วอนคยู - เย่อุค แท็คทีม กอล์ฟ - ไมค์ เปิดตัวโฆษณาใหม่ Yamaha Fino | Sanook Music

วอนคยู - เย่อุค แท็คทีม กอล์ฟ - ไมค์ เปิดตัวโฆษณาใหม่ Yamaha Fino

วอนคยู - เย่อุค แท็คทีม กอล์ฟ - ไมค์ เปิดตัวโฆษณาใหม่ Yamaha Fino
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศ งานแถลงข่าว เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ของ Yamaha Fin : My Fino ... My Experience ที่คราวนี้ได้ 4 นักร้องหนุ่มสุดฮอตจากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) นำทีมมาโดย คุณชายสุดหล่อ ชเวชีวอน หมาป่าเจ้าเสน่ห์ โจคยูฮยอน ซาลาเปาน้อย คิมจองอุน ( เยซอง ) หนุ่มน้อยเสียงเพราะ คิมรยออุค และ 2 นักร้องหนุ่มจากไทย กอล์ฟ - ไมค์ ส่วนนักร้องหนุ่ม สิงโต เดอะสตาร์ วันนี้ติดภารกิจไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้ โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2552 ที่ผ่านมา ณ เดอะ คริสตัล พาร์ค ( รามอินทรา )

















โดยธีมของโฆษณาในครั้งนี้เป็นชายทะเล ทั้งหมดจึงยกโขยงกันไปถ่ายทำกันที่ ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และทีเด็ดของงานแถลงข่าวครั้งนี้ ก็คงจะอยู่ที่ภาษาไทยเด็ดๆ ที่แต่ละหนุ่มจัดมาให้เอลฟ์ไทยได้กรี๊ดกันสนั่น เริ่มด้วยหนุ่มน้อย รยออุค กับคำว่า "สนุกสุดๆ เลย" ซาลาเปาน้อย เยซอง กับคำว่า "ปูอร่อยจริงๆ" ด้านหนุ่ม ชีวอน ก็พูดคำว่า "ขี่ฟีโน่ชิลมากครับ"

แต่เด็ดสุดต้องนี่เลย ชีวอน บอกว่าอยากร้องเพลงภาษาไทย แล้วก็ร้องเพลงให้เอลฟ์ไทยฟัง "วันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำก็นองเต็มตลิ่ง" ขอบอกเลยว่า ชีวอน ร้องค่อนข้างชัดเลยนะ มาปิดท้ายกันด้วยหมาป่าเจ้าเสน่ห์ คยูฮยอน ที่พูดภาษาไทยเซ็ทใหญ่เลยทีเดียว "ทะเลไทยสวยมาก , ผมเซ็กซี่มั้ย , ผมมีอะไรจะบอก หัวใจผมช่วยรับด้วยนะครับ"

โฆษณาของทาง Yamaha ยังคงเป็นผู้นำในการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาที่แปลกแหวกแนว โดยโฆษณา Yamaha Fino ครั้งที่ผ่านมาพวกเขาก็ไปถ่ายทำกันที่จังหวัดเพชรบูรณ์ กับธีมภูเขาและป่า และครั้งนี้พวกเขาก็มากับธีมชายทะเล และโฆษณาทั้ง 2 ชุดล้วนเป็นการถ่ายทอดผ่านรูปแบบของการเดินทางของ ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ภายใต้การนำเที่ยวโดยเจ้าบ้านอย่าง กอลฟ์ - ไมค์ และ สิงโต เดอะสตาร์ ส่วนโฆษณาชุดต่อไปกับสมาชิก ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ที่เหลือจะพาแฟนๆ ไปเที่ยวที่ไหนคงต้องติดตามกันต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook