เกิร์ล เจนเนอเรชั่น ฝึกงานนิตยสาร ELLE เรียลลิตี้รายการใหม่ของเกาหลี | Sanook Music

เกิร์ล เจนเนอเรชั่น ฝึกงานนิตยสาร ELLE เรียลลิตี้รายการใหม่ของเกาหลี

เกิร์ล เจนเนอเรชั่น  ฝึกงานนิตยสาร ELLE เรียลลิตี้รายการใหม่ของเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คราวนี้สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮิตจากเกาหลี เกิร์ล เจนเนอเรชั่น ( Girl Generation หรือ SNSD ) ก็ถือโอกาสปล่อยเรียลลิตี้สุดหรรษามาเอาใจสาวกเกาหลีชาวไทยกันอีกครั้ง ในรายการ แฟคทอรี่ เกิร์ล บาย เกิร์ล เจนเนอเรชั่น (Factory Girl By Girl’s Generation) โดยมีไอเดียมาจากภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง นางมารสวมปราด้า (The Devil Wears Prada) ที่มีสมาชิก SNSD ทั้ง 9 คน ต้องรับบทเจ้าหน้าที่ฝึกงานในกองบรรณาธิการนิตยสาร ELLE ซึ่งเป็นงานในฝันของแฟชั่นนิสต้าจากทั่วโลก






ในรายการพวกเธอจะค่อยๆ เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของแต่ละคน ผ่านการทำงานร่วมกับเหล่ามืออาชีพจากหลากหลายสายงาน พบกับการแปลงโฉมครั้งใหม่ของพวกเธอจากภาพลักษณ์สาวน้อยสดใสร่าเริง ให้กลายมาเป็นสาวเซ็กซี่สุดฮอตในงานปาร์ตี้ไนท์ คลับที่จัดโดยนิตยสารแอล เกาหลี นอกจากนี้เหล่าสาวๆ ยังจะพาผู้ชมไปร่วมสัมผัสความจริงแห่งโลกแฟชั่นในด้านที่คุณอาจไม่เคยรู้จัก






โดยโปรดิวเซอร์ ควอนยองชาน ผู้รับหน้าที่ดูแลรายการนี้กล่าวว่า ...ผู้ชมหลายๆ คนอาจจะนึกว่ารายการนี้ขายแค่ตัวนักแสดงนำอย่างวง เกิร์ล เจนเนอเรชั่นส์ ความจริงแล้วนอกจากสาวๆ ที่เป็นตัวดำเนินเรื่องราวตั้งแต่ต้นจนจบ ผู้ชมยังจะได้เห็นการทำงานจริงของบรรณาธิการนิตยสารชื่อดังระดับโลก, เทรนด์การแต่งตัว, วิธีจับเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับตัวเอง ได้เห็นศิลปินดาราชื่อดังต่างๆ ของเกาหลีมาร่วมสร้างสีสันในรายการนี้ และที่สำคัญคุณจะต้องเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่อเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้อย่างแน่นอน









ใครที่แพ้ความน่ารักสดใสของสาวๆ เกิร์ล เจนเนอเรชั่น ก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดี ในตอนแรกของรายการ เหล่าสาวๆ จะมาอวดโฉมห้องนอนแสนรัก และตู้เสื้อผ้าสุดเก๋ให้ได้เห็นถึงรสนิยมและสไตล์การแต่งตัวในแบบฉบับของพวกเธอเอง ติดตามการทำงานในหน้าที่สุดฮิป และเตรียมพบกับความคิดสร้างสรรค์ของเหล่าสาวๆ เกิร์ล เจนเนอเรชั่น ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00น. เป็นต้นไป ทางช่องทรู เอเชี่ยน ซีรี่ส์ (ทรูวิชั่นส์ 22)








แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook