จริงหรือ อิคคิว ไม่คิดเรื่องสาว? | Sanook Music

จริงหรือ อิคคิว ไม่คิดเรื่องสาว?

จริงหรือ อิคคิว ไม่คิดเรื่องสาว?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้ทำความฝันเป็นจริงอีกอย่าง หลังจากที่ซุ่มฝันอยากทำมาตลอดชีวิต และแล้ววันหนึ่งหนุ่มหน้าทะเล้น อิคคิว-พีรพล เสนาคุณ ก็สามารถก้าวมาสู่เส้นทางร้องเพลง โดดจากหลังไมค์งานดีเจ มาร้องเพลง มือถือไมค์ไฟส่องหน้าอยู่หน้าเวทีสำเร็จ จนกระทั่งมีเพลงเป็นของตัวเอง



และสิ่งที่หนุ่มหน้าตี๋อินเทรนด์ได้พยายามทุ่มเท ได้ส่งผลกลับมาให้เพลง เสียงบ่นของคนเหงา ซิงเกิ้ลแรกฮิตติดชาร์ต ติดหูแฟนเพลงไปเรียบร้อยแล้ว และพร้อมกับท่าชูนิ้วก้อย ซึ่งกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวไปแล้วด้วย วันนี้ พักไมค์ ขอเอาใจแฟน ๆ ของ อิคคิว คว้าตัวมานั่งพูดคุยถึงการทำงานบนเส้นทางดนตรี และอัพเดทเรื่องราวทุกมุมของหนุ่มคนนี้ให้ฟังแบบหมดเปลือกไปเลย






ฟีดแบ็กเพลง เสียงบ่นของคนเหงา เป็นอย่างไรบ้าง ?

.......ดีมาก ๆ เลยครับ ตอนนี้ไปเดินเที่ยว หรือว่าเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน ก็จะเจอแฟน ๆ ยกนิ้วก้อยทักทายให้ตลอด ดีใจมากที่ทุกคนจำท่าชูนิ้วก้อยใน มิวสิกวิดีโอได้ ผมว่านิ้วก้อยเป็นนิ้วที่พิเศษที่ยกให้ใครแล้วก็ชอบครับ



ทำงานในวงการบันเทิงมาหลายอย่าง ดีเจ, พิธีกร, นักแสดง อย่างไหนง่าย-ยากกว่ากัน ?

.......งานแต่ละอาชีพแต่ละอย่างมีความยากง่ายแตกต่างกันครับ อย่าง งานพิธีกร และ ดีเจ การใช้ภาษาต้องถูกต้อง แล้วต้องทำการบ้านอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับวงการเพลง ชื่อวง ชื่อศิลปิน ชื่อเพลง และเพลงไหนกำลังฮิต เพลงไหนกำลังดัง เพื่อจะได้รายงานบอกกับผู้ชมผู้ฟังได้อย่างถูกต้องครบถ้วนครับ ส่วนการเป็นนักแสดง เล่นหนัง ก็เน้นในเรื่องการทำอารมณ์ให้เข้ากับบทบาทที่แสดง สำหรับการเป็นนักร้องก็ต้องควบคุมเรื่องเสียง และการเอนเตอร์เทน แฟน ๆ ทำให้ทุกคนมีความสุขให้ได้ เป็นการท้าทายความสามารถดีครับ



ตอนนี้ทำความฝันเป็นจริงแล้วรึยัง ?

........ความฝันที่มีมานานของผม ในที่สุดก็เป็นจริงแล้วครับ คือ ได้มาเป็นนักร้อง ร้องเพลงและมีเพลงของตัวเอง เพราะชอบเล่นดนตรี ร้องเพลง มาตั้งแต่เด็ก แล้วพอได้มาเป็นพิธีกรและดีเจพูดเข้าเพลง เปิดเพลงของศิลปินมาเยอะแล้ว ก็นั่งคิดว่าเมื่อไหร่จะมีโอกาสพูดและเปิดเพลงของตัวเองบ้าง วันนี้ผมทำได้แล้วครับ



อัพเดทเรื่องหัวใจกันบ้าง ตอนนี้มีคนรู้ใจหรือยัง ?

.......ตอนนี้หัวใจทั้ง 4 ห้อง ยังไร้คนจับจองครับ โสดสนิทเลย อยู่แต่กับเพื่อน ๆ ก็อยากจะไปจับจองหัวใจสาวสวยน่ารัก ๆ เหมือนกันครับ แต่ว่าตอนนี้มีงานครบ 7 วันเลย เรื่องสาว ๆ เลยต้องพักไว้ก่อน เพราะถ้ามีผมคงไม่มีเวลาดูแลเทคแคร์เขาแน่ ๆ ขอทุ่มเทให้กับงานเพลงเป็นอันดับแรกก่อนดีกว่าครับ



บุคลิกตัวตนของอิคคิวเป็นอย่างไร ไหนลองบรรยายหน่อยสิ ?

......ผมเป็นคนสนุกสนาน เฮฮา ไม่ค่อยซีเรียส ไม่คิดเล็กคิดน้อย ไม่โกรธใครครับ



เป็นหนุ่มอารมณ์ดีแบบนี้ มีมุกน่ารัก ๆ ที่ใช้จีบสาวบ้างไหม ?

.....ผมไม่ค่อยเดินเข้าไปจีบใครตรง ๆ ก่อนครับ ส่วนมากจะเป็นเพื่อน ๆ กันมาก่อน แต่ถ้าเป็นเทคนิคส่วนตัวของผมต้องลงทุนหน่อยอย่าง ซื้อกล้องโลโม่ สาว ๆ จะชอบถ่ายรูป พอถ่ายเสร็จก็ขออีเมลบอก ว่าจะส่งรูปไปให้ ถ้าเค้าตกลง แค่นี้เราก็สานสัมพันธ์ได้แล้ว ไม่โจ่งแจ้งจนเกินไป และที่ต้องเป็น กล้องโลโม่ เพราะกล้องโลโม่เป็นกล้องที่ตอนถ่ายเสร็จไม่สามารถดูได้เหมือนกล้องดิจิตอล ต้องไปที่ร้าน ใครจะใช้ก็ได้นะ เทคนิคนี้ไม่หวงนะครับ



มุมมองความรักแบบอิคคิวเป็นแบบไหน ?

......สำหรับผมเรื่องความรักต้องค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไปครับ อย่าไปเร่ง ไปรีบ แล้วที่สำคัญต้องไม่เปลี่ยนแปลงตัวเอง แสดงตัวตนจริง ๆ ของเราตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นได้เจอกัน เพราะถ้าจะมีใครที่รักเรา เค้าต้องรักเราที่ตัวตนของเราครับ



ได้ข่าวว่าชอบแต่งรถเหรอ ?

......ใช่ครับ ล่าสุดเพิ่งไปซื้อรถมือสองมาแต่งใหม่ครับ ผมคิดว่ารถก็เหมือนกับผู้หญิง ถ้านำมาปรับ เปลี่ยน แต่งเติมสีสัน จะดูสวยงามได้ โดยไม่จำเป็นต้องซื้อมือหนึ่งมาใช้เสมอไป รถมือสองสภาพดี ๆ มีเยอะ แต่ต้องดูให้เป็นด้วย ซึ่งพอได้ของดีมาใช้ ช่วยให้ประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้เยอะ แต่อยู่ที่ความชอบของแต่ละบุคคลด้วยครับ



ปีนี้เรียกว่าเป็นปีทองแล้วหรือยัง ?

.......คงยังไม่ถึงขนาดนั้นครับ เรียกว่าเป็นปีที่ดีของผมดีกว่า เพราะผมได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่างที่ฝัน และตั้งใจไว้นะ



มีงานแบบไหนที่ฝันไว้อยากทำอีกไหม ?

.....ถ้าเป็นงานในวงการบันเทิง ผมอยากร้องเพลงมีอัลบั้มเป็นของตัวเองครับ ส่วนงานอื่นที่อยากลองทำ คือ อยากเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ เพราะเรียนมาทางด้านนี้ เลยอยากลองสักครั้งหนึ่ง แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม ขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปก่อนดีกว่าครับ



ทำงานมาเยอะขนาดนี้ แถมยังมีฝันต่ออีก แล้วอย่างนี้แฟน ๆ จะไม่ให้โอกาสเขาคนนี้อีกเหรอ!






ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook