โซนยอชิแด (SNSD), 2NE1 (ทูเอนี่วัน) สุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุค | Sanook Music

โซนยอชิแด (SNSD), 2NE1 (ทูเอนี่วัน) สุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุค

โซนยอชิแด (SNSD), 2NE1 (ทูเอนี่วัน) สุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ 2NE1 (ทูเอนี่วัน) ขับเคี่ยวสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลีอย่างสูสี มิวสิคพอร์ทัลไซต์ Mnet (www.mnet.com) เปิดเผยเมื่อวันที่ 8 กรกฏาคม กล่าว ชาร์ตเพลงประจำสัปดาห์แรกเดือนกรกฏาคมผู้ที่คว้าอันดับที่ 1 ไปได้คือ โซนยอชิแด ในเพลง Tell Me Your Wish ซึ่งนับเป็นช่วงเวลา 2 สัปดาห์ติดต่อกัน



โซนยอชิแด สามารถขึ้นคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ต Mnet ประจำสัปดาห์ก่อนหน้านี้จากแช้มป์เก่าอย่าง Outsider ในเพลง Alone ล่าสุดหลังจากการเปิดตัวเพลงไตเติ้ลใหม่ล่าสุดของ 2NE1 อย่าง I Don't Care ไปเมื่อวันที่ 1 กรกฏาคมที่ผ่านมา โซนยอชิแด ก็ยังคงสามารถครองแช้มป์อันดับที่ 1 ในตารางประจำสัปดาห์ล่าสุด อันเป็นเครื่องพิสูจนืถึงความฮ็อตของพวกเธอได้เป็นอย่างมาก

ในขณะเดียวกันเพลง I Don't Care ของ 2NE1 ก็สามารถเข้ามานั่งในอันดับที่ 2 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ได้เป็นผลสำเร็จ ทีมงาน Mnet เผย สำหรับเพลง I Don't Care ของ 2NE1 ในขณะนี้ก็กำลังไต่อันดับขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ซึ่งก็จะส่งผลให้เกิดการขับเคี่ยวกันระหว่างโซนยอชิแดและ 2NE1 ได้อย่างชัดเจนครับ

นอกจากเพลงไตเติ้ลของโซนยอชิแดอย่าง Tell Me Your Wish แล้วยังมีเพลงฮิตอย่าง Etude ที่ไต่ขึ้นมา 23 อันดับมานั่งอยู่ในอันดับที่ 8 ประจำสัปดาห์นี้ ส่วนชาร์ตดาวน์โหลดนั้นคว้าอันดับที่ 4 นอกจากนี้เพลงในอัลบั้มอย่าง '1년 後 (One Year Later)' โดย เจสสิก้า และ อนยู แห่ง ชายนี่ ก็สามารถคว้าอันดับที่ 26 ในตาราง ท่ามกลางชาร์ตดาวน์โหลดที่คว้าอันดับที่ 11 เรียกได้ว่าเพลงในอัลบั้มของโซนยอชิแดนั้นต่างได้รับความนิยมกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

ส่วนเพลง Hot Issue ของทางด้าน 4minute นั้นตกลงไปหนึ่งอันดับโดยมาอยู่ที่ 3 ในตาราง เหลือไว้แต่เพียงสองเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตแห่งยุคอย่าง โซนยอชิแด และ 2NE1 ที่ต่างขับเคี่ยวกันชิงอันดับที่ 1 และ 2 ในตารางกันต่อไปท่ามกลางการจับตามองจากทุกๆฝ่ายในขณะนี้

คลิกดูคลิป SNSD Genie MV [Girl's Generation]




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook