ที & นิวตี้ วาดลีลาเซ็กซี่กระชากใจ อ๊อฟขยี้จูบแม็ค กลางเวทีคอนเสิร์ตทรู เอเอฟ6 | Sanook Music

ที & นิวตี้ วาดลีลาเซ็กซี่กระชากใจ อ๊อฟขยี้จูบแม็ค กลางเวทีคอนเสิร์ตทรู เอเอฟ6

ที & นิวตี้ วาดลีลาเซ็กซี่กระชากใจ อ๊อฟขยี้จูบแม็ค กลางเวทีคอนเสิร์ตทรู เอเอฟ6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โจทย์เพลงแดนซ์ที่ผ่านมา ก็จะได้เห็นโฉมใหม่ของเหล่านักล่าฝันบางคนที่ขอคอนเฟิร์มว่า เกินความขาดหมายจริงๆ โดยเฉพาะหนุ่ม ที V5 ที่เห็นตอนซ้อมในบ้านก็นิ่งๆ แมนๆ ดีหรอก แต่พอขึ้นเวทีเท่านั้นแหละ นายทีก็ขอสลัดคราบพี่ชายคนโตแสนขรึม กลายมาเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ในเพลง Can’t Take my eyes off you เพราะแค่เริ่มต้นเพลง หนุ่มทีก็ปล่อยหมัดเด็ดด้วยการส่งสายตาเย้ายวนชวนฝันมายังผู้ชม



จนสาวน้อยสาวใหญ่ในฮอลล์เคลิ้มไปตามๆ กัน ต่อด้วยโชว์บีทบ็อกซ์ตามสไตล์พร้อมกับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ที่ทำเอาผู้ชมอดใจไว้ไม่ไหว ลุกขึ้นมาโยกย้ายตามจังหวะเพลงกันเป็นแถว ส่วนทางด้านสาวน้อยมหัศจรรย์ที่ถูกชมถึงความสามารถด้านการร้องเพลงมาแทบทุกอาทิตย์ นิวตี้ V4 ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง พอขึ้นเวที นิวตี้ก็สวมวิญญาณเซ็กซี่สตาร์มืออาชีพขึ้นมาเขย่าฟลอร์ให้สั่นสะท้านด้วยเพลง Whine Up ของ Kat De Luna ได้กลิ่นอายฮิบฮอปผสมละตินมาเตะจมูกเข้าอย่างจัง และด้วยลีลาการส่ายสะโพกโยกเอวที่รุนแรงไหลลื่นไปพร้อมจังหวะ บวกกับได้ ครูเอก-เทรนเนอร์แดนซ์ มาช่วยปลดปล่อยอารมณ์เซ็กซี่บนเวทีแล้ว ยิ่งทำให้โชว์นี้ดูมีพลังสะกดสายตาผู้ชมมากยิ่งขึ้น

ซึ่ง ไก่-สุธีร์ แสงเสรีชน หนึ่งในคอมเมนเตเตอร์ กล่าวถึงโชว์ของ 2 นักล่าฝันว่า..... วันนี้ถือเป็นทีคนใหม่ในสายตาผม จากที่เคยร้องและเต้นคร่อมจังหวะในสัปดาห์ก่อนๆ หายไปเลย วันนี้เขาร้องเพี้ยนน้อยมาก เสียงต่ำร้องได้ดีสุดๆ ฟังแล้วลื่นหูเข้ากับเพลงนี้ ส่วนเสียงสูงก็สามารถคุมไว้ได้เหมือนกัน ถือว่าเอาอยู่ แล้วการทำบีทบ็อกซ์ก็พัฒนาขึ้นด้วยไม่คร่อมจังหวะแล้ว การเดินการเต้นดูดีเข้ากันหมด จุดที่รู้สึกว่าช่วงจังหวะช้าทีก็สามารถดำเนินโชว์ให้ช้าตามเพลงได้อย่างไม่ติดขัด ดูเป็นตัวของตัวเองดี ผมว่าโชว์นี้เป็นโชว์ที่ดีที่สุดของเขาตั้งแต่เคยแสดงมาเลย

......ส่วนน้องนิวตี้ โชว์ออกมาได้สวยและสง่างามมาก เซอร์ไพรซ์ทุกครั้งกับการแสดงของเขา เป็นนักล่าฝันที่ผมเห็นว่ามีการพัฒนามากที่สุด มีพลังในการเต้นเยอะเท่า ๆ กับพลังในการร้อง แต่วันนี้การร้องอาจจะมีหลุดมีหลงบ้าง เพราะต้องทุ่มแรงไปกับการเต้นเยอะมาก ก็ต้องไปฝึกเรื่องพลังให้มากกว่านี้ แต่ที่น่าตื่นเต้นคือ ผมอยากเห็นว่าในอาทิตย์ท้ายๆ เขาจะสามารถพัฒนาไปได้ไกลขนาดไหน ต้องคอยดูต่อไป

นอกจากโชว์ของสองหนุ่มสาวคู่นี้แล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของงานคงหนีไม่พ้นโชว์รวมของ 3 หนุ่มจากบ้านทรู เอเอฟ6 ที่ควงแขนมาสะบัดลีลาเผ็ดร้อนซู่ซ่ากันในเพลง Like A Virgin ของมาดอนน่า ก่อนจบโชว์ด้วยฉากที่หนุ่มอ๊อฟดึงแม็คลงมาขยี้จูบอย่างเมามัน ทำเอาบรรดาแฟนๆ กรี๊ดกันดังลั่นสนั่นฮอลล์ในความทะลึ่งทะเล้นของสามหนุ่ม

แม้โชว์ในค่ำคืนนี้จะสนุกสุดเหวี่ยงแค่ไหน แต่ท้ายที่สุดก็ต้องถึงเวลาตัดสิน ว่าใครจะได้อยู่ล่าฝันต่อหรือใครจะต้องลากกระเป๋ากลับบ้านเป็นคนถัดไป และสามนักล่าฝันที่ต้องออกมายืนปากเหวในสัปดาห์นี้คือ อิช์ค V1 , อ๊อฟ V2 และ นิวตี้ V4 สำหรับผู้ที่ได้รับตุ๊กตาภูมิคุ้มกันก็คือ นิวตี้V4 และคนที่จะต้องโบกมือลาเวทีนี้เป็นคนถัดไปคือ อิช์คV1 นั่นเอง ก่อนจะจบลงด้วยการร่ำลาและคราบน้ำตาเหมือนเช่นเคย แต่วันนี้ดูเหมือนน้ำตาจะลดน้อยลง ไม่ใช่ว่าเพราะพวกเขาไม่รักพี่สาวที่ชื่อว่าอิช์ค แต่เป็นเพราะทุกคนเริ่มเข้าใจกับเกมชีวิตเกมนี้เพิ่มมากขึ้น...เท่านั้นเอง




อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ที & นิวตี้ วาดลีลาเซ็กซี่กระชากใจ อ๊อฟขยี้จูบแม็ค กลางเวทีคอนเสิร์ตทรู เอเอฟ6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook