น้ำตาลป้องฟลุค TheStar ไม่ใช่เกย์ | Sanook Music

น้ำตาลป้องฟลุค TheStar ไม่ใช่เกย์

น้ำตาลป้องฟลุค TheStar ไม่ใช่เกย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากหนุ่ม ฟลุค พชร ธรรมมล เดอะสตาร์ 5 ยืดอกรับว่าเคยกุ๊กกิ๊ก คบกับ สาวหน้าหวาน น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว ก่อนเข้าบ้านเดอะสตาร์ ไม่ทันไรเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งเหล่า ต่างก็พากันไล่จับให้ทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้ง งานนี้สาวน้ำตาลถึงกับรีบออกมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์เป็นการด่วนว่า



......นานแล้วนะคะ ไม่ได้กิ๊กกัน เรารู้จักกันมานาน แล้วก็มีโอกาสที่ได้มาทำตรงนี้ก็เลยสนิทกันเป็นพิเศษเท่านั้นเองสนิทกันขนาดไหน สนิทกัน แต่ไม่ได้มีอะไรที่ทุกคนคิด มีไปไหนมาไหนบ้างมั้ย ก็เมื่อก่อนมี แต่ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันปกติ ตอนที่อยู่ในบ้าน มีสปาร์คอีกรอบมั้ย

.....ไม่มีเลยค่ะ ตอนนั้นที่เราคุยกันทางโทรศัพท์แล้วก็ไม่ค่อยเจอกัน แต่พอมาเจอกัน ก็ไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ เหมือนว่าไม่เคยเจอกัน ก็ไม่ค่อยคุ้นหน้า คิดจะสานสัมพันธ์ต่อมั้ย ไม่ค่ะ เป็นอย่างนี้ดีแล้ว สบายจมากกว่า"เห็นว่าแฟนคลับเชียร์ให้กลับมาคบกันอีก ก็เชียร์ ก็มาจับคู่กัน ก็ดีที่เขาให้ความสนใจกับตรงนี้ มันก็เป็นเรื่องของอนาคต แต่ก็ไม่ได้คิดมากเกินเพื่อน เขาก็ไม่คิดไปมากกว่าพี่ชายกับน้องสาว ที่ไม่ได้คบ เป็นเพราะฟลุคมีข่าวเกย์หรือเปล่า

....เขาเป็นผู้ชายค่ะ ยืนยัน ตอนอยู่ในบ้านก็นาน เราก็เรียนรู้ หลายคนก็รู้ว่าเป็นผู้ชาย คนที่ไม่รู้จักก็คิดว่าเขาเป็นเกย์ แต่ที่รู้จักเขายืนยันว่าเป็นผู้ชาย 100% มีแอบหวานกันหรือเปล่า ไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น เราทำตรงนี้ให้ดีที่สุดก็พอ กลัวว่าพอเป็นแฟนกัน เลิกกันอาจจะมองหน้ากันไม่ติดได้


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook