โจ-เจ กอดคอขึ้นเวทีอิมแพค JOE & J THE BROTHERS CONCERT 29 ส.ค.นี้ | Sanook Music

โจ-เจ กอดคอขึ้นเวทีอิมแพค JOE & J THE BROTHERS CONCERT 29 ส.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Joe & J The Brothers Concert ของสองพี่น้อง โจ-จิรายุส วรรธนะ และ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 ส.ค.นี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี



เปิดงานแถลงข่าวโดยโชว์พิเศษจากพี่น้อง วรรธนะสิน ในเพลง BROTHER FOREVER ที่เจรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ จับพี่ชาย(โจ)มาเปลี่ยนแนวร้องแร๊พได้แบบพลิ้วไม่แพ้น้องชาย ก่อนที่พิธีกรหนุ่มฝีปากกล้า ดีเจโป้ง-ณัฏฐพงษ์ สมรรคเสวี ออกมากล่าวทักทายสื่อมวลชนพร้อมเชิญโจ-เจ เจ้าของคอนเสิร์ตและ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เจ้าแม่โชว์บิสขึ้นมาเล่าถึงที่มาของคอนเสิร์ตกันบนเวที





โดย โจ-จิรายุส วรรธนะสิน เผยถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า เป็นไอเดียของเจเลยครับ หลังจาก จบคอนเสิร์ต Dare to Dance ซึ่งเป็นการร่วมงานกับ เอ-ไทม์ โชว์บิส เจคงคิดมาตั้งนานแล้ว ว่าอยากมีคอนเสิร์ตคู่กันกับผมซักครั้งเพราะเราสองคนทำงานเพลงและอยู่ในวงการนี้มานาน แต่ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกันซักที เพราะต่างคนก็มีงานของตัวเองมาโดยตลอด จนเมื่อเร็วๆ นี้พี่ฉอด มาชวนเราสองคนให้เล่นคอนเสิร์ตคู่กัน ซึ่งเราทั้งคู่อยากทำอยู่แล้วเลยตกลงจัดคอนเสิร์ตในนามพี่น้อง พร้อมกับล็อคคิวไว้ให้คอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่จัดในนามของ สองพี่น้อง โจ-เจ จริงๆ ที่ผ่านมาก็มีขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกันบ้างแต่เป็นในลักษณะของการแจมหรือเป็นแขกรับเชิญ โดยผมจะใช้ชื่อ โจ-นูโว มากกว่า ไม่ได้เป็นในนามคู่พี่น้องเหมือนในครั้งนี้



ด้าน เจ-เจตริน วรรธนะสิน เผยถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า .....รู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะเป็นการขึ้นโชว์ครั้งแรกร่วมกับพี่ชายอย่างเต็มรูปแบบ และเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่เล่นยาว 3 ชั่วโมงเต็ม โดยรูปแบบของคอนเสิร์ตคงเป็นการนำเสนอเรื่องราวของเราทั้งคู่ผ่านบทเพลงฮิตๆ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บนเส้นทางสายดนตรีกว่า 19 ปีของโจ และ 17 ปี ของเจ จะได้เห็นเรื่องราวพัฒนาการทางดนตรีกว่าจะมาเป็น โจ-เจ ในวันนี้ที่เราทั้งคู่ต้องผ่านอะไรมาบ้าง รวมถึงบุคคลสำคัญๆ ที่มีอิทธิพลหรือมีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้เรามีวันนี้ได้ ซึ่งแน่นอนว่าแขกรับเชิญบนเวที ต้องเป็นคนพิเศษจริงๆ แฟนเพลงของโจและเจ ต้องไม่ผิดหวัง ต้องเซอร์ไพรส์และประทับใจสุดๆแน่นอน



นอกจากนี้ในคอนเสิร์ตยังมีเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นใหม่เพื่องานนี้โดยเฉพาะและเป็นการร้องเพลงคู่ร่วมกันของ โจ-เจ ครั้งแรก ในชื่อเพลงว่า BROTHER FOREVER และ ร้อยใจ- ร้อยทาง ที่ปล่อยออกมาให้ฟังทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศไปเมื่อเร็วๆ นี้ รับรองว่าถูกใจแน่นอน และแฟนๆ ยังจะได้ฟังเพลงที่เราได้ทำขึ้นมาตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการเพลง ซึ่งเป็นเพลงที่ยังไม่เคยมีใครได้ฟังมาก่อน เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นการโชว์เรื่องราวสุด เอ็กคลูซีฟ ในสไตล์ของสองพี่น้องโจ-เจ จริงๆครับ



ปิดท้ายงานนี้สองพี่น้องโจ-เจ จึงขอโชว์เพลง ร้อยใจ-ร้อยทาง ที่นำเพลงเก่าอย่างเพลง หลอกกันเล่น ของเจ และเพลง เพิ่งเข้าใจ ของโจ มามิกซ์และใส่เนื้อร้องเพิ่ม เรียกน้ำย่อยให้พี่ๆ สื่อมวลชนเป็นการตบท้าย และพบกับการผสมผสานแนวเพลงดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ของ 2 พี่น้องสายเลือดดนตรีกับคอนเสิร์ต JOE & J THE BROTHERS CONCERT เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือโทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 2500/2000/1500/1200/ 800 และ 500 บาท


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โจ-เจ กอดคอขึ้นเวทีอิมแพค JOE & J THE BROTHERS CONCERT 29 ส.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook