นิโคล รักฉลุย หมอรุจ สอบผ่าน ทิกเกอร์ ไว้ใจให้ดูแลหัวใจแม่ | Sanook Music

นิโคล รักฉลุย หมอรุจ สอบผ่าน ทิกเกอร์ ไว้ใจให้ดูแลหัวใจแม่

นิโคล รักฉลุย หมอรุจ สอบผ่าน ทิกเกอร์ ไว้ใจให้ดูแลหัวใจแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นิโคล เทริโอ เผยรักใหม่กับหมอรุจราบรื่น ยันฝ่ายชายไม่ซีเรียสที่ถูกจับตา รับไม่ค่อยได้เจอกันเพราะทำงานคนละเวลา เผยหวานใจสนิทกับน้องทิกเกอร์ดี ไข้หวัด 2009 จะระบาดแค่ไหน กี้-นิโคล เทริโอ' ไม่หวั่น เพราะมี คุณหมอรุจ หมอหนุ่มรูปหล่อ ดูแลหัวใจอย่างใกล้ชิด รับประกันได้ว่า เชื้อโรคร้ายต้องพ่ายแพ้แก่ความหวานแน่นอน เช็กหัวใจ ม่ายสาวพราวเสน่ห์ นิโคล เผยถึงเรื่องหัวใจ ในงานเปิดตัวหนังผี 5 แพร่ง ว่า



.......สบายดีค่ะ เต้นปกติ (ยิ้ม) หมอเข้าใจชีวิตในวงการของกี้มั้ย? .....เข้าใจค่ะ แต่เค้าไม่มา เค้าจะรับทราบนะว่าวันนี้กี้มีแถลงข่าว ก็ยินดีด้วย กลัวเป็นข่าว? ...เค้าเป็นคนไพรเวทมากกว่า และนี่คืองานเราก็ต้องทำ เราก็โอเค ก็ไม่ได้ไปสัมมนางานแพทย์ของเค้า เราเลยเข้าใจกัน เค้าบ่นมั้ยคนพยายามอยากรู้ว่าเค้าเป็นใคร? .....เค้าก็ยิ้มๆ หัวเราะๆว่าทำไมคนสนใจจัง เค้าก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติที่คบกัน กี้ก็อธิบายว่าก็เงี้ย ชินๆไปเถอะ (ยิ้ม) แต่เค้าไม่ได้ซีเรียสที่ถูกจับตา เค้าไม่ค่อยทราบเรื่องข่าว แต่จะมีเพื่อนแซว เค้าก็จะมาถามกี้อีกที กี้ก็จะไม่ค่อยเล่า (หัวเราะ)

แปลว่าไม่มีโอกาสออกงานคู่กัน? .....จะพยายามนะคะ บางทีเราก็อยากให้ไปไหนมาไหนด้วยกัน เหมือนคู่อื่นๆ แต่ก็ด้วยเวลาเค้าด้วย ทำให้ใช้ชีวิตลำบาก? .....ไม่ค่ะ แล้วเวลาที่ต้องเจอกัน กี้ก็ไม่ค่อยได้ออกไปไหน เค้าก็ไม่ใช่คนออกสังคมมาก มันก็ลงตัว ที่ว่าเพื่อนๆแซวเค้า เค้าว่าไง? .....เค้าเล่าว่ามีเพื่อนแซว แต่กี้ก็ไม่รู้ว่ายังไง ก็บอกว่า อ๋อ เหรอคะ (ยิ้ม)

คุณหมอเข้ากับน้องทิกเกอร์ได้ดี? .....สนิทกันดีค่ะ ก็เล่นกันสนุกสนานน้าอา ช่วงที่ทำงานเยอะๆ เค้าบ่นน้อยใจบ้างมั้ย? .......ไม่ค่ะ เค้าเป็น ผู้ใหญ่ เค้าเข้าใจ กี้เองล่ะค่ะ ที่บ่นว่ากี้ไม่มีเวลาเลย เพราะว่าเราเริ่มทำงานในช่วงที่เค้าเลิกงาน เลยไม่ค่อยเจอกัน แต่จริงๆก็ลงตัว อาศัยโทรศัพท์คุยกัน ไม่ได้เจอกันนานที่สุดก็ 3-4 วัน ทุกวันนี้ถือว่าความรักกำลังโอเค พอดี แฮปปี้ดีค่ะ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook