นิชคุณ พรีเซนเตอร์แคมเปญใหม่ททท. ดึงคนเกาหลีเที่ยวไทย | Sanook Music

นิชคุณ พรีเซนเตอร์แคมเปญใหม่ททท. ดึงคนเกาหลีเที่ยวไทย

นิชคุณ พรีเซนเตอร์แคมเปญใหม่ททท. ดึงคนเกาหลีเที่ยวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศ งานแถลงข่าว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท. ) เปิดตัวโครงการ COME TO THAILAND, LET'S TAKE A BREAK รุกตลาดนักท่องเที่ยวเกาหลีใต้ โดยมี คุณ - นิชคุณ หรเวชคุณ นักร้องวง 2PM ขวัญใจวัยรุ่นเป็นพรีเซนเตอร์ ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโทรทัศน์ - ออนไลน์ หวังดึงกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานมาเที่ยวไทย








พร้อมกันนี้ ททท. ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาของโครงการชื่อ COME TO THAILAND, LET'S TAKE A BREAK ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับนิชคุณที่กำลังสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ในเมืองไทย เช่น ตีกอล์ฟ มวยไทย เทศกาลประเพณีต่างๆ เพื่อสื่อให้เห็นว่าเมืองไทยมีธรรมชาติที่สวยงาม สถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมที่หลากหลายสำหรับนักท่องเที่ยว รวมทั้งศิลปวัฒนธรรมต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีการจัดทำเว็บไซต์ www.nichkhunbreak.com เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการ รวมถึงเผยแพร่ข้อมูลผ่านทางชุมชนออนไลน์ต่างๆ เว็บไซต์แฟนคลับของ นิชคุณ เว็บไซต์บันเทิงยอดนิยม และมีการจัดทำคู่มือแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยใน 5 หัวข้อ ได้แก่ Let's Play, Let's Have Fun, Let's Relax, Let's Taste และ Let's Go Shopping เพื่อแจกจ่ายให้กลุ่มเป้าหมาย พร้อมกิจกรรมตามรอย นิชคุณ สำหรับแฟนคลับชาวเกาหลีอีกด้วย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook