ไม่ได้ปิดเรื่องรัก โดม รับสาวนอกวงการน่ารัก | Sanook Music

ไม่ได้ปิดเรื่องรัก โดม รับสาวนอกวงการน่ารัก

ไม่ได้ปิดเรื่องรัก โดม รับสาวนอกวงการน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดม ปกรณ์ ลัม ชมเปาะสาวนอกวงการที่ตกเป็นข่าวด้วยน่ารัก นิสัยดี รับ พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ โทรศัพท์มาแซว ย้ำหากพร้อม ยินดีเปิดเผยเรื่องความรักครั้งใหม่แน่นอน หลังจากเลิกรากับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ก็มีข่าวออกมาตลอดว่านักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ มีสาวคนใหม่แล้ว อีกทั้งล่าสุดได้พบรักกับสาวนอกวงการ แถมยังพาไปด้วยเวลาทำงานเพลงเลย ทำให้มีคนสงสัยว่าคนนี้จะเป็นแฟนสาวคนใหม่ของโดมหรือไม่ เมื่อเจอหนุ่มโดมเลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้ ทั้งนี้ศิลปินชื่อดังเปิดเผย






......มีพาน้องเขาไปบ้าง ผมเป็นคนชวนเขาไปเอง ถามว่ากลัวโดนถ่ายไหม ไม่กลัวนะ เพราะผมก็เป็นคนที่มีอะไร ไม่ปิดบังอยู่แล้ว เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมมากกว่า ตัวน้องเขาก็เป็นคนน่ารัก นิสัยดี อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เรื่องที่มีคนพูด ว่าเขาหน้าตาไม่สวยไม่เหมาะกับผม สำหรับผมคิดว่าน้องเขาน่ารักดีออก คนเราไม่ได้มองที่หน้าตา มันต้องมองกันที่ข้างในจิตใจ ถามว่าการ์ตูน (อินทิรา เกตุวรสุนทร) โทรศัพท์มาแซวหรือเปล่า คือการ์ตูนไม่ได้โทรศัพท์มาแซว แต่พลอย (เฌอมาลย์) โทรมาแซว (แล้วเมื่อไรจะพร้อมเรื่องความรักครั้งใหม่ล่ะ) เอาไว้รอให้ผมยาวเมื่อไหร่จะเปิดเรื่องความรักทันที โดมกล่าว



เห็นผมทรงใหม่ที่ตัดสั้นกว่าทุกครั้งเลยถาม ว่าทำไมถึงตัดสินใจตัดสั้นขนาดนี้ ทั้งนี้หนุ่มโดมเปิดเผย ว่าอยากจะตัดสั้น โดยไม่มีเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น



......อยากได้สั้นๆ เฉยๆ ไม่มีเหตุผล โดยส่วนตัวโดมเป็นคนที่ชอบเปลี่ยนทรงผมอยู่แล้ว ตอนนี้ถือว่ายาวมาหน่อยแล้วนะ ตอนแรกสั้นมากแบบสั้นเกรียนเลย วันที่ตัดวันแรกเข้าบ้านไปแม่ขำประมาณ 10 นาที คือขำไม่หยุดเลย แต่แม่ก็บอก ว่าดีดูหน้าตาสดใสดี ที่ไปตัดผมเนี่ย ไม่ได้ว่าไปตัดล้างซวยหรือว่าอะไร เพียงแต่ว่าอยากตัดเฉยๆ ไม่ได้มีเรื่องอะไรเลย โดมกล่าวสรุป





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook