แนนนี่ ลั่นไม่เคยถ่ายคลิปหวิว เชื่อแค่นางเอกเอวีหน้าเหมือน | Sanook Music

แนนนี่ ลั่นไม่เคยถ่ายคลิปหวิว เชื่อแค่นางเอกเอวีหน้าเหมือน

แนนนี่ ลั่นไม่เคยถ่ายคลิปหวิว เชื่อแค่นางเอกเอวีหน้าเหมือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ปีที่แล้วเจอพิษภาพหลุดขณะจูจุ๊บกับอดีตคนรัก โจ-วัทนพร พึ่งเพียร ไป ล่าสุดมาปีนี้ แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี ก็เจอมือดีปล่อยคลิปหวิวคนหน้าเหมือนเธอออกมา โดยมีข้อความระบุว่าเป็นแนนนี่กับหนุ่มคนหนึ่ง เจอข่าวแรงแบบนี้ไม่รู้ว่าสาวแนนนี่และหวานใจอย่าง กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ จะว่าอย่างไรบ้างไปฟังจากปากของทั้งคู่เลยดีกว่า



แนนนี่ กล่าวว่า ......ก็เพิ่งจะทราบข่าวจากกายเองนะ แนนนี่เองก็ยังไม่เห็น แต่ไม่ใช่แนนนี่อยู่แล้ว เพราะเราไม่มีทางถ่ายคลิปแบบนั้นแน่นอน เท่าที่คิดอาจจะเป็นนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่นหรือเปล่า ซึ่งหน้าบังเอิญมาเหมือนเรา ตอนแรกที่ได้ยินว่ามีคลิปก็งง ๆ แต่พอมาทราบรายละเอียดก็ขำ ๆ ดี ไม่ซีเรียสอยู่แล้ว ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะไม่ใช่เราแน่ ๆ เท่าที่ฟังมาคือมีมุมเดียวที่หน้าเหมือนเรา แต่พอเปลี่ยนไปมุมอื่น ๆ ก็ไม่ใช่เราแล้ว

กายว่าอย่างไรบ้าง? ....เขาเป็นคนโทรมาเล่าให้ฟังเอง เขาก็ขำ ๆ เพราะเขาเห็นแล้ว กายก็บอกว่าเหมือนแค่มุมเดียวเอง เขารู้ว่าแนนนี่ไม่ใช่คนแบบนั้น...กลัวว่าคนอื่น ๆ ที่ไม่รู้จักเราจะเชื่อมั้ย เพราะภาพแนนนี่ก็ดูเซ็กซี่ด้วย... ก็เป็นไปได้เนอะถ้าเป็นคนอื่น ๆ แต่ถ้าเป็นแฟนเพลงของแนนนี่จริง ๆ ก็เชื่อว่าเขาคงจะทราบว่าพวกเราเป็นอย่างไร คงไม่ทำให้เขาผิดหวังอยู่แล้ว” แล้วกับกายเป็นอย่างไรบ้าง? .....ก็ดีนะ เขาเป็นคนน่ารัก ดูแลเสมอต้นเสมอปลาย แฮปปี้ดี เวลามีข่าวไม่ดีเขาก็จะคอยให้กำลังใจ ...หลายคนมองว่าแนนนี่กินเด็กหรือเปล่าเพราะกายก็อายุห่างกัน 3 ปี... ไม่นะ ความคิดเขาโตมาก ทำให้เราและเพื่อนรู้สึกว่าเขาโตเกินวัย

ด้าน กาย เผยว่า ....แนนนี่เป็นคนพูดตรงคงไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแน่นอน ภาพที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นกระแสข่าวคนหน้าเหมือนก็ได้ ก่อนหน้านี้ก็เคยมีอยู่เยอะแยะ ซึ่งผมเองก็ยังไม่เห็นภาพดังกล่าว แต่ถ้ามีแบบนี้จริง ๆ ก็คงเป็นห่วง สำหรับผมถ้าได้ยินเรื่องแบบนี้ มันอยู่ที่จะเลือกฟังหรือไม่ฟัง ผมคงจะไม่พูดเรื่องนี้ให้ดูเป็นการทำร้ายเขา เพราะปกติเราก็คุยกันอยู่แล้ว ก็ต้องเชื่อใจกันมาก ๆ ซึ่งผมแน่ใจว่าไม่ใช่เขาแน่ ๆ


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook