FT Island เปิดตัวมินิอัลบั้ม Jump Up ครั้งแรกในไทย! | Sanook Music

FT Island เปิดตัวมินิอัลบั้ม Jump Up ครั้งแรกในไทย!

FT Island เปิดตัวมินิอัลบั้ม Jump Up ครั้งแรกในไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศ 5 หนุ่มน้อยมากฝีมือ FT Island นำทีมมาโดยหัวหน้าวงสุดเท่ ชเวจงฮุน ( Choi Jong Hun ) โกดมีนัมสุดสวย อีฮงกี ( Lee Hong Gi ) มือเบสผู้เงียบขรึม อีแจจิน ( Lee Jae Jin ) มือกลองสุดแบ๊ว ชเวมินฮวาน ( Choi Min Hwan ) และสมาชิกใหม่สุดน่ารัก ซงซึงฮยอน ( Song Seung Hyun ) ที่ยกขบวนกันมาเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดล่าสุด Jump Up ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ในชื่องาน FT Island Mini Album Jump Up Launch เมื่อช่วงบ่ายของวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม 2552 ที่ผ่านมา ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน












FT Island เจ้าของฉายา เจ้าชายป๊อบร็อค ก็ถือเอาโอกาสมาเยือนไทยในครั้งนี้ เปิดตัวสมาชิกใหม่ของวง ซงซึงฮยอน ( Song Seung Hyun ) ต่อหน้าพรีมาดอนน่าไทยแลนด์อย่างเป็นทางการ พร้อมกันนี้ FT Island ก็เปิดเผยถึงความพิเศษสุดยิ่งใหญ่ คือในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ทาง FT Island จะบินมาจัดคอนเสิร์ตใหญ่เป็นครั้งที่ 2 ในประเทศไทย และจะนำเพลงใหม่ๆ มาชวนพรีมาดอนน่าไทยให้ได้สนุกสุดเหวี่ยงกันอย่างแน่นอน

และหัวหน้าวงอย่าง ชเวจงฮุน ( Choi Jong Hun ) ก็กล่าวเปิดตัวสมาชิกใหม่ ซงซึนฮยอน ( Song Seung Hyun ) กับพรีมาดอนน่าไทยว่า ซึงฮยอน เป็นคนที่น่ารักมากๆ และยิ้มเก่ง หวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะให้ความรักกับสมาชิกใหม่ของพวกเรานะครับ ด้านน้องใหม่สุดน่ารักก็กล่าวขอบคุณพรีมาดอนน่าไทยเป็นภาษาไทยว่า ขอบคุณที่รักพวกเราครับ และในงานนี้ทางกองทัพเรือได้ให้เกียรติแต่งตั้งเจ้าชายป๊อบร็อค FT Island เป็น ทูตพิทักษ์ทะเล 2552 ( Save Our Sea 2009 : S.O.S 2009 ) เพื่อรณรงค์ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ตระหนักถึงคุณค่า และร่วมกันรักษาท้องทะเลไทย พร้อมกับมอบโล่และกระเป๋าเดินทางสุดพิเศษ ให้เป็นที่ระลึกกับทาง FT Island

และช่วงเวลาสุดพิเศษของงานในวันนี้ก็มาถึง เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2552 ที่ผ่านมา เป็นวันที่ FT Island เดบิวต์ครบรอบ 2 ปี โดยทาง FT Island ได้เปิดเผยว่า 2 ปีที่ผ่านมานี้ พวกเราทุกคนมีความสุขมากๆ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดี พวกเรามีวันนี้ได้ก็เพราะพวกคุณทุกคนครับ ขอบคุณมากครับ และในโอกาสพิเศษนี้ทางผู้จัดงานได้นำเค้กขึ้นมาฉลองให้กับทาง FT Island และเมื่อหนุ่มๆ ได้เป่าเค้กฉลองครบรอบ 2 ปีแล้ว พรีมาดอนน่าไทยผู้โชคดี 5 คนก็ได้รับโอกาสพิเศษ ที่จะขึ้นมาบนเวทีเพื่อรับการป้อนเค้กจากเจ้าชายป๊อบร็อค FT Island ทั้ง 5 คน เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากแฟนๆ ที่มาร่วมงานได้อย่างถล่มทลาย

และก่อนที่ FT Island จะอำลาจากกันไป ทั้ง 5 หนุ่มก็ขอโชว์เพลงฮิตจากมินิอัลบั้มชุดล่าสุดอย่างเพลง Bad Woman มาโชว์ให้พรีมาดอนน่าไทยได้ชมกันเป็นครั้งแรก และทาง FT Island ก็ยังได้บอกอีกว่า อีกไม่นานนี้พวกเรา FT Island จะมีผลงานเพลงชุดที่ 3 ออกมาแล้ว อยากให้แฟนๆ ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ จากนั้นทั้ง 5 หนุ่มก็โบกมืออำลาพรีมาดอนน่าไทย เพื่อเตรียมตัวที่จะเดินทางกลับเกาหลีในค่ำคืนนั้นทันที

งานนี้ต้องขอขอบคุณ บริษัท ธิรวา จำกัด เป็นอย่างมาก กับการอำนวยความสะดวกในการทำข่าวในครั้งนี้ แต่ขอติติงนิดนึงล่ะกัน ตอนเวลาลงทะเบียนสื่อมวลชน ช่วยเช็คกันนิดนึงด้วย เพราะมีสื่อผีเข้ามาปะปนกับสื่อมวลชนตัวจริงเยอะพอสมควร และเรื่องของสถานที่ เวทีในการจัดงานครั้งนี้ เล็กไปหน่อยมั้ยค่ะ แสงสีเสียงในงานก็ค่อนข้างห่วยมากถึงมากที่สุด โดยเฉพาะช่วงโชว์เพลงของ FT Island ดูแล้วสงสารน้องๆ FT Island จัง เวทีก็เล็กนิดเดียว ขยับตัวก็เต็มไปหมดแล้ว แถมไมค์ของน้องก็เสียงติดๆ ดับๆ จัดงานระดับนี้ควรจะเป็นมืออาชีพได้แล้วนะคะ ไม่ได้อคตินะแต่เป็นการติเพื่อก่อ รบกวนช่วยเอาเก็บไปคิดนิดนึงนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook