ทรูวิชั่นส์ยังช็อค! คะแนนโหวตค้านสายตา ซานิ V6 ดวงดับ รอดร่วงเพราะตุ๊กตาฯ อุ้ม ! | Sanook Music

ทรูวิชั่นส์ยังช็อค! คะแนนโหวตค้านสายตา ซานิ V6 ดวงดับ รอดร่วงเพราะตุ๊กตาฯ อุ้ม !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอนเสิร์ตรำลึกถึง ไมเคิล แจ็คสัน ของเหล่านักล่าฝัน จากเวที ทรู อคาเดมีแฟนเทเชีย ซีซั่น 6 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยบรรยากาศหน้างานนั้นคึกคักกันตั้งแต่ช่วงเย็น ไม่ว่าจะเป็นบรรดาซุ้มของสปอนเซอร์ และซุ้มแฟนคลับที่พร้อมใจกันเปิดเพลงของไมเคิล ทำให้ที่มาร่วมงานได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นและที่สำคัญได้ชื่อว่าเป็นคอนเสิร์ตเพื่อรำลึกถึงราชาเพลงป๊อบทั้งที เหล่าศิลปินที่เป็นสาวกของไมเคิลอย่าง ตู้-ดิเรก, ติ๊ก-ชีโร่, หมึก-วิโรจน์ ควันธรรม รวมถึงนักปั้นมือทองของวงการบันเทิงบ้านเรา อุ๊ป-วิริยะ ก็พากันมาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย



นอกจากนี้บริเวณหน้างานยังได้เจ้าหน้าจากกระทรวงสาธารณสุขและโรงพยาบาลไทยนครินทร์มาช่วยตรวจตราสุขภาพของผู้ที่จะมาเข้าชมคอนเสิร์ต มีการแจกเจลล้างมือทุกๆ ประตูทางเข้า แจกหน้ากากป้องกันเชื้อโรค จุดตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และปิดท้ายด้วยการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคทั้งก่อนและหลังคอนเสิร์ตในทุกๆ สัปดาห์ ซึ่งเป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างหนึ่งที่ทางคอนเสิร์ตเตรียมมารองรับกับปัญหาการแพร่เชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ทำให้ผู้ชมต่างรู้สึกอุ่นใจและเต็มที่กับการชมคอนเสิร์ตในค่ำคืนนี้

สำหรับการแสดงบนเวทีนั้นก็เปิดตัวด้วยภาพบรรยากาศในคอนเสิร์ตและมิวสิกวิดีโอต่างๆ ของไมเคิล แจ็คสัน โดยได้รับความร่วมมือจากสามบริษัท คือ บริษัท โซนี่ มิวสิค ประเทศไทย, บริษัทยูนิเวอร์แซล มิวสิคไทยแลนด์ และเอ็มทีวีไทยแลนด์ ที่เอื้อเฟื้อภาพมิวสิควิดีโอประกอบคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ก่อนจะเริ่มความมันระดับตำนานด้วยเสต็ปเทพของหนุ่มๆ นักล่าฝัน ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตอย่าง Black or White ก็ได้หนุ่ม อิชย์ V12 ที่นอกจากจะลงทุนสลัดคราบมาดนุ่มกลายมาเป็นไมเคิล แจ็คสันแล้ว อิชย์ยังแอบโชว์แผงอกล่ำๆ ขาวๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวน้อยสาวใหญ่ได้ทั้งฮอลล์

ส่วนฝั่งสาวตัวแม่อย่าง แอน V10 ก็มาพร้อมเสียงใสๆ แต่ทรงพลังด้วยเพลง I’ll Be there ที่แอนสามารถถ่ายทอดความสุขออกมาได้อย่างเต็มที่ ต่อกันด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล Will You Be There จากเสียงของสาวน้อย นิวตี้ V4 ที่ฟังแล้วรู้สึกถึงพลังจนถูกชมว่าเป็น โทนี่ แบร็กตัน (เจ้าของเพลงดัง Unbreak my heart) ของเมืองไทย

ขอบคุณภาพสวยๆจาก คุณ ธีรเดช ธนภพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ทรูวิชั่นส์ยังช็อค! คะแนนโหวตค้านสายตา ซานิ V6 ดวงดับ รอดร่วงเพราะตุ๊กตาฯ อุ้ม !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook