กอล์ฟ-ไมค์ เซ็ง!หนีไม่พ้น | Sanook Music

กอล์ฟ-ไมค์ เซ็ง!หนีไม่พ้น

กอล์ฟ-ไมค์ เซ็ง!หนีไม่พ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฉายา คาสโนว่า หน้าหยก ไม่ว่าจะกระดิกตัวทำอะไร ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เป็นต้องตกเป็นข่าว เพราะถูกจับตามองอยู่ตลอด สำหรับ 2 ศิลปินพี่น้อง กอล์ฟ-ไมค์ อีกทั้งเพลงส่วนใหญ่ที่ร้อง ก็ล้วนมาจากมุมมองความรักของสองหนุ่มทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่ผิดใช่ไหม...ที่รักเธอ หรือ ขอเพียงใจเรามีกัน ที่โกยคะแนนโหวตจากสาว ๆ ท่วมท้นมาแล้ว






อย่างไรก็ตาม 2 หนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ (พิชญะ-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ก็ยังคงมีข่าวคราว ความรักของทั้งสองหนุ่มยังฮอตไม่แพ้งานเพลงและงานแสดงด้วยเช่นกัน วันนี้ พักไมค์ ขอย้ำกระแสความฮอตอีกครั้ง ถือโอกาสจับดูโอหนุ่มมาเปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นอีกระลอก ว่าแท้จริงมันเป็นอย่างไรกันแน่






เริ่มที่ทำไมในอัลบั้มส่วนใหญ่ ต้องเป็นเพลงรักทั้งหมดล่ะ?

.....เพราะความรักเป็นสิ่งที่ใกล้ตัวเรามากที่สุด และเป็นสิ่งที่คนทุกคนต้องรู้จักมัน บางครั้งความรักทำให้เราสุขมาก บางครั้งก็ทำให้เราเศร้ามาก เลยรู้สึกว่าเพลงรักเป็นอะไรที่จะสื่อสารให้คนฟังได้สัมผัสกับมันได้ง่ายกว่า และละครที่เราเล่นก็เป็นเรื่องของความรักด้วย เลยอยากมอบเพลงรักจากมุมมองเราสองคนออกมาให้ได้ฟังกัน






เกี่ยวกับความรักของตัวเองมากแค่ไหน?

.....มีส่วนบ้างครับ (หัวเราะ) เพราะเพลงที่เราทำออกมามีทั้งประสบการณ์จากคนรอบ ๆ เรา จากคาแรกเตอร์ตัวละคร และจากเราที่ไปเจอมากับตัว เอามาเป็นคอนเซปต์ของอัลบั้มพิเศษชุดนี้ครับ”



มีส่วนร่วมในงานชุดนี้ไหม?

.....มีเพลงที่เราเข้าไปมีส่วนร่วมในการแต่งกันคนละเพลงครับ ของกอล์ฟก็มีเพลง ไกลเท่าไหร่ รักเท่าเก่า เพลงนี้ไม่ได้แต่งเองทั้งหมด พอดีตอนนั้นต้องรีบเอาไปใช้ในละคร เลยได้แค่บอกธีมคอนเซปต์เพลงกับพี่ ๆ ทีมเพลงเขาไป แต่ออกมาก็เป็นมุมมองความรักที่กอล์ฟอยากได้ ส่วนไมค์แต่งเพลง เลิฟ เพื่อบอกความรู้สึกที่ไมค์มีกับแฟนเพลงนะ



ที่ผ่านมาทั้งสองคนมีข่าวฮอตเรื่องผู้หญิงตลอดเลยนะ?

....ไม่รู้สึกอะไรมาก เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เวลาเราไปไหนกับใคร ไม่ว่าคน ๆ นั้นจะเป็นพี่ที่ทำงาน เพื่อน หรือคนในบริษัทจะโดนเอามาเป็นข่าวตลอด รู้สึกดีที่อย่างน้อยก็มีคนให้ความสนใจเราอยู่ แต่อยากให้มองที่งานเราจะดีกว่าครับ เพราะงานแต่ละครั้งที่ทำออกมาเราสองคนตั้งใจมาก เดี๋ยวมัวแต่ไปฟังข่าว จนไม่ได้ฟังงานเราเลย มันก็จะแย่



มีข่าวกับสาว ๆ เยอะขนาดนี้ ไมค์กลัวเรตติ้งตกรึเปล่า?

ไมค์ เผยว่า ......คงไม่ เพราะปกติทุกคนที่เป็นข่าวกับไมค์ เราก็เป็นเพื่อนกันหมด อย่างหญิงแม้นเป็นเพื่อนสนิท ไมค์ว่าพอเราอยู่วงการนี้ไปนาน ๆ เพื่อน ๆ จะเริ่มมีเยอะขึ้นเป็นเรื่องธรรมดา เพราะเราได้ไปเจอคนโน้นคนนี้ และรู้จักกันเป็นเพื่อนกัน มันก็ไม่น่าจะ มีอะไรเสียหายใช่ไหมครับ ถ้าเราจะมีเพื่อนเยอะ แต่ถ้าทำให้เค้าดูเสียหาย ไมค์จะไม่ค่อยสบายใจ เพราะมาเป็นเพื่อนกับไมค์



กลัวมั้ยคนจะมองว่าเป็น คาสโนว่า หน้าหยก ?

......คงไม่ถึงขนาดนั้น และเราไม่ได้อยากจะให้คนมองอย่างนั้นด้วย อยากให้โฟกัสที่งานเรามากกว่า แต่ก็เข้าใจว่าสื่อต้องสนใจชีวิตส่วนตัวเรามากพอ ๆ กับงานด้วย แต่ถ้าถามไม่อยากถูกมองอย่างนี้จริง ๆ ครับ คิดว่าเป็นใครคงไม่ชอบ



จบจากละครไปจะมีงานแสดงอีกไหม?

.....คิดว่าน่าจะมีนะครับ ถ้ามีบทหรือเรื่องอะไรที่น่าสนใจ และเป็นอะไรที่ท้าทายเราในเรื่องการแสดง เพราะช่วงนี้เราสองคนก็มีเวลาไปเรียนการแสดงกับหม่อมน้อยเพิ่มเติม รู้สึกเท่าที่เราเล่นมามันยังไม่ดีเท่าที่ควร อยากจะพัฒนาด้านการแสดงของเราขึ้นไปเรื่อย ๆ ครับ ส่วนงานเพลงของเราสองคนต้องมีออกมาแน่ ๆ เพราะการร้องเพลงเป็นอะไรที่เราชอบมากอยู่แล้วครับ ส่วนภาพยนตร์ถ้ามีโอกาสก็อยากลองเล่นดูนะครับ เพราะงานด้านภาพยนตร์เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก อย่างเราเองชอบดูหนังอยู่แล้ว คิดว่ามีโอกาสอยากไปเล่นดู แต่ตอนนี้มีติดต่อเข้ามาหลาย ๆ เรื่องเหมือนกัน แต่คงต้องดูบทและคาแรกเตอร์ของตัวเราในหนังก่อน ว่ามันเหมาะและเป็นสิ่งที่น่าจะลองมั้ย ถ้ามีโอกาสคงได้ดูกันในปีหน้าครับ ปีนี้คงไม่มีแน่ ๆ



เรื่องโกอินเตอร์ไปถึงไหนแล้ว?

....ตอนนี้มีอัลบั้มที่ไปวางที่มาเลเซียอยู่ ในนั้นมีเพลงจีนที่เราร้องกันครั้งแรก คิดว่าอีกหน่อยคงไป โปรโมตในหลาย ๆ ประเทศที่ใช้ภาษาจีน ต้องดูกันไป และอาจมีงานที่เราต้องไปทำกับที่เกาหลีด้วยครับ ตอนนี้รอข้อสรุปอยู่ ส่วนงานที่ญี่ปุ่น ก.ค.นี้ เราจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่โตเกียวครับ คิดว่าคงได้สนุกกับแฟนคลับเราที่ญี่ปุ่นกันแน่ ๆ



หลังจากนี้มีโปรเจคท์อะไรพิเศษอีกไหม?

.....นอกจากอัลบั้ม ไม่ผิดใช่ไหม...ที่รักเธอ (เพลงประกอบละครอุบัติรักข้ามขอบฟ้า 1-2) เร็ว ๆ นี้เราจะมีไปทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศประมาณ 9 จังหวัด พวกเราอยากไปให้แฟนเพลงในต่างจังหวัดได้สนุกกับคอนเสิร์ตของเราบ้าง น่าจะเป็นจังหวัดใหญ่ ๆ ที่แฟน ๆ สามารถมารวมตัวเพื่อร่วมคอนเสิร์ตกับเราได้ครับ ตอนนี้อยู่ขั้นเตรียมงานอยู่ สรุปแน่นอนว่าเมื่อไหร่เราจะแจ้งให้ทราบอีกที น่าจะปลาย ๆ ปี อยากให้แฟนเพลงเตรียมตัวเอาไว้นะครับ เราสองคนจะไปหาถึงที่แน่นอน



ทีนี้ก็ถึงคิวแฟน ๆ ต่างจังหวัดกันแล้ว...





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook