แทน&คัดโตะ ปล่อยลูกบ้าสะใจในรอบ 5 ปี บนเวที ลิปตา..บ้าที่สุด | Sanook Music

แทน&คัดโตะ ปล่อยลูกบ้าสะใจในรอบ 5 ปี บนเวที ลิปตา..บ้าที่สุด

แทน&คัดโตะ ปล่อยลูกบ้าสะใจในรอบ 5 ปี  บนเวที ลิปตา..บ้าที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่เสียยี่ห้อวง ลิปตา ที่ได้ชื่อว่าเล่นคอนเสิร์ตได้ สนุก ฮา และ บ้า จริง ๆ เพราะวันก่อน 2 หนุ่มคู่หูจอมทะเล้น แทน & คัดโตะ ใช้เวที เซ็นเตอร์พ้อย เพลย์เฮ้าส์ @ เซ็นทรัล เวิลด์ เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 5 ปีที่อยู่ในวงการดนตรีชื่อ ลิปตา..บ้าที่สุด คอนเสิร์ต ขนแฟนเพลงมามันส์กันจุใจถึง 2 รอบ พร้อมพ่วงแขกรับเชิญมาเซอร์ไพร์ส แฟนเพลงเพียบ โดยงานนี้ได้เตรียมมาตรการป้องกัน ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ไว้อย่างดี ทั้ง เครื่องวัดอุณหภูมิร่างกาย , เครื่องฟอกอากาศและฆ่าเชื้อภายในฮอลล์ แถมยังมีแจกหน้ากากและเจลล้างมือแจกก่อนเข้างานอีกด้วย ทำให้แฟนเพลงหายห่วงขนเพื่อนพ้องมาให้กำลังใจ ลิปตา จนล้นฮอลล์



2 หนุ่ม แทน-คัดโตะ เปิดตัวด้วยเพลงจังหวะสนุก ๆ แทน-อารมณ์ , มีเจ้าของ , หมุนเวลา เป็นการเรียกน้ำย่อย แล้วต่อด้วยการเล่นเพลงย้อนอดีตในอัลบั้มแรกและเพลงที่ได้แรงบันดาลใจจาก เบเกอรี่ มิวสิค มาให้ฟังอีกชุดใหญ่ ทั้ง กอดตัวเอง , ถ้าฉันเปลี่ยนใจเธอได้ , เธอเคยบ้างไหม , จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ , เธอทั้งนั้น และปิดท้ายช่วงนี้ด้วยแขกเซอร์ไพร์สคนแรก คือ นพ พรชำนิ ที่หายจากวงการไปดูแล น้องเพลิน ศรีภรรยา และบินกลับจากอเมริกมาส่งเสียงออดอ้อนด้วยเพลง ผมแอบชอบคุณอยู่ ทำเอาสาว ๆ ในฮอลล์กรี๊ดดดดที่ได้เห็นหนุ่มในฝันอีกครั้ง

จากนั้น 2 หนุ่มกลับออกมาพร้อมเพลงจังหวะสบาย ๆ ปฏิเสธอย่างไร , อ่อนแอ , ไม่รู้เมื่อไหร่ พร้อมโชว์เสต็ปท่าเต้นชนิดบอยแบนด์ดัง ๆ ยังอายให้ดูด้วย ช่วงนี้ คัดโตะ ถือโอกาสเดินขึ้นบนอัฒจรรย์แจกของให้คนดูแบบใกล้ชิดสนิทสนม จากนั้น คัดโตะ ทิ้งเวทีให้ แทน โชว์เสียงบนเวทีกับหนุ่มขี้อายแต่ร้องเพลงเพราะ คือ บอย-ตรัย ภูมิรัตน แขกรับเชิญคนที่สองในเมดเล่ย์เพลง เจ้าอ้วน , ผูกพัน , คนบ้า , ใจร้าย เสร็จแล้วคืนเวทีให้ คัดโตะ และ หนึ่ง อีทีซี. แขกรับเชิญคนที่สามออกมาแบทเทิ่ล(ดวล)เพลงกันประโยคต่อประโยคในเพลง คำถามโง่ ๆ , รักคุณเข้าแล้ว

แล้วถึงคิวของ ปอยฝ้าย มาลัยพร นักร้องจากที่ราบสูงที่หยิบเอาเพลงฮิตสุด ๆ ตอนนี้ มันต้องถอน มาขึ้นเวทีเป็นเซอร์ไพร์สคนที่สี่ และยังเปลี่ยนสไตล์มาร้องเมดเล่ย์เพลงลูกกรุงสนุก ๆ อย่าง ผ้าเช็ดหน้า , ติ๋ม , 30 ยังแจ๋ว เรียกคนดูให้ลุกขึ้นเต้นได้ทั้งฮอลล์ ช่วงสุดท้าย ลิปตา ต่อความสนุกให้คนดูด้วยเพลง เพียงกระซิบ ที่เจ้าของเพลงตัวจริงเมื่อ 20 ปีก่อนอย่าง สายชล ระดมกิจ มาขึ้นเวทีร้องให้ด้วยตัวเอง แล้วต่อด้วยเพลง มนุษย์ค้างคาว ก่อนส่งแฟน ๆ กลับบ้านด้วยเพลง ฝืน เป็นเพลงปิดท้าย




อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แทน&คัดโตะ ปล่อยลูกบ้าสะใจในรอบ 5 ปี บนเวที ลิปตา..บ้าที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook