V11 แทบบี้ ยิ้มออกได้กำลังใจตรึม | Sanook Music

V11 แทบบี้ ยิ้มออกได้กำลังใจตรึม

V11 แทบบี้ ยิ้มออกได้กำลังใจตรึม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
V11 แทบบี้ ยิ้มระรื่นออกจากบ้านเอเอฟ 6 หลังคะแนนโหวตน้อยสุดจากการขึ้นคอนเสิร์ต ในวีกที่ผ่านมา เผยได้กำลังใจจากเพื่อนนักล่าฝัน และแฟนคลับอย่างท่วมท้นจึงไม่รู้สึกเสียใจกับความผิดหวังครั้งนี้

หลังจากที่ได้เข้าแข่งขันเวที ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 6 แต่ก็ไม่สามารถล่าฝันของตัวเองได้สำเร็จสำหรับสาว แทบบี้ V11 รฐา โกกิลานนท์ จากสัปดาห์ที่แล้วสาวคนนี้ต้องมายืนอยู่ปากเหวแต่ในครั้งนั้นแทบบี้ก็ได้ตุ๊กตาภูมิคุ้มกันทำให้ต้องอยู่บนเส้นทางล่าฝันต่อไปจนเมื่อถึงสัปดาห์ที่สอง ซึ่งสาวคนนี้ก็ต้องมายื่นที่ปากเหวอีกครั้งและครั้งนี้แทบบี้ก็กลายเป็นนักล่าฝันที่มีผลคะแนนโหวตน้อยที่สุดจนต้องตกรอบไปท่ามกลางความเสียใจของนักล่าฝันที่ชื่อ แทบบี้ V11 ซึ่งสาวคนนี้ได้มาเปิดเผยความรู้สึกว่า



- ความรู้สึกของแทบบี้ในตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างคะ
รู้สึกดีใจค่ะ ปราบปลื้มค่ะตอนแรกแทบบี้นึกว่าจะเสียใจน่ะ พอเห็นเพื่อนๆ เข้ามากอดแล้วบอกว่าอีกสามเดือนเจอกัน เห็นไหมว่าทุกคนเขาเรียกชื่อพี่แทบบี้ เห็นไหมทุกคนเขารักพี่ แทบบี้ก็รู้สึกว่าน้องเขาน่ารักค่ะ และอยากจะยิ้มเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ต่อไปแล้วก็อยากให้เพื่อนๆ สู้ต่อไปสู้แทนแทบบี้ แบกความฝันของแทบบี้ไปด้วย

- ใจหายไหมคะว่าเดี๋ยวต่อไปก็จะไม่ได้เจอเพื่อนๆ แล้ว
ใจหายค่ะ คงจะเป็นห่วงน้องๆ น่าดูเลยเพราะน้องๆ ยังเด็กกันอยู่เลย แล้วก็คิดถึงเพื่อนแน่ๆ

- ได้ไปหาคุณครูมาคุณครูว่าอย่างไรบ้าง
คุณครูบอกว่าเราทำดีแล้ว สุดยอดมากๆ และแทบบี้ก็บอกว่าแทบดีใจแทบฝันอยากจะเป็นลูกศิษย์ของคุณครูมาตลอดแล้วคุณครูก็บอกว่าดีใจที่ได้สอนแทบบี้เช่นกัน

- แล้วต่อไปอยากกลับไปทำอะไรเป็นอย่างแรกค่ะ
แทบบี้อยากกราบเท้าแม่ค่ะ อยากบอกคุณแม่ว่าแทบบี้ทำได้มาถึงตรงนี้แล้ว ส่วนคุณแม่รู้สึกภูมิใจในตัวเรา แล้วตัวแทบบี้ก็รู้สึกดีใจที่ทำให้คุณแม่ภูมิใจ

- หลังจากนี้อยากทำอะไรต่อในวงการคะ
ตอนนี้แทบบี้ก็ไม่แน่ใจนะคะว่าทางผู้ใหญ่เขาอยากให้เราไปเติมเต็มในส่วนไหน คิดว่าแล้วแต่ความกรุณาของผู้ใหญ่ก็แล้วกันค่ะ อยากจะให้แทบบี้ทำอะไรแทบบี้ก็ยินดีทำเสมอและจะทำให้เต็มที่

- อยากจะฝากอะไรถึงทุกๆ คนที่เขาตามเชียร์เรา
อยากขอบคุณทุกๆ คนมากค่ะ รู้ไหมคะว่าแทบบี้ยิ้มได้เพราะเสียงของทุกๆ คน เสียงของทุกๆ คนทำให้แทบบี้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่อยากเสียใจที่เราต้องออกจากบ้าน มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ ที่เราได้มีโอกาสฟังเสียงนั้นจากทุกๆ คน ขอบคุณมากๆ ค่ะ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook