ลือสนั่น ... ทงบังชินกิ ( TVXQ ) วงแตก !! | Sanook Music

ลือสนั่น ... ทงบังชินกิ ( TVXQ ) วงแตก !!

ลือสนั่น ... ทงบังชินกิ ( TVXQ ) วงแตก !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แคสสิโอเปียนับล้านสุดช็อค เมื่อมีข่าวลือออกมาว่า ทงบังชินกิ ( TVXQ ) นักร้องกลุ่มที่ดังที่สุดของเกาหลี ได้วงแตกเรียบร้อยแล้ว สาเหตุมาจาก เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ยองอุง แจจุง, มิคกี้ ยูชอน และ เซียะ จุนซู ได้ยื่นเรื่องฟ้องร้อง SM Entertainment บริษัทต้นสังกัด ต่อศาลว่า ไม่ได้รับความเป็นธรรมเรื่องการเซ็นสัญญาที่มีระยะเวลาถึง 13 ปี รวมถึงเรื่องส่วนแบ่งรายได้ต่างๆ



แต่ที่ดูจะเป็นประเด็นร้อน ที่มีข่าวลือออกมาก็คงจะเป็นเรื่องที่ ทั้ง 3 หนุ่มได้ทำธุรกิจเครื่องสำอางค์ร่วมกัน แล้วทาง SM Entertainment ได้เข้ามาขัดขวาง เนื่องจากเห็นว่าทั้ง 3 หนุ่มได้เอาชื่อ ทงบังชินกิ ( TVXQ ) ไปใช้เพื่อการค้าหาผลกำไร ส่วนอีกประเด็นก็เป็นเรื่องส่วนแบ่งรายได้จากการทำงานต่างๆ ที่ทาง ทงบังชินกิ ( TVXQ ) ได้รับจากทาง SM นั้นไม่ได้ความเป็นธรรม โดยมีกระแสเม้าท์ออกมาว่า ทงบังชินกิ ( TVXQ ) ได้รับเพียง 20% เท่านั้น ส่วนทาง SM นั้นได้รับถึง 80%

ส่วนสมาชิกวงอีก 2 คน ยูโนว์ ยุนโฮ และ ชเวกัง ชางมิน นั้น ไม่ได้ร่วมฟ้องร้องกับเพื่อนๆ อีก 3 คน และในวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ ทาง ทงบังชินกิ ( TVXQ ) ก็จะออกมาแถลงข่าวเป็นครั้งแรก เกี่ยวกับเรื่องราวการฟ้องร้องต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยก่อนหน้านี้ในวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา มิคกี้ ยูชอน ได้อัพไซเวิล์ดของตัวเองว่า "จงเชื่อในศรัทธาอยู่เสมอ ขอบคุณ ขอโทษ ผมรักคุณ" ทำให้แคสสิโอเปียทุกคนเริ่มเป็นกังวลถึงอนาคตของวง ทงบังชินกิ ( TVXQ ) เป็นอย่างมาก

ข่าวคราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นจะมีบทสรุปเป็นอย่างไร SM จะสามารถประสานรอยร้าวกับทาง ทงบังชินกิ ( TVXQ ) ได้เหมือนเดิมหรือเปล่านั้น เป็นเรื่องที่แคสสิโอเปียต้องติดตามกันต่อไป!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook