สิงโต เบียด มอส-ป๋อ เตรียมขึ้นแท่นพระเอกแกรมมี่ดันส่งช่อง 7 | Sanook Music

สิงโต เบียด มอส-ป๋อ เตรียมขึ้นแท่นพระเอกแกรมมี่ดันส่งช่อง 7

สิงโต เบียด มอส-ป๋อ เตรียมขึ้นแท่นพระเอกแกรมมี่ดันส่งช่อง 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อื้อหือ... แบบนี้เขาเรียกว่ามาแรงแซงโค้งชนิดเข้าเส้นชัยแบบขาดลอย แกรมมี่เตรียมประเคน สิงโต เข้าเป็นพระเอก 7 สี คุณแดงปลื้มสิงโต อยากได้พระเอกหน้าไทยแบบนี้มานานแล้ว ด้านอากู๋ บิ๊กบอสแกรมมี่ก็เช่นกันกำลังหาศิลปินวัยรุ่นที่มีเสน่ห์เหมือน มอส ปฏิภาณ



หลังจากที่ทางต้นสังกัดแกรมมี่ได้คว้านหาศิลปินวัยรุ่นมานานที่มีลักษณะพิเศษ ทั้งมีเสน่ห์ที่สามารถดึงดูดใจแฟนเพลงได้ทุกเพศทุกวัยและคุณภาพ รวมถึงการเอ็นเตอร์เทรนคนดูได้เมื่ออยู่บนเวทีเหมือนที่มอส ปฏิภาณ เคยได้รับความนิยมเมื่อหลายปีก่อน

แต่ดูเหมือนว่าระยะหลังๆ แกรมมี่จะหาศิลปินแบบมอสได้ค่อนข้างยากอาจเป็นเพราะว่ากระแสนิยมช่วงนี้จะบ้าเกาหลีเป็นเอามาก ทำให้ศิลปินหน้าไทยตกงานออกมาหากินไม่ได้ แต่หลังจากที่เวทีเดอะสตาร์ได้สร้างสิงโตขึ้นมาโดดเด่น ทำให้แกรมมี่ได้เจอเพชรเม็ดงามที่รอการเจียรไนและมีหวังว่าสิงโตจะได้ขึ้นเป็นซุปเปอร์สตาร์ศิลปินหน้าไทยแท้แทนมอสได้เหมือนในอดีต

ด้านช่อง 7 อีกเช่นกัน เห็นมีแต่ข่าวว่าคุณแดงแอบปลื้มนิชคุณ แต่แท้จริงแล้วเป็นแผนที่ทางแกรมมี่ได้จัดให้คุณแดง 7 สี ได้มาดูสิงโตขึ้นคอนเสิร์ตในงานคอนเสิร์ตของใหม่-ติ๊นา ที่ผ่านมา เพราะเห็นว่าทางคุณแดง ก็ปลื้ม สิงโตไม่น้อยและมีแผนปั้นพระเอกหน้าไทยขึ้นมาอีกเช่นกัน แหม... หากข่าวเม้าท์นี้เป็นจริง ไม่รู้ว่ามีพระเอกหน้าไทยคนไหนบ้างที่ต้องสะเทือน!!



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook