สัมภาษณ์พิเศษ The Closer Golf Mike National Concert | Sanook Music

สัมภาษณ์พิเศษ The Closer Golf Mike National Concert

สัมภาษณ์พิเศษ The Closer Golf Mike National Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้ทีมบันเทิง sanook.com จับสองหนุ่มหน้าหยกมาร่วมพูดคุย เจาะลึกถึงการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศครั้งแรกของพวกเขา สองหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ (พิชญะ-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ถึงการเตรียมพร้อมในการทัวร์ครั้งนี้ค่ะ






ที่มาของ The Closer Golf Mike National Concert

กอล์ฟ : เริ่มจากความคิดถึงก่อนเลยครับ เพราะกอล์ฟกับไมค์มาทำงานด้านดนตรีกันมาถึง 8 ปีแล้ว ตั้งแต่มาฝึกเบสิคทุกอย่างในโครงการจี จูเนียร์ของแกรมมี่ เป็นนักร้องฝึกหัด จนออกอัลบัมมาเรื่อยๆนี่ก็ถึงอัลบัมชุดที่ 3 กันแล้ว






เราได้รับการต้อนรับและกำลังใจจากแฟนเพลงมาตลอด 8 ปีตั้งแต่เราเพิ่มเริ่มทำงานกันเลยแฟนๆอยู่กับเรามาตลอด เราได้รับกำลังใจมากมายหลายรูปแบบทั้งจดหมาย อีเมล์ ของขวัญ และที่ประทับใจมากคือมาจากทั่วประเทศ รวมทั้งยังมีแฟนเพลงในต่างประเทศด้วย เรียกว่าผูกพันกันมายาวนานมาก



ไมค์ : เราจึงตั้งใจว่าถ้ามีเวลาเมื่อไหร่จะพยายามไปพบปะกับแฟนเพลงให้ได้ทุกภาคของประเทศ เลยวางแผนว่าจะจัดเวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศกัน เพราะแฟนต่างจังหวัดอาจได้ฟังเพลงของเรา ได้แชร์ความรู้สึกกันผ่านเพลง แต่ไม่ได้ดูคอนเสิร์ต ซึ่งเป็นความสนุกอีกรูปแบบ





กอล์ฟ : ปีนี้เราจัดเวลาได้ลงตัว เลยเกิดโปรเจ็คท์ THE CLOSER ขึ้น เพื่อสร้างทัวร์คอนเสิร์ตทั่ว

ประเทศเป็นครั้งแรกของเราเลย ขนทีมงาน ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ออกแบบโชว์ขึ้นใหม่ไปโชว์ทั่วประเทศ 9 จังหวัด ทุกภาคให้ทุกคนได้สนุกกับเราครับ เรียกว่าจะได้ใกล้ชิด สนิทกับแฟนเพลงมากขึ้นครับ





ไปทัวร์จังหวัดไหนกันบ้าง

กอล์ฟ : เราเริ่มกันที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือก่อนครับ ประเดิมกันที่จังหวัด

วันที่ 6 ตุลาคม จังหวัดขอนแก่น

วันที่ 13 ตุลาคม จังหวัดอุบล

วันที่ 20 ตุลาคม จังหวัด นครราชสีมา

ต่อจากนั้นเป็นภาคเหนือคือ เชียงใหม่ พิษณุโลกครับ

วันที่ 24 ตุลาคม จังหวัด เชียงใหม่

วันที่ 27 ตุลาคม จังหวัดพิษณุโลก


ไมค์ : ต่อไปเป็นภาคตะวันออกกับภาคใต้คือ ชลบุรี หาดใหญ่ ภูเก็ต

วันที่ 31 ตุลาคม จังหวัด ชลบุรี

วันที่ 3 พฤศจิกายน จังหวัด หาดใหญ่

วันที่ 7 พฤศจิกายน จังหวัด ภูเก็ต

และจบที่ กรุงเทพฯวันที่ 14 พฤศจิกายน ครับ






เป็นเอ็กคลูซีฟ ทัวร์ คอนเสิร์ต จังหวัดละ 1,000 คน แบ่งการรับออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกเป็นการโหวตของแฟนเพลงผ่านสื่อวิทยุในจังหวัด อีกส่วนเป็นการรับผ่ายเมนสปอนเซอร์


กอล์ฟ : งานนี้เราจะโหวตกันแบบยกห้องเรียนกันมาดูเลยครับ ด้วยการส่ง เอส เอ็ม เอส โหวตกันเป็นห้อง โดยพิมพ์ GM ตามด้วย ชื่อห้อง และ ชื่อโรงเรียน ผ่านคลื่นวิทยุที่ร่วมกิจกรรมในแต่ละจังหวัด ยกเว้นเฉพาะกรุงเทพฯ ส่ง เอส เอ็ม เอสโหวตกันเป็นห้อง ผ่านรายการทีวีของ Gmm TV ทั้งหมด เรียกว่ามาดูกันแบบยกห้อง จะได้มีเพื่อนเป็นก๊วนมาสนุกด้วยกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ



ไมค์ : และที่สำคัญ ยังมีกกิจกรรมกระชับความสนิทพิเศษเพิ่มขึ้นด้วย คือ ในแต่ละจังหวัดที่มีคะแนนโหวตมากที่สุด ก็จะได้มีทแอน์ดกรี๊ดกันกับเราสองคนหลังเสร็จคอนเสิร์ต สำหรับกติกาก็สามารถติดตามโหวตกันได้ทางวิทยุในแต่ละจังหวัดที่เราไปกันครับ



กำหนดเริ่มต้นและสิ้นสุดของกิจกรรมเริ่มเมื่อไหร่

กอล์ฟ : เริ่มกันตั้งแต่วันนี้เลยครับ

ไมค์ : แล้วหมดเขตโหวตได้สิ้นเดือน สิงหานี้ จะประกาศผลกัน 31 สิงหากันว่าห้องไหนได้ไปสนุกกับเราบ้าง และห้องไหนจะได้มีท แอนด์ กรี๊ด



เราเตรียมความพิเศษให้กับ แฟนๆของเรายังไงบ้าง
กอล์ฟ : โชว์ของคอนเสิร์ตเราในแต่ละพาร์ทที่เราคิดมาเพื่อทุกคนครับ มีโชว์ใหม่ๆมาให้สนุกกันเต็มที่ ครบทุกรส ทั้งการเต้น แขกรับเชิญพิเศษ และเพลงประทับใจ


ไมค์ : ตอนนี้พวกเราเตรียมตัวซ้อมกันแล้ว ทั้งการร้อง การเต้น โชว์เพิเศษกับแขกรับเชิญ รับรองว่ามีเซอร์ไรส์กันแน่นอน




เอ้าแฟนๆ ของสองหนุ่มหล่อเตรียมเฮได้เลยจ๊ะ พวกเขาจะบุกไปหาคุณถึงที่แล้ว.....^__^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook