เห็นแล้วอึ้ง!!! แขน2 ข้าง มาดอนน่า สุดสยองปูดโปน ...ละม้ายซาก ศพสตัฟฟ์ | Sanook Music

เห็นแล้วอึ้ง!!! แขน2 ข้าง มาดอนน่า สุดสยองปูดโปน ...ละม้ายซาก ศพสตัฟฟ์

เห็นแล้วอึ้ง!!! แขน2 ข้าง มาดอนน่า สุดสยองปูดโปน ...ละม้ายซาก ศพสตัฟฟ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่จริงแล้วก็ไม่อยากพาดหัวถึง ราชินีเพลงป็อป ไปเทียบกับผลงาน ศพสตัฟฟ์ ด้วยเทคนิคพิเศษของ ด็อกเตอร์เดธ ผู้โด่งดังซักเท่าไหร่ เพราะออกจะดูใจร้ายใจดำไปหน่อย แต่ด้วยความรู้สึกแรกที่ได้เห็นภาพของ มาดอนน่า ที่กลายเป็นข่าวนี้ ความคิดแว๊บแรกของ มันเป็นอย่างนี้จริงๆ

ล่าสุดมีคนเห็น มาดอนน่า ออกมาเดินดุ่มๆๆ อยู่กลางดึกที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แค่เห็นคนดังขนาดนี้ก็น่าตกใจอยู่แล้ว แต่ที่ทำให้ถึงขั้นช็อคสยองขวัญไปเลย ก็เมื่อได้มองไปที่ แขน ทั้ง 2 ข้างของเธอ ที่สุดแสนจะดูน่ากลัว เพราะปูดโปนไปด้วยกล้ามเนื้อ เส้นเอนและเส้นเลือด จนเชื่อว่า ถ้ามาดอนน่าเบื่อหน่ายกับงานแสดงแล้ว เธอสามารถไปทำอาชีพให้นักศึกษาแพทย์ศาสตร์ ศึกษาระบบกล้ามเนื้อที่แขนได้เลยอย่างสบาย



มาดอนน่า



ภาพศพสตัฟฟ์ ของด็อกเตอร์เดธ


เฮ้อออออออ.... เมื่อได้เห็นภาพแล้ว ก็อดคิดไม่ได้ว่า บางทีคงถึงเวลาแล้วที่เธอสมควรที่จะ คิดใหม่ทำใหม่ เกี่ยวกับการออกกำลังกาย ซึ่งเคยมีรายงานข่าวว่า เธอต้องเข้ายิมอย่างน้อยวันละ 2 ชั่วโมง สัปดาห์ละ 6 ครั้ง และขยันดื่มแต่ น้ำมะพร้าว เพื่อครองระดับพลังงานในร่างกายไม่ให้ต่ำเกินไป จนเป็นล้มเป็นแล้งไปเสียก่อน เพราะราชินีเพลงป็อป วัย 50 ปีคนนี้หลงไหลรูปร่างที่แข็งแรง มีมัดกล้ามเนื้อชัดเจนอย่างมาก

ส่วนปัจจัยสำคัญที่ทำให้รูปร่างของเธอเป็นแบบนี้ในช่วงนี้ อาจเป็นเพราะ มาดอนน่า เพิ่งได้เทรนเนอร์ส่วนตัวคนใหม่ ที่ดาราสาว กวินเน็ธ พัลโธรว์ แนะนำให้ ผู้ฝึกส่วนตัวคนนี้มีชื่อเรียกว่า มิส แอนเดอร์สัน

มิส แอนเดอร์สัน กล่าวไว้เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมว่า .....ฉันได้เปลี่ยนรูปร่างของมาดอนน่าไปอย่างสิ้นเชิง ฉันบอกให้เธอลืมทุกอย่างที่เคยฟังมาเกี่ยวกับการออกกำลังกายและบอกให้เธอเลิกเล่นโยคะ เพราะว่ามันจะทำให้แขนขาของเธอดูปูดโปนมากจนน่าเกลียด เอ่อออออออ..... แล้วที่ มาดอนน่า เป็นอยู่นี่ จะเรียกว่าอะไรดีเนี่ยะ ???????????????



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook