ใครสักคน แรง!! อากิระ ทำมิวสิกฯใหม่ เอาใจคนฟัง | Sanook Music

ใครสักคน แรง!! อากิระ ทำมิวสิกฯใหม่ เอาใจคนฟัง

ใครสักคน  แรง!!  อากิระ ทำมิวสิกฯใหม่  เอาใจคนฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าเป็นที่ถามถึงของแฟนเพลงกันมากในขณะนี้ สำหรับกระแสเพลง ใครสักคน ของศิลปิน Akera (อากิระ) ที่ทำให้คนฟังซึ้งอินไปตาม ๆ กัน โดยเฉพาะแฟน ๆ ที่ได้ดูมิวสิกฯแล้วฟังเพลงไปพร้อม ๆ กันแล้ว ต่างบอกโดนใจกันสุด ๆ งานนี้... หนุ่ม อากิระ ก็ขอเอาใจแฟน ๆ โดยการนำเพลง ใครสักคน มาทำมิวสิก ฯ ใหม่อีกครั้ง โดยได้นักแสดงหน้าใหม่มาถ่ายทอดเรื่องราวในเพลงนี้ แถมยังฝากบอกเนื้อเรื่องเข้มข้นยิ่งขึ้น ส่วนรายละเอียดไปฟังกันเลย



สำหรับมิวสิก ฯ เพลง ใครสักคน ตัวแรกที่ได้นักแสดงขวัญใจสาวๆอย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม มาบอกเล่าเรื่องราวของเพลงนี้ ก็ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ รวมถึงมีคนเข้าไปดู มิวสิก ฯ เพลงนี้ในเว็บกันเยอะมาก ๆ ผมก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ชอบเพลงและเนื้อเรื่องที่ถ่ายทอดออกไป ซึ่งตอนนี้ผมก็กำลังจะมีมิวสิกฯ เพลง ใครสักคน ที่นำมาทำใหม่อีกครั้ง

โดยเปลี่ยนเนื้อเรื่อง และนักแสดง ใหม่ให้กับแฟน ๆ ได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ รับรองว่าเนื้อเรื่องของเพลงนี้มีความเข้มข้นไม่แพ้ มิวสิกฯ ตัวแรกแน่นอน เพราะทีมงานนักแสดงทุกคน และตัวผมเองต่างก็เต็มที่กันมาก ๆ ตั้งใจอยากจะถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเรื่องราวให้คนฟังดูแล้วเข้าใจในความหมายของเพลงมากขึ้น มีการแก้บทกันหลายรอบมาก พิถีพิถันกันทั้งฉาก มุมกล้อง

สถานที่ ที่สำคัญต้องขอชมนักแสดงที่เล่นกันเก่งมากๆ ซึ่งเขาสามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้ซึ้ง เห็นแล้วทึ่งในความสามารถของเขาจนอินตามไปด้วยเลย เรียกได้ว่าถ้าแฟน ๆ ได้ดูมิวสิก ฯ เพลงนี้แล้วเหมือนได้ดูละครในทีวีที่มีทั้งฉากอินเลิฟ เศร้า ซึ้ง บอกได้คำเดียวว่าครบรสกันเลยทีเดียว และงานนี้...รับรองว่าถูกใจแฟน ๆ แน่นอน สุดท้าย อย่าลืมติดตามดูกันนะครับ ขอบคุณครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook