เปิดตัวเพลงใหม่ แจ๊คสัน ทางเว็ปฯดัง | Sanook Music

เปิดตัวเพลงใหม่ แจ๊คสัน ทางเว็ปฯดัง

เปิดตัวเพลงใหม่ แจ๊คสัน ทางเว็ปฯดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(17ก.ค.) เว๊ปไซต์เกี่ยวกับผู้มีชื่อเสียง TMZ.com ซึ่งเป็นสื่อแรกที่รายงานการเสียชีวิตของไมเคิล แจ๊คสัน ราชาเพลงป็อปวัย 50 ปี เปิดตัวเพลงใหม่เพลงหนึ่งของแจ๊คสันเมื่อวันพฤหัสบดี สามสัปดาห์หลังจากเขาเสียชีวิตกระทันหันเมื่อ 25 มิถุนายน โดยทางเว๊ปไซต์รายงานว่าไม่ทราบแน่ชัดว่าเพลงใหม่มีชื่อว่า อะ เพลซ วิธ โน เนม (A Place with No Name) บันทึกเสียงไว้ตั้งแต่เมื่อใดแต่ทั้งชื่อเพลง ทำนองและเนื้อร้อง คล้ายกับเพลงฮิตปี 1971 ที่มีชื่อว่า อะ ฮอร์ส วิธ โน เนม (A Horse with No Name) ของวงดนตรีดัง อเมริกา (America.)



นายจิม มอเรย์ ผู้จัดการคนปัจจุบันของวงดนตรี อเมริกา เปิดเผยกับทางเว๊ปไซต์ว่า ทางวงรู้สึกเป็นเกียรติมากที่แจ๊คสันเลือกเพลงของพวกเขา และคาดหวังว่าแฟนเพลงของแจ๊คสันจะได้ฟังเพลงนี้ ซึ่งมอเรย์เองเคยเป็นผู้จัดการให้แจ๊คสันในช้วงปลายทศวรรษที่ 1980 และต้นทศวรรษที่ 1990 ด้วย

นีลเซน ซาวสแกน ที่นครลอสแองเจลีสของสหรัฐฯ เปิดเผยในวันเดียวกันว่า หลังการเสียชีวิตแจ๊คสัน มียอดขายอัลบั๊มทั่วโลกของเขาสูงถึง 9ล้านแผ่นแล้ว รวมทั้ง2.3ล้านแผ่นในสหรัฐฯที่เพลงแจ๊คสันหวนกลับไปติดอันดับสูงๆในชาร์ทอีก เช่นเดียวกันที่ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย เยอรมนี และอังกฤษ ทำให้คาดว่าบริษัทแผ่นเสียงของเขาจะเปิดตัวเพลงหลายเพลงที่เขาบันทึกไว้แล้ว แต่ยังไม่เคยนำออกเผยแพร่

MTV News อ้างถ้อยแถลงของนายโทนี่ มอตโตล่า อดีตเจ้านายของแจ๊คสันที่บริษัท โซนี่ ว่ามีเพลงใหม่ๆของแจ๊คสันที่จะนำออกเผยแพร่ได้แบบไม่มีจำกัด ย้อนหลังไปได้จนถึงยุครุ่งเรืองของเขาช่วงทศวรรษที่ 1980 มีรายงานด้วยว่า เขาเคยบันทึกเทปร่วมกับศิลปินดัง อย่าง วิล ไอ แอม ( Will.I.Am ) และ อาคอน( Akon) รวมทั้งเคยบันทึกเทปเพลงไว้หลายเพลงร่วมกับ เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่ นักร้องผู้ล่วงลับของวงดนตรีชื่อดัง ควีน ของอังกฤษด้วย



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook