Arashi เตรียมจัดคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปี !! | Sanook Music

Arashi เตรียมจัดคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปี !!

Arashi เตรียมจัดคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปี !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเลยสำหรับวง Arashi ( อาราชิ ) 5 หนุ่มสุดฮอตจากแดนปลาดิบกลุ่มนี้อีกแล้ว ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า Everything ซึ่งนับเป็นซิงเกิ้ลที่ 27 ทะย่านขึ้นสู่อันดับ 1 บนโอริก้อนชาร์ตด้วยยอดขาย 135,053 ในขณะที่ TOHOSHINKI ที่ออกซิงเกิ้ลในวันเดียวกันนี้ก็มาแรงไม่แพ้กันได้อันดับ 2 บนชาร์ตไปด้วยยอดขาย 94,838 อันดับ 3 ตกเป็นของสาวๆ วง C-ute



นอกจากนี้ Arashi ( อาราชิ ) จะทำการออก BEST ALBUM เนื่องในโอกาสที่เดบิวต์ครบ 10 ปีโดยใช้ชื่อว่า BEST ALBUM "All the BEST 1999 2009" ที่มีกำหนดจะวางจำหน่ายในวันที่ 19 สิงหาคม โดยจะรวมเอาเพลงจากซิงเกิ้ลทั้ง 26 ซิงเกิ้ล รวมทั้งหมด 31 เพลง เท่านั้นยังไม่พอ

Arashi ( อาราชิ ) จะทำการเปิดทัวร์คอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งการเดบิวต์ ที่มีชื่อว่า Arashi Anniversary Tour 5x10 Concert ในการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เดือนสิงหาคม ไปจนถึงเดือนมกราคมในปีหน้าเลยทีเดียว ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดทำการแสดงที่สนามกีฬา Kokuritsu ( Olympic Stadium ) ถึง 3 รอบติดต่อ ถือกันเป็นการทำลายสถิติของการแสดงคอนเสิร์ตบนสนามกีฬาแห่งนี้



และตามด้วยการแสดงใน 5 โดมใหญ่ ได้แก่ YAHOO ( Fukuoka ), Kyosera ( Osaka ), Sapporo, Tokyo DOME, NAGOYA โดยก่อนหน้านี้อาราชิยังได้สร้างสถิติไว้บนโอริก้อนชาร์ต โดยการเป็นศิลปินที่มียอดขายเกิน 500,000 แผ่นติดต่อกันถึง 2 ซิงเกิ้ลด้วยกัน นับว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงสำหรับ 5 หนุ่มบอยแบรนด์แห่งค่าย Johnny's Entertainment

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย


ชมภาพคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของ Arashi ณ สนามกีฬา Kokuritsu ( Olympic Stadium )
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook