พราว ทีโบนโชว์เก๋า!! กอดคอ แทททู – กรู๊ฟ ไรเดอร์ ส่งท้ายตำนาน | Sanook Music

พราว ทีโบนโชว์เก๋า!! กอดคอ แทททู – กรู๊ฟ ไรเดอร์ ส่งท้ายตำนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งท้ายปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดมัน ซานมิเกล มิวซิก เฟสต์ ครั้งที่ 11 เดอะ เรเจนด์ ออฟ 2009 (The Legend of 2009: The All Stars Series Party) ที่ขอสวนกระแสไข้หวัด 2009 เรียกรวมพลเด็กแฟตทุกรุ่นทะลัก เอ็ปซ์ซิบิชั่นฮอลล์ ณ เจเจมอลล์ ทำเอาสะเทือนไปด้วยเสียงดนตรี....

เปิดฉากด้วยวงแห่งอนาคตทั้ง 4 วงที่ขอขึ้นมาวาดลวดลายให้ประจักษ์กันว่าเข้ามาได้ โดยความสามารถไม่ใช่หน้าตา!! ก่อนที่จะเริ่มความมันแบบเหนือชั้นจากวงดนตรีรุ่นร้องค่ายห้องเล็ก แทททู คัลเลอร์ มาเรียกเสต็ปด้วยเพลง โรคจิต ของเสลอนักร้องร่วมค่าย ก่อนจะขอเบรกอารมณ์ด้วยเพลงซึ้ง เจ้าชายนิทรา และเพิ่มจังหวะให้ชาวแฟตลุกขึ้นมาโยกย้ายกันพอแก้กระสัยด้วยเพลง เกาะร้างห่างรัก, ซินเดอร์เรล่า, โกหก, ขาหมู ฯลฯ



ต่อด้วยวงต้นแบบแห่งตำนาน วงพราว ที่มาพร้อมกับเพลงฮิต อาทิ วันไร้สมอง, เปิดใจ, เธอคือความฝัน,เพียงสบตา และอีกหลากหลายบทเพลง โชว์ความเก๋า...ได้ใจแฟนอัลเตอร์ ที่มาให้กำลังใจกันล้นฮอลล์... ต่อเนื่องความมันจากขวัญใจชาวสกาสุดเก๋า อย่างวง ทีโบน มาโชว์ลวดลายระดับตำนานรุ่นพี่กับเพลง เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม, กอด, โลกยังสวย, แรงดึงดูด และอีกหลากหลายเพลงฮิตที่ทำเอาชาวแฟต อดที่จะลุกขึ้นมาขยับตามแบบลืมเหนื่อย ...

และช่วงเวลาที่ทุกคนร่วมลุ้นกับวงแห่งอนาคตที่ขับเขี้ยวกันมาแบบสูสีจากทั้ง 2 ซีรี่ส์ และวงที่คว้าเงินแสน!! ไปครองได้สำเร็จ ได้แก่ วงThe Groceries จากอัลเตอร์เนทีฟซีรี่ส์ และวง Super Glassess จากสกาซีรี่ส์ สมกับความพยายามที่ทุ่มเทกันมาอย่างหนัก แต่อีก 2 วงที่เหลือก็ได้รับรางวัลปลอบขวัญไปวงละ 30,000 บาท.... ปิดท้ายความมันด้วยซุปเปอร์สตาร์คุณพ่อลูกอ่อนที่รักของสาวๆ กรู๊ฟ ไรเดอร์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ดังกระหึ่มฮอลล์

ก่อนที่จะเริ่มต้นด้วยเพลงจังหวะเบาๆ อย่างเพลง She’s hot, Lift และเปลี่ยนอารมณ์กับเพลง รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป, ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน, Super Star, เธอทั้งนั้น, Hormone ปิดท้ายด้วยเพลงหยุด ที่ทุกคนร่วมร้องตามตั้งแต่ต้นจนจบ ถึงแม้ว่างานนี้จะมีทั้งคนสมหวัง และไม่สมหวังก็ตามแต่สามารถพิสูจณ์ได้ว่า ดนตรีรวมใจเป็นหนึ่งเดียวไม่มีการแบ่งแยกเน้นการใช้ภาษาดนตรีเป็นสื่อกลางในการอยู่ร่วมกันอย่างสันติ...ติดตามกันต่อไปว่า ซานมิเกล มิวสิก เฟสต์ ครั้งต่อไปจะเป็นใครได้ที่ 104.5 แฟต เรดิโอ โตโต มันมัน คลื่นของฅนดนตรีตัวจริง หรือทาง www.fatdegree.com ครั้งต่อไปมันกว่านี้แน่...แฟต คอนเฟิร์ม!!!

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ พราว ทีโบนโชว์เก๋า!! กอดคอ แทททู – กรู๊ฟ ไรเดอร์ ส่งท้ายตำนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook