อิชย์ V12 รับบ้าน AFทำให้เป็นคนมากขึ้น | Sanook Music

อิชย์ V12 รับบ้าน AFทำให้เป็นคนมากขึ้น

อิชย์ V12 รับบ้าน AFทำให้เป็นคนมากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คะแนนดูเหมือนจะนำมาตลอดแต่ละสัปดาห์ แต่สุดท้ายก็ต้องมาแพ้ทางกับเพลงร็อค สำหรับ หนุ่มอิชย์ ศรีว่องไทย วี 12 ผู้เข้าร่วมการแข่งขันเรียลลิตี้โชว์ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย หรือเอเอฟ6 ต้องลากกระเป๋ากลับบ้านไปเป็นรายที่ 3 ช็อคความรู้สึกผู้ชมอย่างคาดไม่ถึง เนื่องจากได้รับคะแนนโหวตน้อยสุด หลังขึ้นโชว์เพลง What I've Done ของ Linkin Park ซึ่งทำได้ไม่ดีนักในสายตาของผู้ชมเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา



สำหรับรายชื่อผู้ที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุด ประกอบด้วย นุกนิกV9, กุญแจซอลV3 และอิชย์V12 ซึ่งหลังจากที่ อาต้อย-เศรษฐา ประกาศรายชื่อทั้ง 3 คนเสร็จ เหล่าคอมเม้นเตเตอร์อย่าง พี่เอก-พี่ฟอร์ด-พี่ปั๋ง ก็ได้ประชุมหารือกันจนในที่สุดก็ได้มติเป็นเอกฉันท์ว่าจะมอบตุ๊กตาภูมิคุ้มกันให้กับคนที่โชว์ที่ดีที่สุดในวันนี้อย่างนุกนิก



สำหรับความในใจของอดีตหนุ่มแบงค์รายนี้ ทันทีที่ก้าวลงจากเวที กลับไม่มีน้ำตาซ้ำยังรู้สึกเฉย ๆ เหมือนทำใจไว้แล้ว แค่ได้เปิดทางให้น้อง ๆ ในบ้านเอเอฟได้อยู่ต่อก็พอแล้ว ......ความรู้สึกเฉย ๆ นะไม่รู้ทำไม อิชย์ไม่ได้เตรียมใจนะ แต่เรียกมันว่ากติกา ได้เข้ารอบก็รู้อยู่แล้วว่า ทุกวีควันเสาร์ต้องมีใครต้องเดินออกไป การที่อิชย์ออกรู้สึกดีใจนะ แทนน้องทั้ง 2 คน เพราะน้องเขาพึ่ง 18 เอง ยังสามารถไปได้อีกไกล อย่างนุกนิก อย่างโชว์ของนุกนิกวันนี้ ดีมาก อิชย์คิดไว้แล้วว่านุกนิกต้องได้ แล้วก็ได้จริง ๆ อิชย์ก็ดีใจที่น้อง ๆ เขาจะได้เรียนรู้และอยู่ต่อ

พอโดนถามว่าแก่หรือเปล่าเลยได้คะแนนน้อย หนุ่มตี๋ตอบแบบอารมณ์ดี ...ไม่เป็นไรหรอก(หัวเราะ) ได้เข้ามาขนาดนี้จาก 12 คน ทั่วประเทศนับหมื่นคน ส่วนความผิดพลาดก็ไม่รู้นะ แต่ตอนแสดงอิชย์รู้สึกมีความสุขจริง ๆ ได้ทำในสิ่งที่รัก และสัปดาห์นี้รู้สึกคนมาเยอะขึ้น มันเยอะขึ้นเรื่อยๆ ทุกสัปดาห์ มันทำให้รู้สึกสนุก ได้ทำในสิ่งที่รัก ถามว่าเพลงร๊อคจะไม่เข้าทางหรือเปล่า อิชย์ยอมรับ เต็มปาก อาจเพราะแก่ ร้องไม่ไหว้แล้วแนวนี้ ......เพลงอิชย์ชอบนะ แต่ด้วยสไตล์มากกว่า เพราะห่างจากการร้องเพลงแนวนี้มานานมากแล้ว มันแก่แล้วพี่ จะให้มาร้องแบบนี้ก็ไม่ไหว มันก็ต้องปรับตัวบ้างอะไรบ้าง พอมาเจอเลยไม่ค่อยชิน

ความผูกพันกว่าเดือนที่ได้อยู่กับเพื่อนทั้ง 12 ชีวิต ดูเหมือนจะทำให้หนุ่มอิชย์ยอมเปิดใจรับมิตรภาพจนยากจะลืม เพราะเจ้าตัวคนนี้ยอมรับว่าเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงจนยากจะเปิดใจรับใครได้ แต่ด้วยความรู้สึกจากเพื่อน ทำให้หนุ่มอิชย์เปลี่ยนแปลง......รู้สึกผูกพัน และรู้สึกดีมาก เพราะอิชย์เป็นคนมีโลกส่วนตัวบ้าง อิชย์ก็เลยไม่ค่อยจะเปิดใจง่าย ๆ และพออิชย์ได้อยู่กับพวกเขา ได้ทำงานร่วมกัน มันมีความสุข และรู้สึกว่าเฮ้ยพวกนี้เขาจริงใจดีวะ เขารักเขาก็บอก เขาไม่ชอบก็พูดมันทำให้อิชย์รู้สึกถึงความจริงใจ ดีใจที่ได้รู้จักกับคนกลุ่มนี้ และได้เรียนรู้อีกอย่างคือได้เรียนรู้ความเป็นคนมากขึ้น ชีวิตในการทำอะไรก็ตามเหตุผลไม่ได้สำคัญเสมอไป บางครั้งได้ทำตามใจตามความรู้สึกทำให้มีความสุขมากขึ้น

ส่วนความสนิทแนบแน่นกับเพื่อนคนพิเศษ ดูเหมือนอิชย์ยกนิ้วให้แม็ค ไม่ใช่เพราะรู้ใจนะแต่เพราะอายุเยอะพอ ๆ กัน .....แม็คนี่จะสนิท เพราะอาจด้วยวัยใกล้กัน และพี่อ๊อฟก็ด้วยเพราะเป็นคนอารมณ์ดี อย่างซานิ อาซิ้มอาแปะ เรียกว่าจะทุกคนมากกว่า เพราะทำงานด้วยกันไปด้วยกันมาแล้วรู้สึกมีความสุข เลยไม่กล้าจะบอกว่าสนิทกับใครเป็นพิเศษ เพราะสนิทหมด

ทำให้น้อง ๆ แฟนคลับเสียน้ำตา เพราะได้คะแนนนำมาตลอด แต่สุดท้ายก็พลาดท่าจนได้ งานนี้เจ้าตัวเอ่ยปากขอโทษ แต่จะแอบเชียร์เพื่อน ๆ ที่เหลืออยู่ไป ......ทำน้องร้องไห้หรอ ก็เสียใจนะ แต่ทุกอย่างมันก็ต้องดำเนินต่อไป อิชย์เองคงจะติดตามน้อง ๆทุกคนต่อไป ซึ่งความรู้สึกในบ้านสนุก สนุกมาก ได้มีครู มาสอน ไม่รู้ว่าจริง ๆ จะเอาเวลาที่ไหนไปเรียนกับครูแบบนี้พร้อม ๆ กัน เพราะตื่นมาก็เจอครู เรียนเสร็จก็กินข้าว แล้วก็นอนแล้ว มีคนจัดเสื้อผ้าให้เสร็จ ไม่ต้องคิดอะไร ไม่ต้องคิดว่าจะเดินทางไปอย่างไง ทุกอย่างเตรียมให้เสร็จ และมีครูที่ทุกคนมีใจจะมาสอนเรื่องต่าง ๆ ให้เราอย่างเต็มที่ สุดท้ายผมก็อยากจะฝากขอบคุณแฟนคลับทุก ๆ คนที่มาเชียร์ขอบคุณมาก ๆ ครับ


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook