เอ็ม-อรรถพล สะใจ! ซิงเกิ้ลใหม่ เกินตัว ได้ปลดปล่อยอารมณ์ไม่ยั้ง | Sanook Music

เอ็ม-อรรถพล สะใจ! ซิงเกิ้ลใหม่ เกินตัว ได้ปลดปล่อยอารมณ์ไม่ยั้ง

เอ็ม-อรรถพล  สะใจ! ซิงเกิ้ลใหม่ เกินตัว ได้ปลดปล่อยอารมณ์ไม่ยั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาได้ผลตอบรับถล่มถลายจากแฟนฯเสมอทุกอัลบั้มทุกซิงเกิ้ลไม่มีเพลงไหนที่คนร้องตามไม่ได้ ทุกเพลงครองชาร์ตความฮิตบนหน้าปัดวิทยุอันดับหนึ่งและอันดับต้นๆเป็นเวลายาวนาน อาทิ อย่าร้อนตัว, คนเบื้องหลัง, หัวใจไม่ฟังเหตุผล, ไม่ใครแทนใครได้



และ ล่าสุดกับซิงเกิ้ลที่ทำเอาคนอยากเป็นตัวอิจฉากันไปทั่วประเทศเพลง ตัวอิจฉา ก็ยังแรงดีไม่มีแผ่ว และยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เอ็ม อรรถพล เตรียมส่งงานเพลงที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีซิงเกิ้ลใหม่ที่เกิดมาจากตัวตนของเขาเพลง เกินตัว ออกมาให้ฟังกันซึ่ง เอ็ม บอกว่า

......ครั้งแรกที่ผมได้ยินเพลงเนี้ยก็โดนใจเลยชอบทั้งเนื้อหาและชื่อเพลงคิดว่าเพลงนี้ไม่ร้องไม่ได้แล้วเพราะมันตรงกับนิสัยของผม คือเป็นคนที่ชอบทำอะไรที่เกินความสามารถของตัวเองชอบพิสูจน์ว่าเราจะทำได้หรือไม่ได้ ถึงแม้บ้างครั้งจะรู้ว่าทำไปก็ผิดหวังแต่ก็ไม่ยอมแพ้ไม่เสียใจที่ได้ทำ อย่างตอนที่ผมตัดสินประกวดเดอะสตาร์ครั้งแรกแล้วตกรอบถามว่าเสียใจมั้ยเสียใจแต่ไม่รู้สึกท้อไม่ยอมแพ้คิดแต่ว่าเราต้องทำให้ได้ต้องสู้ให้ถึงที่สุด หรืออย่างการแข่งรถบางคนอาจจะมองว่ายากไกลเกินเอื้อมไปแต่สำหรับผมมันท้าทายที่ได้ทำผลจะเป็นไงไม่สำคัญแค่นี้ผมก็ภูมิใจแล้ว

......ซึ่งต้องยกนิ้วให้พี่เบียร์เลยที่เอาตัวตนของผมมาแต่งเป็นเพลงแต่เปลื่ยนมุมนำเสนอออกมาในแง่ของความรักแทน เนื้อหาพูดถึงผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่ไปรักคนที่สูงส่งกว่าเราเปรียบเหมือนดวงดาวที่อยู่บนท้องฟ้าที่เราเอื้อมยังไงก็ไปไม่ถึงไม่คู่ควร แต่ตัวเราก็ไม่ท้อไม่กลัวเจ็บไม่เสียใจที่ได้บอกว่ารัก พอเวลาที่เข้าห้องอัดเราก็ร้องแบบไม่ฝืนไม่ขัดปากปลดปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่รู้สึกมีความสุขที่ได้ถ่ายทอดเพลงออกมาแถมยังได้ดนตรีร็อคที่เราชอบก็ยิ่งทำให้เราอินอารมณ์เพลงมากขึ้นไปอีก

.....ก็หวังว่าคงจะชอบกันเพราะผมว่าด้วยดนตรีและเนื้อหาของเพลงฟังติดหูง่ายร้องตามได้ไม่ยาก ก็ฝากไว้ด้วยเพลง เกินตัว จะปล่อยให้ฟังกันทางวิทยุครั้งแรกวันที่ 15 กรกฎาคม นี้ เตรียมติดหูติดใจกับเพลง “เกินตัว” ที่จะเข้าไปอยู่ในใจคุณในวันที่ 15 กรกฎาคม 2552 นี้ รายการวิทยุทั่วประเทศนะจ๊ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook