เตรียมพบกับซิงเกิ้ลใหม่ของ Shakira She-Wolf จากอัลบั้มใหม่ลำดับที่ 4 | Sanook Music

เตรียมพบกับซิงเกิ้ลใหม่ของ Shakira She-Wolf จากอัลบั้มใหม่ลำดับที่ 4

เตรียมพบกับซิงเกิ้ลใหม่ของ Shakira  She-Wolf
จากอัลบั้มใหม่ลำดับที่ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซุปเปอร์สตาร์สาว Shakira มีกำหนดที่จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ She-Wolf จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 ในวันพุธที่ 22 กรกฏาคมนี้ พร้อมกันทั่วเมืองไทย 5 โมงเย็นเป็นต้นไป



Shakira มีเพลงฮิตติดท๊อบชาร์ททั้งภาษาอังกฤษและเสปน อัลบั้มของเธอสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 50 ล้านอัลบั้ม และสำหรับอัลบั้มชุดที่ผ่านมา Oral Fixation Volumes 1&2 ก็สามารถทำยอดขายได้มากกว่า 8 ล้านอัลบั้มทั่วโลก จากซิงเกิ้ล La Tortura และ Hips Don’t Lie ซึ่งมียอดดิจิตอลดาวน์โหลดมากกว่า 10 ล้านโหลดด้วยกัน

ปี 2009 นี้ เธอพร้อมแล้วกับอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 โดยมีซิ้งเกิ้ลเปิดตัวสุดเซ็กซี่ She-Wolf โดย Shakira ได้เขียนและดูแลการผลิตเพลง She-Wolf ร่วมกับ John Hill ซึ่งเพลงนี้มีเนื้อเพลงที่หักมุม Shakira มีลูกเล่นในการเล่าเรื่องของจิ้งจอกสาวผ่านท่าเต้นหลากหลายแนวที่โดดเด่นและแตกต่างซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนๆคาดหวังจะได้เห็น มิวสิควีดีโอเพลง She-Wolf นั้นก็เต็มไปด้วยความเซ็กซี่ไม่แพ้กัน กำกับโดย Jake Nava เนื้อหาของเอ็มวีนี้ก็จะเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่สามารถแปลงร่างเป็นจิ้งจอกสาวได้ โดยเน้นการแสดงออกทางทางเทคนิคของการเต้นอย่างที่ได้กล่าวไปแล้วนั่นเอง

เพลง She-Wolf มีซาวด์ดนตรีที่มีพลังและติดหูง่าย เพิ่มความน่าสนใจด้วยแนวดนตรีแดนซ์และจังหวะของอิเล็คทรอนิกส์ และยังแต่งแต้มอารมณ์แบบดิสโก้ในท่อนคอรัสที่ว่า There's a she-wolf in the closet, open up and set it free, there's a she wolf in the closet, let it out so it can breathe. จนมาถึงท่อนฮุก There's a she wolf in disguise, coming out, coming out, coming out. ซึ่งจะมีเครื่องดนตรีที่เพิ่มความน่าสนใจและค่อยๆดังขึ้นเรื่อยๆ ไปจนจบเพลง

อัลบั้มเต็มชุดนี้ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ แต่มีกำหนดจะวางจำหน่ายในอเมริกา ในเดือนตุลาคม ปีนี้ จากสังกัด Epic ค่ายโซนี่มิวสิค ถึงแม้ว่าในอัลบั้มนี้ จะมีแทร๊คที่ร้องเป็นภาษาอังกฤษ แต่ Shakira ก็ยังเอาใจแฟนเพลงสเปนของเธอ โดยจะมีซิงเกิ้ลแรก She-Wolf ในชื่อภาษาสเปนที่ว่า Loba มีความหมายถึงจิ้งจอกสาวเช่นเดียวกัน ติดตามฟังซิงเกิ้ลใหม่ของ Shakira She-Wolf จากอัลบั้มใหม่ลำดับที่ 4 - พุธ ที่ 22 กรกฏาคมนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook