ซานิ โชว์เอ็กซ์กลางคอนเสิร์ตทรู เอเอฟ อิชย์ V12 ตกม้าตาย คะแนนโหวตร่วง แพ็คกระเป๋ากลับบ้าน | Sanook Music

ซานิ โชว์เอ็กซ์กลางคอนเสิร์ตทรู เอเอฟ อิชย์ V12 ตกม้าตาย คะแนนโหวตร่วง แพ็คกระเป๋ากลับบ้าน

ซานิ โชว์เอ็กซ์กลางคอนเสิร์ตทรู เอเอฟ อิชย์ V12 ตกม้าตาย คะแนนโหวตร่วง แพ็คกระเป๋ากลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรเลงความมันส์กันสนั่นฮอลล์กันอีกครั้งกับคอนเสิร์ต ทรู อคาเดมีแฟนเทเชีย ซีซั่น6 ที่สัปดาห์นี่ได้ขนเอาดนตรีแนวฮาร์ดร็อคมาขย่มกันจนเวทีสะเทือน ทั้งบรรดาผู้ชมและแฟนคลับที่มาร่วมงาน บ้างก็เขียนขอบตา บ้างก็ห้อยโซ่สร้อยใส่เสื้อหนังปักหมุดกันเต็มที่ เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับบรรยากาศในงานคอนเสิร์ตสมกับโจทย์เพลง ฮาร์ดร็อค ประจำสัปดาห์นี้ ที่ระเบิดความมันส์กันที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา



เริ่มเปิดฉากความมันส์บนเวทีด้วยเพลงธีมทรู เอเอฟ ในจังหวะดนตรีแบบร็อคๆ พร้อมกับนักล่าฝันที่ปรากฏตัวในมาดร็อคเกอร์ งานนี้เล่นอาหนุ่มๆ ในฮอลล์รวมถึงคอมเมนต์เตเตอร์ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ก็เพราะชุดของนักล่าฝันสาวๆ แต่ละคนนั้นเท่ห์ เซ็กซี่ได้ใจสุดๆ โดยเฉพาะสาว อิช์ค V1 ที่มาในชุดสีดำรัดรูปทีมีเนื้อผ้าแต่เฉพาะด้านหน้า บวกกับหน้าตาที่ สวย คม เฉี่ยว อยู่แล้ว ยิ่งทำให้เพลง กลัว ของ Nologo ที่เธอร้อง ดูมีเสน่ห์ชวนหลงใหลขึ้นอีกเท่าตัว



ต่อกันด้วยหนุ่มร็อคหน้าตี๋ อ๊อฟ V2 ที่ใครหลายคนกำลังจับตามอง เพราะโจทย์เพลงในสัปดาห์นี้ดูจะเป็นแนวที่เขาถนัดที่สุด และก็ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง เมื่อหนุ่มอ๊อฟได้ถ่ายทอดความเป็นร็อคสตาร์ในเพลงฮิต ไม่ต้องการเห็นบางคน (ที่ไม่รักกันของวง ซีล (Zeal) ออกมาได้มันส์สะใจจริงๆ ตามมาด้วยเพลงประจำชาติขาร็อคอย่างเพลง วัดใจ ของวง ซิลลี่ ฟูล ที่ได้หนุ่มหน้าเข้ม ทีV5 มาปลุกสัญชาติญาณร็อคในตัวคนดูให้ได้ลุกขึ้นมากระโดดตามกันทั้งฮอลล์

เปลี่ยนอารมณ์มาร็อคกันแบบซึ้งๆ ในเพลง มารักทำไมตอนนี้ ของวง Am Fine ด้วยน้ำเสียงอันทรงพลังจนแก้วหูสะเทือนของ นุกนิกV9 ก็สามารถสะกดผู้ชมได้อีกครั้ง จนคอมเมนต์เตเตอร์ชมว่าเธอเป็นคนแรกที่สามารถตอบโจทย์เพลงในอาทิตย์นี้ได้แตก และคนที่สามารถเรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุดบนเวทีคอนเสิร์ตสัปดาห์นี้ ต้องยกให้สาวซ่าบ้าพลังอย่าง ซานิV6 ที่มาในเพลง Girl Friend ของ Avril Lavigne ที่นอกจากการเอนเตอร์เทนคนดูที่ไม่ธรรมดาแล้ว เธอยังเล่นสลัดเสื้อคลุมโชว์เอ็กซ์กันกลางเวที!

ทำเอาผู้ชมในฮอลล์ถึงกับอึ้งในความคิดสร้างสรรค์ และความเป็นมืออาชีพของเธอไปตามๆ กัน ก่อนจะปิดท้ายกันด้วยโชว์สุดเซ็กซี่ของเหล่าสาวๆ นักล่าฝันในเพลงร็อคอินเตอร์อย่าง Pround Mary ของ ทีน่า เทอร์เนอร์ (Tina Turner) ที่แต่ละคนก็โยกย้ายส่ายสะโพกมันส์กันเต็มที่ ส่วนโชว์ของหนุ่มๆ นักล่าฝันนั้นมาในเพลงเร็วที่ดุเดือดและร้อนแรงอย่าง หมื่นฟาเรนไฮน์ ของวงร็อครุ่นเก๋าระดับตำนาน ไมโคร ที่หนุ่มๆ โชว์ลีลากันได้มันส์และ เท่ห์สุดๆ

ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการประการผลโหวต สัปดาห์นี้นักล่าฝัน 3 คนที่มายืนอยู่ปากเหวก็คือ นุ๊กนิ๊ก V9, กุญแจซอล V3 และอิชย์ V12 สำหรับผู้ที่ทำโชว์ได้ดีที่สุดและได้รับตุ๊กตาภูมิคุ้มกันไปครองก็คือ นุ๊กนิ๊กV9 และสุดท้ายผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตน้อยที่สุดจนต้องแพ็คกระเป๋ากลับบบ้านไปก่อนก็คือ อิชย์V12 ท่ามกลางความตกตะลึงของคนทั้งฮอลล์ เพราะหนุ่มอิชย์นั้นมีคะแนนโหวตสูงมาตลอดการแข่งขัน

โดย อิชย์ เปิดใจว่า .......ผมก็ไม่ได้เสียใจอะไรมากมายนะ เพราะตั้งแต่ผมเข้ารอบมาตอนออดิชั่น ก็รู้อยู่แล้วในรายการนี้มันมีกฎ มีกติกานะ ผมก็เข้าใจและยอมรับมัน เลยไม่ได้รู้สึกว่าเสียใจขนาดที่ต้องมาฟูมฟายอะไร แค่เรามีโอกาสผ่านเข้ารอบ ได้มาอยู่ในบ้านถึงขนาดนี้มันก็น่าดีใจแล้วนะ ส่วนความบกพร่องวันนี้ ผมรู้สึกว่าไม่ค่อยชินกับเพลงร็อคเท่าไหร่ ไม่ได้ฟังเพลงแนวนี้มาสักพักแล้ว ก็เลยต้องมารื้อฟื้นกันใหม่ แล้วแรงก็ไม่ได้มีเยอะเหมือนแต่ก่อนแล้วด้วย แต่พอผมเห็นน้องๆ แต่ละคนทำออกมาได้ดีก็ชอบนะ ตั้งตาคอยเหมือนกันว่าใครจะชนะ รู้สึกว่าซีซั่นนี้น่าติดตาม สนุกดี ยังไงก็ขอฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมกันด้วยนะครับ สำหรับคนที่เชียร์อิชย์มาตลอด ก็ต้องขอขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้รู้จักกับสิ่งดีๆ เพิ่มขึ้นมากขนาดนี้ ขอบคุณครับ

รักใคร เชียร์ใคร ต้องคอยติดตามลุ้นกันต่อในปฏิบัติการล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 6 รับชมตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทางช่องเรียลลิตี้ (ทรูวิชั่นส์ 18) และเข้าชมคอนเสิร์ตแบบติดขอบเวทีไปกับพวกเขาได้ในคืนวันเสาร์ 20.40 น. ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี


อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ซานิ โชว์เอ็กซ์กลางคอนเสิร์ตทรู เอเอฟ อิชย์ V12 ตกม้าตาย คะแนนโหวตร่วง แพ็คกระเป๋ากลับบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook