นักร้องดัง อังกฤษ ทำงามหน้า!!! แอบมีสัมพันธ์กับ แฟนเอ๊าะ ผู้หญิงของลูกที่กำลัง ติดคุก | Sanook Music

นักร้องดัง อังกฤษ ทำงามหน้า!!! แอบมีสัมพันธ์กับ แฟนเอ๊าะ ผู้หญิงของลูกที่กำลัง ติดคุก

นักร้องดัง อังกฤษ ทำงามหน้า!!! แอบมีสัมพันธ์กับ แฟนเอ๊าะ ผู้หญิงของลูกที่กำลัง ติดคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องเสียงดี เจ้าของหลายอัลบั้มฮิตในอังกฤษ วัยดึก 63 ปี อย่าง ไบรอัน เฟอร์รี คงต้องพร่ำภาวนาให้ ลูกชายแท้ๆ ของตัวเองไม่เป็นคนขี้หึง!!! ไม่งั้นเรื่องคงต้องปลายบานใหญ่ จบลงอย่างน่าสลดก็ได้ เพราะมีตากล้องมือดีสามารถแอบจับภาพ ลุงไบรอัน ออกตะลุยราตรีกับ แฟนสาว วัยเอ๊าะสุดสวยคนใหม่ อายุเพียง 27 ปี ที่.....เอิ่มมมมม... เคยเป็น แฟนเก่า ของลูกชายตัวเองมาก่อน !!!!!!



แต่จริงๆ แล้วครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกหรอกที่มีคนรู้เห็นเรื่องพิสดารแบบนี้ เพราะไบรอันน่ะ แกเริ่มออกเดตกระชับความสัมพันธ์กับสาว อแมนด้า เชฟฟาร์ด มานานถึง 4 เดือนกว่าๆ แล้ว แม้ว่าเขาจะพยายามปกปิดเรื่องนี้ไม่ให้ ไอแซค ลูกชาย รู้แค่ไหนก็ตาม ส่วนเจ้าลูกชายผู้น่าสงสารนั้น หายตัวไปที่ใด ทำไมถึงปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ก็คงโทษใครไม่ได้ นอกจากตัวเอง เพราะดันไปทำผิดกฎหมายเกี่ยวกับอาวุธปืนและตอนนี้ต้องชดใช้การทำผิดดังกล่าวอยู่ ในคุก



แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ......ไบรอันพยายามสุดชีวิตที่จะปิดเรื่องนี้เป็นความลับ อแมนด้าเคยคบกับลูกชายของเขาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ที่จริงมันเป็นการกิ๊กๆ กันมากกว่าที่จะจริงจัง แต่ยังไงก็เถอะ ลูกชายเขาต้องรู้สึกไม่ดีแน่ๆ ขณะที่เพื่อนของ อแมนด้า กล่าวว่า อแมนด้ามีความสุขกับแฟนวัยดึกมาก แม้จะมีอายุต่างกันหลายปี แต่เธอน่ะทำให้ไบรอันเด็กลงแยะ แต่รอให้ลูกออกจากคุกก่อนเถอะ แล้วจะได้รู้กันว่าจะ แฮปปี้ เอนดิ้ง จริงๆ อ่ะป่าว !!!!


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook