พบกับ นักร้องเมืองเบียร์ วัยทีน แสนน่ารัก-น่าหยิก | Sanook Music

พบกับ นักร้องเมืองเบียร์ วัยทีน แสนน่ารัก-น่าหยิก

พบกับ นักร้องเมืองเบียร์ วัยทีน แสนน่ารัก-น่าหยิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักร้องสาววัยรุ่น วัย สวีทซิกซ์ทีน ชาวเยอรมันคนหนึ่ง ที่มีเรื่องราวไม่ธรรมดาเอาเสียเลย ตอนนี้เพลงล่าสุดของเธอที่ชื่อว่า Die For You กำลังเป็นซิงเกิลสุดฮิตในใจผู้ฟัง ไม่ใช่แค่ในประเทศบ้านเกิดของเธอเท่านั้น แต่ยังครองใจไปไกลถึงแดนผู้ดีอย่างประเทศอังกฤษอีกด้วย



เรื่องผลงานเพลงไม่ใช่ประเด็นหลังที่ของเรื่องนี้ ทว่าประเด็นสำคัญสุดมันเป็นที่ เธอคนนี้ที่ชื่อว่า คิม เพทราส แท้จริงแล้วเธอเป็นเด็กอายุน้อยที่สุดที่ได้รับการ แปลงเพศ อย่างเต็มรูปแบบจากเด็กชายที่ชื่อ ทิม กลายเป็นหญิงวัยรุ่นที่ชื่อคิม คือ เธอทำทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นหน้าอก หรือของสงวน และด้วยเหตุฉะนี้ ทำให้เธอกลายเป็นที่สนอกสนใจของบรรดานักข่าวแนว gossip อย่างมากมาย


คิม เพทราส เมื่อยังเด็ก

สาวน้อย คิม ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อครั้งแรกที่เธออัพโหลด มิวสิกวิดีโอ ลงเว็บไซต์ดังอย่าง MySpace.com เมื่อปี 2550 แต่ด้วยเรื่องราวส่วนตัวเธอนี่สิ เป็นเหมือนลมสะพัดพือให้ความดังของเธอยิ่งแรงขึ้นไปอีก อดีตเด็กชาย ทิม ได้รับการบำบัดฮอร์โมนเพศตั้งปี 2549 หรือเมื่อมีอายุเพียง 13 ปี โดยพ่อและแม่ของเธอให้ความสนับสนุนอย่างเต็มที่



คิม เปิดใจถึงการที่ผู้คนรับรู้ว่าเธอเป็นสาวแปลงเพศว่า .....ตอนแรกๆ พวกเพื่อนที่โรงเรียนชอบล้อเลียนฉันเสมอ แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว เพราะฉันย้ายไปเรียนโรงเรียนเอกชนเมื่อปี 2551 ที่ผ่านมา คิมได้เดินหมากสำคัญในชีวิต โดยการเข้ารับการแปลงเพศอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเธอลำรึกถึงเหตุการณ์นั้นว่า ได้ผ่านพ้นไปแล้ว เพราะตอนนี้สิ่งที่เธอรู้คือเธอเป็นเด็กผู้หญิงจริงๆ

หลายคนคงแอบสงสัยในใจว่า ชีวิตรัก ของสาวน้อยคนนี้จะเป็นอย่างไร ซึ่ง คิมก็พร้อมตอบอย่างเต็มใตว่า ฉันคบหารักใครกับเด็กผู้ชายตั้งแต่เริ่มเข้าโรงเรียน แต่ยังไม่วายหยอดทิ้งท้ายไว้ว่า ...... แต่ตอนนี้ฉันเป็นโสดนะคะ ^_________^ !!!!!


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook