ฟีดแบค ยูเอสเอ เวิร์ลทัวร์ ได้ใจเกินร้อย !!! | Sanook Music

ฟีดแบค ยูเอสเอ เวิร์ลทัวร์ ได้ใจเกินร้อย !!!

ฟีดแบค ยูเอสเอ เวิร์ลทัวร์ ได้ใจเกินร้อย !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพิ่งกลับถึงเมืองไทยแบบหมาดๆ สำหรับวงดนตรีคณะ โมเดิร์นด็อก ซึ่งพวกเขา ป๊อด–ธนชัย อุชชิน, เมธี–เมธี น้อยจินดา และ โป้ง–ปวิณ สุวรรณชีพ หายหน้าหายตาไปนานกว่าหนึ่งเดือนเต็มกับตารางเดินทางทัวร์คอนเสิร์ต โมเดิร์นด็อก ยูเอสเอ เวิร์ลทัวร์ 2009 ที่สร้างความคึกคักและสุดประทับใจให้กับทั้งชาวไทยไกลบ้านและชาวต่างชาติใน 6 หัวเมืองสำคัญของประเทศสหรัฐอเมริกา






คือ ซาน ฟรานซิสโก, ลาส เวกัส, ลอส แองเจลลิส, ชิคาโก, วอชิงตัน ดีซี และ กรุงนิวยอร์ค ได้อย่างสมดีกรีวงดนตรียอดนิยมควบยอดเยี่ยมมาตลอด 15 ปี งานนี้เล่นเอาแฟนๆ ในเมืองไทยต้องคอยสืบข่าว อัพเดทความเคลื่อนไหวจากแวดวงออนไลน์ยอดฮิต อย่าง hi5 , facebook และ โดยเฉพาะ www.moderndog.biz แก้คิดถึงกันอย่างไม่ขาดสาย



.....การเดินทางไปทัวร์อเมริกาครั้งนี้สนุกมากครับ เราได้เห็นความตื่นเต้นดีใจของแฟนเพลงที่นั่น เห็นสิ่งที่พวกเขาเตรียมการไว้ต้อนรับ เห็นปริมาณคนที่เข้ามาดูการแสดงแบบไม่เหลือที่ว่าง เห็นและได้ยินพวกเขาร้องตามและกระโดดกันอย่างมันส์มาก ทั้งหมดนี้มันทำให้เราสัมผัสได้ถึงทุกๆ องค์ประกอบและความหมายแท้ๆ ของคำว่า เสียงตอบรับที่ดีมาก จากทุกเวทีทุกเมืองที่เราไปแสดงมันเหมือนเป็นพลังที่เติมเต็มกันพอดีกับความสุขที่เคยได้รับเสมอมาจากแฟนเพลงในเมืองไทยตลอด 15 ปีครับ ทั้ง 3 สมาชิกโมเดิร์นด็อก ช่วยกันเล่าด้วยรอยยิ้ม



ข่าววงในยังเล็ดลอดออกมาให้อยากรู้อยากเห็นกันต่อเกี่ยวกับ โปรเจ็คท์ใหม่และแว่วว่าใหญ่ยักษ์ชื่อว่า 5-3-15 ซึ่งคำถามนี้ โมเดิร์นด็อก ทั้งสามอมยิ้มพูดเพียงว่า ....เห็นตัวเลขยังกับสูตรคูณแบบนี้แล้ว... คิดว่ามันน่าจะเกี่ยวข้องกับโมเดิร์นด็อกตรงไหนยังไงได้บ้างครับ ทิ้งท้ายให้เดากันวุ่นอีกจนได้ แฟนเพลงโมเดิร์นด็อก อยากลองของ ลองทายความหมายกันสนุกๆ แล้วไปฝากคำตอบไว้ที่ www.moderndog.biz ละกันนะ !!!!






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook