SS501 จับมือเมจิคฟิต AJ นักออกแบบเท่าเต้น Justin Timerlake | Sanook Music

SS501 จับมือเมจิคฟิต AJ นักออกแบบเท่าเต้น Justin Timerlake

SS501 จับมือเมจิคฟิต AJ นักออกแบบเท่าเต้น Justin Timerlake
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
DSP Entertainment ต้นสังกัดเผย SS501 ได้เตรียมมีโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน รวมถึงพวกเขายังจะได้เปิดตัวเพลงจากผลงานอัลบั้มใหม่ ที่จะวางจำหน่ายในกลางเดือนสิงหาคมรวม 5 เพลงในคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์แรกของพวกเขาด้วยครับ เสริม ซึ่งทั้งหมดนี้เราก็ได้นักออกแบบท่าเต้นระดับโลกมาช่วยออกแบบท่าเต้นให้กับ SS501 สำหรับเพลงใหม่ครับ เขากล่าว



AJ นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังเจ้าของฉายา Magic Feet ได้เข้าร่วมในระหว่างการฝึกซ้อมโชว์คอนเสิร์ตของ SS501 รวมถึงห้องซ้อมภายใต้การให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด AJ ถือเป็นนักออกแบบท่าเต้นซึ่งเขายังได้เป็นครูสอนเต้นให้กับ KING OF POP อย่าง ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson) และบรรดานักร้องชื่อดังต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Fatim Robbis, Usher และ Justin Timerlake

AJ กล่าว .....ผมเห็นความสามารถของ SS501 ผ่านทางวีดีโอครับ ผมหวังว่าผมจะมีส่วนช่วยเหลือพวกเขาในระหว่างที่ผมอยู่ในเกาหลี เขาเผย อนึ่ง SS501 เตรียมระเบิดความมันส์ในเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ 'THE 1st ASIA TOUR PERSONA' ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 1 และ 2 สิงหาคม 2552 ณ ยิมเนเซียมสเตเดี้ยม สวนโอลิมปิค กรุงโซล โดยผลงานอัลบั้มใหม่จะวางจำหน่ายกลางเดือนสิงหาคมนี้


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook