2 PM เผยปลื้ม กอล์ฟ-ไมค์ อยากเท่เหมือนบอยแบนด์ไทย | Sanook Music

2 PM เผยปลื้ม กอล์ฟ-ไมค์ อยากเท่เหมือนบอยแบนด์ไทย

2 PM เผยปลื้ม กอล์ฟ-ไมค์ อยากเท่เหมือนบอยแบนด์ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดินทางมาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 สำหรับนักร้องกลุ่ม 2 PM จากแดนกิมจิ แต่ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทยดีเป็นอย่างยิ่ง ล่าสุดพวกเขาเดินทางมาเมืองไทยเพื่อร่วมงานประกาศรางวัล POP Music Awards 2009 งานนี้นอกจากการมาร่วมงานประกาศรางวัลแล้ว ทั้ง 7 หนุ่ม ยังมีกิจกรรมในเมืองไทยต่างๆ อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นการเข้าพบนายกรัฐมนตรีของไทย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เพื่อเข้ารับมอบเข็มกลัดที่ระลึกในโครงการ ฉันรักประเทศไทย และเข้าร่วมปลูกต้นราชพฤกษ์กับนายกเมืองพัทยา อิทธิพล คุณปลื้มก่อนทิ้งท้ายด้วยการเปิดโชว์เคสในเมืองไทยอัลบั้ม 2PM Thailand Special Edition



และแม้ว่าทั้ง 7 หนุ่ม จะมีคิวแน่นสักเท่าไหร่แต่ก็ยังเปิดโอกาสให้ได้พูดคุย และเจาะลึกเรื่องราวให้แฟนๆ ชาวไทยได้รู้จักกับพวกเขามากขึ้น งานนี้ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงชาวไทยต้องผิดหวัง เพราะการมาครั้งที่ 2 นี้ พวกเขาได้เรียนรู้เรื่องราวในเมืองไทยมากขึ้น นับเป็นที่น่าดีใจของแฟนเพลงในเมืองไทยจริงๆงั้นอย่ารอช้าเลย ไปดูซิว่าพวกเขารู้จักเมืองไทยดีขนาดไหน

กระแสตอบรับกับงานเพลงของ 2PM ในเมืองไทยดีมากๆ
จุนซู : งานชุดนี้ได้ฟีดแบ็กดีมากจากแฟนเพลงครับ อาจเป็นเพราะในแต่ละเพลงมีทำนองที่ฟังแล้วจดจำได้ง่าย พวกเรารู้สึกดีใจมากๆ ที่แฟนเพลงให้การต้อนรับกับงานของพวกเราเป็นอย่างดี

ซิงเกิลล่าสุดแตกต่างจากซิงเกิลที่จะเดบิวต์ตอนเข้าวงการใหม่ๆอย่างไรบ้าง
จุนซู : ในเพลง 10 Points out of 10 ตอนนั้นเป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกสดใส สนุกสนาน เหมือนเด็กๆที่กำลังเติบโต แต่พอในเพลงล่าสุด พวกเราก็อยากให้ความรู้สึกถึงการเติบโตขึ้นและอยากให้เท่กว่าเดิม ในซิงเกิลนี้จึงปรับแฟชั่นการแต่งตัวให้เปลี่ยนไปด้วย

กระแสตอบรับดีขนาดนี้ เมื่อไรแฟนๆ ชาวไทยจะได้ดูคอนเสิตร์เต็มๆของ 2PM
จุนโฮ : พวกเราก็อยากจะมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองเร็วๆเหมือนกันครับ แต่ต้องอดใจรออีกนิด

แต่ละคนทำไมถึงฝันอยากเป็นนักร้อง
จุนโฮ : พวกเราทั้ง 7 คน ชอบการเต้นและการร้องมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว พวกเราเองต่างก็มีไอดอลในดวงใจ พอได้เห็นรุ่นพี่เหล่านั้นปรากฏตัวในทีวี เราก็รู้อยากเป็นแบบนั้นบ้างจัง

มีสมาชิกในวงเป็นหนุ่มไทย อย่างนี้รู้จักศิลปินไทยบ้างไหมเอ่ย
ทูพีเอ็ม : รู้จัก กอล์ฟ-ไมค์ ครับ (ตอบพร้อมกัน)
จุนโฮ : เมื่อปีที่แล้ว ผมได้ไปร่วมแข่งขันในรายการ Super Star Survival แล้วเดินทางมาถ่ายที่เมืองไทยด้วย ในตอนนั้นก็มีโอกาสได้เจอกับ กอล์ฟ-ไมค์ หลังจากนั้นก็เลยได้ติดต่อมาตลอด
แทกยอน : ครั้งที่แล้วก็มีโอกาสได้ร่วมงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง ซึ่งก่อนที่พวกเราจะขึ้นเวที ก็เป็นคิวการแสดงของ กอล์ฟ-ไมค์ รู้สึกว่าอยากให้การแสดงของเราเท่แบบเขาบ้าง

มาเมืองไทยครั้งที่สองพูดอะไรได้บ้างแล้ว
อูยอง : น่ารัก
แจบอม : ผมรักคุณ
จุนโฮ : แตงโมปั่น
ชานซอง : ไม่เป็นไรครับ
แทกยอน : หิวมากๆ
จุนซู : ฉันรักคุณ

ทำงานด้วยกันมานานแล้ว เคยทะเลาะกันบ้างไหม
อูยอง : พวกเราอยู่ด้วยกันมานานมีความสนุกสนานมากมาย ถึงแม้ว่าบางครั้งอาจจะมีเรื่องไม่เข้าใจกันเกิดขึ้น แต่ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะพวกเราจะใช้วิธีคุยกันทันทีเลยว่ามีอะไรหรือเปล่า
ชานซอง : เรื่องแบบนั้นพวกเราลืมกันเร็วมาก แป๊บเดียวก็จะกลับมาหัวเราะกันเหมือนเดิมครับ

ครั้งนี้ได้พบนายกรัฐมนตรีของไทยรู้สึกอย่างไรบ้าง
จุนซู : ตื่นเต้นมากครับ เพราะว่าในชีวิตนี้คงไม่ได้มีโอกาสอย่างนี้กันบ่อยๆและรู้สึกภูมิใจมากครับ

สาวๆอยากรู้ว่าใครเอ่ยเจ้าพ่อแฟชั่น
จุนโฮ : คิดว่า แจบอม กับ จุนซู เพราะแม้ว่าจะมีเสื้อผ้ามากมายก็ยังสามารถเลือกให้เข้ากับตัวเองได้มากที่สุดครับ
อูยอง : พวกเราก็ชอบยืมเสื้อผ้าของสมาชิกในวงครับ อย่างบางทีอยากใส่เครื่องประดับต่างๆแต่ว่าตัวเองไม่มี ก็จะไปขอยืมจากเพื่อนๆ ได้

ช่วงนี้แต่ละคนก็ได้ถ่ายแบบอวดหุ่นให้สาวๆได้กรี๊ดอย่างนี้มีแอบอิจฉารูปร่างกันเองไหม
อูยอง : ก็มีบ้างครับ
แทกยอน : ช่วงนี้ผมกำลังฟิตหุ่นอยู่ครับ กำลังจะมีกล้ามแล้ว
แจบอม : มีช่วงนึงที่ แทกยอนเอาแต่ออกกำลังกายแต่พอรู้สึกเบื่อก็เลิกออกกำลังกายไปเลยครับ

ฉายาที่เรียกกันในวง
แจบอม : ไม่มีฉายาหรอกครับเวลาเรียกใครจะใช้ เฮ้ย กันมากกว่า (หัวเราะ)
จุนโฮ : แต่เวลาชานซองเรียกอูยองเค้าจะไม่เรียกชื่อครับแต่จะเรียกว่า อูด้ง ครับ

สมาชิกคนไหนที่หน้ากล้องกับหลังกล้องต่างกันมาก
จุนโฮ : พวกเราจะไม่ค่อยแตกต่างจากหน้ากล้องเท่าไหร่ แต่ ชานซอง กับ แทกยอน เวลาอยู่หลังกล้อง 2 คนนี้จะน่ารักมากครับ แต่พออยู่หน้ากล้องจะดูเงียบขรึม

มีใครเคยมาเที่ยวทะเลเมืองไทยบ้างแล้ว
แทกยอน : ผมเคยไปเที่ยวพัทยาครับแล้วได้นั่งเรือสปีดโบตด้วยประมาณ 20 นาที สนุกมาก พอไปถึงเกาะน้ำใสมากเลย ดูแล้วรู้สึกสบายใจ ผมว่าทะเลที่เมืองไทยสวยมากๆเลยครับ

ฝากถึงแฟนในเมืองไทย
ชานซอง : ต้องขอขอบคุณแฟนๆชาวไทยทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจพวกเราตลอด กับอัลบั้มชุดนี้ถือการตอบแทนแฟนเพลงชาวไทยจากพวกเราโดยเฉพาะที่ได้ให้ความรักกับพวกเราตลอดมา อัลบั้มก็สวยมาก อย่าลืมซื้อไปฟังดูนะครับ ผมเองก็จะซื้ออัลบั้มนี้กลับไปที่เกาหลีด้วยเหมือนกัน

เป็นอย่างไรบ้างสาวๆ คงแอบปลื้มกันแย่เลยสำหรับทั้ง 7 หนุ่ม งานนี้ขอแอบกระซิบว่า รับรองว่าสาวไทยมีโอกาสได้เจอกับพวกเขาเหล่านี้อีก และสำหรับวันที่ 21 ก.ค. สาวๆ ตั้งตารอให้ดีสำหรับงานแสดงชิ้นแรกของพวกเขาในซิตคอมเรื่อง Wild Bunny รับประกันว่าสาวๆคงได้หลงเสน่ห์ของพวกเขามากกว่านี้อย่างแน่นอน


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook