สุภาพบุรุษบอยแบนด์ พร้อมใจ สานฝันเด็กผู้ป่วยระยะสุดท้าย | Sanook Music

สุภาพบุรุษบอยแบนด์ พร้อมใจ สานฝันเด็กผู้ป่วยระยะสุดท้าย

สุภาพบุรุษบอยแบนด์ พร้อมใจ สานฝันเด็กผู้ป่วยระยะสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


รายการ สุภาพบุรุษบอยแบนด์ (The Gentleboy Institute) วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2552 ทางช่อง 3 เวลา 14.30 น. 8 หนุ่ม จีไอ แม็กซ์ (จิรายุส คันธยส), ฟีม (ชิติพัทธ์ สรรพยานนท์), ฮิโร่ (ฮิโรมาสะ นาคาฮาร่า),เอ็ม (ณัฐวัฒน์ วัฒนาสุวรรณ) / แมธธิว จิตติวรานนท์ / อันเดส แช่มช้อย / กอล์ฟ (กษมา เอี่ยมประชา)/ อัค (อัครัฐ นิมิตรชัย) งดโชว์คอนเสิร์ตเป็นการชั่วคราว เพื่อทำหน้าที่สานฝันให้กับเด็กๆ



ที่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติ มหาราชินี ซึ่งเป็นผู้ป่วยระยะสุดท้าย ได้มีโอกาสเติมเต็มความฝันของเด็กๆ ให้พวกเขาได้ใช้เวลาที่เหลืออย่างมีความสุขจำนวน 4 คนด้วยกัน เริ่มจากน้องคนแรก น้องใบเตย หรือ ด.ญ.ประภัสสร เอี่ยมยิ่ง อายุ 7 ปี ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจพิการ

มี 3 ห้อง อยู่แต่โรงพยาบาลไม่สามารถออกไปไหนได้ ความฝันที่น้องใบเตยอยากทำก็คือ อยากมีงานวันเกิดในบรรยากาศใต้ทะเล ประดับด้วยลูกโป่ง และได้แต่งตัวเป็นนางเงือก แมธธิว-ฮิโร่ จึงรับอาสาสานฝันให้ น้องใบเตย ด้วยการจัดงานวันเกิดให้ที่โรงพยาบาล ตกแต่งสถานที่ ประดับดอกกุหลาบสีชมพู สวมชุด นางเงือกให้กับน้อง พร้อมกับนำเค้กใบเตยมาให้

น้องคนที่สอง น้องป๋อ หรือ ด.ช.ณัฐพงษ์ เพชรพลาย อายุ 6 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย มีความฝันคืออยากไปเที่ยวทะเล และกินกุ้ง 10 ตัวให้อร่อย ทั้ง อัค-เอ็ม จึงทำหน้าที่พาน้องป๋อเดินทางไปยัง พัทยา โดยก่อนเดินทางทั้งคู่ได้นำชุดอุลตร้าแมนมาเป็นของขวัญเพื่อจะได้ใส่ไปเที่ยวทะเลตามที่น้องอยากทำ น้องรุ้ง หรือ ด.ช.พัชรพงศ์ สุนาอาจ อายุ 8 ปี ป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ความฝันคืออยากให้ มาสค์ไรเดอร์พาไปดูปลาฉลาม

อันเดส จึงตั้งใจที่จะพาน้องไปที่สยามโอเชี่ยนเวิลด์ แต่น้องป่วยหนักในวันที่จะเดินทางไป กอล์ฟ จึงไปเก็บภาพมาให้น้องดูแทน ส่วน อันเดส ไปซื้อเข็มขัดและหน้ากากมาสค์ไรเดอร์มาให้เป็นของขวัญ ส่วน น้องโอ หรือ ด.ช.อนุชา จำปาทอง อายุ 3 ปี ป่วยเป็นโรคเลือด มีความฝันคืออยากไปเที่ยวสวนสนุก และนั่งรถไฟ แม็กซ์-ฟีม สานฝันให้ด้วยการพาไปเที่ยวที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ โดยสวมเสื้อผ้าและหมวกโดเรมอน

แม้การเติมเต็มความฝันให้กับเด็กผู้ป่วยในวันนี้จะเป็นการสานฝันง่ายๆ แต่จะเป็นการดีกว่าสักแค่ไหน ถ้าทุกคนพร้อมใจช่วยกัน เพราะถึงแม้เวลาในการสานฝันของเด็กๆ จะมีน้อย แต่ถ้าทุกคนตั้งใจที่จะสานต่อ ให้เด็กๆ เหล่านี้ก็จะมีโอกาสได้ ฝันดี ก่อนที่เขาจะจากโลกนี้ไปอย่างมีความสุข บรรยากาศในวันถ่ายทำภารกิจ จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในรายการ สุภาพบุรุษบอยแบนด์ ในวันเสาร์ที่ 18 ก.ค.2552 เวลา 14.30 น.ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สุภาพบุรุษบอยแบนด์ พร้อมใจ สานฝันเด็กผู้ป่วยระยะสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook