ทาทา ยัง พร้อมเต็มที่กับ รักใหม่ | Sanook Music

ทาทา ยัง พร้อมเต็มที่กับ รักใหม่

ทาทา ยัง พร้อมเต็มที่กับ รักใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัว และได้เห็นโฉมหน้ามิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลแรก Ready for love จากอัลบั้มโกอินเตอร์ชุดที่ 3 กันแล้ว อย่างที่รู้ๆกันว่างานเพลงชุดนี้ ทาทา ยัง ได้ไฟเขียวจาก โซนี่ มิวสิค ต้นสังกัด ให้ข้ามน้ำข้ามฟ้าไปกลั่นงานไกลถึงประเทศเยอรมัน โดยมีทีมงานมืออาชีพ หลายสัญชาติ หลายชีวิต ร่วมปลุกปั้นกันหนุบหนับ






นอกจากได้ทีมงานมืออาชีพมาร่วมสร้างงาน ในส่วนของการร้อง ทาทา ยังเพิ่มพัฒนาการให้แน่นปึ้กยิ่งขึ้น ถึงขั้นจ้างครูสอนร้องเพลงที่เคยเทรนให้กับศิลปิน ซูเปอร์สตาร์มาติวเข้มตัวต่อตัว ด้วยความประณีต จึงทําให้ระยะเวลาในการทํางาน ยาวนานถึง 1 ปีกว่า สําหรับลุคใหม่นั้น ไฉไลทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม เพราะใช้บริการสไตลิสต์เกาหลียกทีม เพื่อให้สมกับการ โกอินเตอร์ ทําให้โฉมใหม่ของ ทาทา ออกมา ป๊อปสุดขั้ว แม้แฟนเพลงบางส่วนจะออกอาการงงงวยกับทรงผมใหม่ที่มองแล้วคล้าย ป้า แต่เมื่อเซ็ตให้เข้าที่ดีๆ ตรงสเป็คของ แฮร์สไตลิสต์ ชาวเกาหลีแล้ว ก็ถือว่ารับกับหน้าที่ใสกิ๊กของ ทาทา ไม่เบา






แม้แต่ในส่วนของการกํากับมิวสิควิดีโอ ซูเปอร์ สตาร์ระดับเอเชีย อย่าง ทาทา ขอเนี้ยบทั้ง แสง สี เสียง ฉาก เวทีทุกกระเบียดนิ้ว ผู้กํากับฯ จึงต้องสั่งตรงมาจากแดนกิมจิ และ มิสเตอร์ เรน เมคเกอร์ เชา ผู้นี้ ก็เคยร่วมงานกับนักร้องขวัญใจชาวเอเชียมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น จองจีฮุน (เรน), เจย์โชว์ และ หวัง ลีฮอม ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจ หากการบอกเล่าเรื่องราวสําหรับเพลงนี้จะมีความ เยอะ กว่าการทํามิวสิควิดีโอทั่วๆไป แต่เพื่อให้สมกับมิวสิค วิดีโอตัวแรกที่สุดยิ่งใหญ่อลังการ หมดค่าโปรดักชั่นเท่าไหร่..ก็ถือว่าคุ้ม โดยเบื้องหน้ามิวสิควิดีโออันสมบูรณ์ วางคิวออนแอร์ให้ตื่นตากับการคัมแบ็คของ ทาทา พร้อมกันทั่วเอเชีย ในวันที่ 13 กรกฎาคม



งานนี้นอกจากใจป้ำให้สื่อมวลชนเข้าไปเยี่ยมกองถ่าย สาวฮอต ทาทา ยัง ก็ไฟเขียวให้กะเทาะใจเกี่ยวกับ ความรัก ได้ เท่าที่เจ้าตัวจะสะดวกใจตอบ ซึ่งสาวสองทา ประกาศผ่านเพลง Ready for love ว่าพร้อมสําหรับการมี ความรักครั้งใหม่ สุดๆ ที่ผ่านมาแม้ความรักจะลงเอยแบบไม่สมหวังกี่ครั้ง แต่หัวใจของสาวฮอตก็ไม่เคย เข็ดรัก เปิดตัวว่า พร้อมรับ ขนาดนี้ ขนมจีบจากหนุ่มๆ เลยมีส่งมาให้หัวใจคึกคักไม่ขาดสาย สุดท้ายก็ไม่มีใครได้เข้าวิน แม้แต่ พี่หมอ หนุ่มนอกวงการสุดซี้ ก็ยังเป็นได้แค่ พี่ ที่สนิท จะมีสิทธิ์เขยิบเข้าทําเนียบหัวใจในฐานะ สุดเลิฟ หรือไม่ อันนี้ ทาทา ให้ตามลุ้นกันเอาเองเฮ้อ...มีรักมากมายมาให้เลือกขนาดนี้ เชื่อแล้วล่ะ ว่า หัวใจ ของสาว ทาทา ตอนนี้ Ready for love พร้อมมั่กมาก สําหรับ รักครั้งใหม่...จริงจริ๊งงง




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook