ทำเพลง เรียนราบรื่น..ไร้ปัญหา ฟอร์เต้ เผย...โชคดี 2 เด้ง!! | Sanook Music

ทำเพลง เรียนราบรื่น..ไร้ปัญหา ฟอร์เต้ เผย...โชคดี 2 เด้ง!!

ทำเพลง เรียนราบรื่น..ไร้ปัญหา ฟอร์เต้ เผย...โชคดี 2 เด้ง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นวงดนตรีแนวเพลง POP JAZZ ที่หลังจากส่งซิงเกิ้ลแรกเพลง กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว ก็ได้รับกำลังใจจากแฟนเพลงอย่างอบอุ่น สำหรับวง FORTE (ฟอร์เต้) ก็ถือได้ว่าพวกเขาเป็นวงวัยรุ่นน้องใหม่ที่รักและหลงใหลในเสียงดนตรีมาก ๆ และล่าสุด พวกเขาได้เผยถึงการทำงานเพลงในครั้งนี้ว่าเหมือนเป็นความโชคดี 2 เด้ง ที่ส่งผลทำให้ทั้งเรื่องงานเพลงและเรื่องของการเรียนนั้นราบรื่น แม้ต้องทำควบคู่กันไปในเวลาเดียวกัน แต่จะเพราะอะไร ไปฟังจากนาย เต้ (ร้องนำ) กันเลย



.....สำหรับพวกเราในวง FORTE (ฟอร์เต้) ทั้ง 5 คน ก็มีความชอบบวกกับมีความฝันที่เหมือน ๆ กัน คือหลงใหลในดนตรีแนว POP JAZZ แล้วก็มีความตั้งใจที่จะทำงานเกี่ยวกับทางด้านดนตรี ที่สำคัญอยากจะมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง พวกเราจึงเลือกที่จะเรียนคณะดุริยางค์ศิลป์ เพื่อฝึกฝนพัฒนาตัวเองและทำงานในสิ่งที่เราชอบ ซึ่งก็ถือว่าโชคดีที่เราได้มีโอกาสทำความฝันเป็นจริงคือมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง พวกเราก็รู้สึกดีใจมาก ที่ตั้งใจทุ่มเททำในสิ่งที่ตัวเองรักแล้วประสบความสำเร็จมีคนชอบในสิ่งที่เราตั้งใจ

.....ซึ่งก็ทำให้พวกเราแฮปปี้มีกำลังใจในการทำงานเพลง ที่สำคัญการทำงานเพลงของพวกเราก็ส่งผลให้การเรียนของพวกเราราบรื่นด้วย(ยิ้ม) เพราะพวกเราได้นำประสบการณ์ความรู้ในทางปฏิบัติจริงที่เราต้องเจอทั้งปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ระหว่างการทำเพลงหรือแม้แต่ช่วงการโชว์คอนเสิร์ตนั้นนำมาปรับใช้กับการเรียนของพวกเรา และบางครั้งก็นำความรู้เทคนิคที่เราเรียนทางด้านดนตรีมาเพิ่มเติมในการทำงานเพลงด้วย เรียกได้ว่าทำหน้าที่ทั้งสองอย่างควบคู่กันไปได้ดี โดยไม่มีปัญหา และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มีความตั้งใจจริงในการทำสิ่งที่รัก พวกเราเชื่อว่าทุกคนก็สามารถจะประสบความสำเร็จในความฝันนั้นได้ พวกเราขอเป็นกำลังใจให้กับเพื่อน ๆ ทุกคน ขอบคุณครับ

ติดตามงานเพลงแนว POP JAZZ ของพวกเขาวง FORTE (ฟอร์เต้) ได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook