คิมจุน (Kim Jun) ทีเซอร์ 'JUN Be O.K' เปิดตัวสุดฮ็อต คิมฮยอนจุง (SS501) | Sanook Music

คิมจุน (Kim Jun) ทีเซอร์ 'JUN Be O.K' เปิดตัวสุดฮ็อต คิมฮยอนจุง (SS501)

คิมจุน (Kim Jun) ทีเซอร์ 'JUN Be O.K' เปิดตัวสุดฮ็อต คิมฮยอนจุง (SS501)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คิมจุน (Kim Jun) กับผลงานโซโล่ชิ้นแรก 'JUN Be O.K' ที่หลังจากมีการเปิดตัวทีเซอร์ออกไปตามพอร์ทัลไซต์ต่างๆทั่วเกาหลี ก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆในทันทีหลังจากการห่างหายไปนาน อีกทั้งในมิวสิควีดีโอชิ้นนี้ ยังได้เพื่อนสมาชิกกลุ่ม F4 จากผลงานละครเรื่อง Boys Over Flowers อย่าง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) แห่งวง SS501 มาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วย ส่งผลให้แฟนๆต่างเฝ้ารอมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มกันอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว



ในมิวสิควีดีโอนี้ คิมจุน มาพร้อมกับสไตล์ของ ชายมาดเข้มทรงเสน่ห์ โดยเมื่อเทียบกับผลงานการแสดงในละครเรื่อง 'Boys Over Flowers' ก่อนหน้านี้ที่เขามักจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ของชายแบบนุ่มนวล ส่งผลให้การกลับมาครั้งนี้ของคิมจุนนั้นได้ถอดภาพลักษณ์นั้นทิ้งไป และเติมเต็มไปด้วยภาพลักษณ์อังแข็งแกร่ง ผ่านการเต้นและการแร๊พในชุดสูทที่เหนือชั้น ไม่เพียงเท่านั้น คิมฮยอนจุง ก็ยังได้เผยมิตรภาพแห่งความเป็นเพื่อนมาร่วมฟีเจอร์ริ่งในมิวสิควีดีโอนี้เช่นเดียวกัน

สำหรับเพลงโซโล่ของคิมจุนอย่าง 'JUN Be O.K' เป็นฝีมือการแต่งทำนองโดยฮวังซองเจและเขียนเนื้อร้องโดยคิมจุนเอง โดยเฉพาะการแรพและน้ำเสียงที่ต่ำของคิมจุนนั้นสามารถผสมผสานเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม โดยไตเติ้ลเพลงนี้นั้นมีประโยคว่า 'คิมจุน พร้อมแล้ว (คิมจุน จุนบีเตวดตะ/김, 비됐다) หรือในอีกความหมายหนึ่งก็คือ 'JUN(준), be OK!' นั่นเอง



อนึ่ง เพลง 'JUN Be O.K' จะถูกบรรจุอยู่ในผลงาน T-MAX Single Collection ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 9 กรกฏาคม 2552 โดยผลงานอัลบั้มชุดนี้ถือเป็นมินิอัลบั้มที่จะมีผลงานโซโล่ของสมาชิกในวงแต่ละคนรวมอยู่ด้วย ซึ่งทั้ง 3 สมาชิกในวงประกอบไปด้วย ชินมินชอล นักร้องนำ, คิมจุน แรพเปอร์ และ พัคยุนฮวา ก็จะได้เผยเสน่ห์ของตัวเองในผลงานโซโลของแต่ละคน เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสามารถในสมาชิกหลังจากที่ทั้ง 3 นั้นทำกิจกรรมในฐานะกลุ่มนักร้อง T-MAX ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ดูทีเซอร์ 'JUN Be O.K' - SS501 คลิก !!





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook