สวยหน้าหวาน พิ้งค์กี้ โดดเข้าห้องอัดเสียงที่เจนเอ็กซ์ ฯ | Sanook Music

สวยหน้าหวาน พิ้งค์กี้ โดดเข้าห้องอัดเสียงที่เจนเอ็กซ์ ฯ

สวยหน้าหวาน พิ้งค์กี้   โดดเข้าห้องอัดเสียงที่เจนเอ็กซ์ ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สวยหน้าหวาน พิ้งค์กี้ โดดเข้าห้องอัดเสียงที่เจนเอ็กซ์ ฯ ของเสี่ยปุ๋ย โชคชัย เจี่ยเจริญ เล่นเอาหนุ่ม ๆ เจนเอ็กซ์ ฯไม่เป็นอันทำงาน เดินผ่านหน้าห้องอัดเสียงเป็นว่าเล่น สำหรับเหล่าบรรดาพรีเซ็นเตอร์ คลื่นโอเคเลิฟ บอกได้คำเดียวว่า เพียงแค่ได้สบตาก็เป็นบุญแล้ว โดยเฉพาะพรีเซ็นเตอร์กอล์ฟ ถึงกับเอ่ยปากว่า สวยจริง ๆ โธ่ อะไรจะขนาดนั้น

ปุ๋ย โชคชัย ยืนยัน ฟังโอเคเลิฟ ได้ฟรี ไม่มีจับลิขสิทธิ์



เรดิโอ โอเค สถานีวิทยุแนวใหม่ ทันสมัย รับฟังได้หลากหลายช่องทาง อาทิ สถานีวิทยุFM ,จานดาวเทียม เคเบิ้ลทีวีท้องถิ่น หรือInternet เดินหน้ารุกตลาดทั่วประเทศ ไม่หยุด ซึ่งเป็นทางเลือก ใหม่สำหรับค่ายเพลง ที่เกิดใหม่ หรือแม้กระทั้งค่ายหนัง รวมถึงเป็นช่องทางโฆษณาให้เข้าถึงกลุ่มผู้ฟังแบบรากหญ้ากันเลยทีเดียว โดยเสริมทัพการจัดกิจกรรม เจาะทุกกลุ่มคนฟังทั่วประเทศ ได้รับการบอกเล่า จากนักบริหารมือหนึ่ง ปุ๋ย โชคชัย เจี่ยเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเอ็กซ์ โปรดักชั่น จำกัด ผู้ผลิตเรดิโอ โอเคเปิดเผยเรื่องราวให้ฟังว่า

.......OK Love ตอนนื้ รุกตลาดทั่วประเทศ มากกว่า 95 สถานี รวมถึงได้จัดกิจกรรมทางวิทยุ รูปแบบต่าง ๆ ให้คนฟังทั่วประทศ ได้รับทราบข่าวสาร เหมือนอยู่ในเหตุการ์ณจริง พร้อมทั้ง ยืนยัน กับ แฟนรายการ OK Love ทั่วประเทศ ในการถ่ายทอดเสียงจาก Ok Love โดยมิได้ดัดแปลงไม่ว่าจะเป็นที่ใดก็ตาม ไม่มีการแจ้งจับลิขสิทธิ์ หรือดำเนินคดีกับผู้ฟัง ผู้เปิด ผู้กระจายเสียงเผยแพร่ใดๆทั้งสิ้น

เพื่อให้ผู้ฟังได้รับข่าวสารที่ถูกต้อง หากมีข้อสงสัยใดๆ ติดต่อสอบถามมายังเราได้ ที่ โทร.02-203-1001 ต่อ OK Love หรือ ทาง www:radiook.co.th เสี่ยปุ๋ย ยืนยัน ฟังโอเคเลิฟ ได้ฟรี ไม่ต้องกลัวถูกจับ ปุ๋ย โชคชัย เจี่ยเจริญ กล่าวทิ้งท้าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook