หนุ่มเวียร์ย่องเชียร์สาวบ้านทรู เอเอฟ | Sanook Music

หนุ่มเวียร์ย่องเชียร์สาวบ้านทรู เอเอฟ

หนุ่มเวียร์ย่องเชียร์สาวบ้านทรู เอเอฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่มเวียร์ย่องเชียร์สาวบ้านทรู เอเอฟ



ทำเอาบรรดาแฟนละครพากันแตกตื่น เมื่ออยู่ๆ พระเอกหนุ่มมาดเข้ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เดินสวมเสื้อแฟนคลับ น้องกุญแจซอล V3 เข้ามาในงานคอนเสิร์ตทรูอคาเดมีฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยไร้วี่แววของนางเอกสาวหวานใจ แต่ดันควงคู่มากับตลกสุดฮา ชูศรี เชิญยิ้ม ทีมงานเลยเข้าไปถามไถ่จนถึงบ้านอ้อ ก็รู้ว่าแท้จริงแล้วหนุ่มเวียร์สนิทกับคุณพ่อน้องกุญแจซอล หนึ่ง-นึกคิด บุญทอง เลยแทคทีมกันมาให้กำลังใจ แหม...นึกว่าจะเปลี่ยนใจหันมาชอบนักร้องซะแล้วสิ ล้อเล่นนะจ้ะสาวแพน!!!

นางงามน้ำตาร่วง



ปกติจะมีแต่คนตามมาให้กำลังใจ มาคราวนี้เหล่าสาวงามมากความสามารถอย่างสาว ชาร์ม-อรวรินธ์ โอสถานนท์ และ กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ควงคู่กันมาเชียร์เพื่อนเลิฟอย่างหนุ่ม กฤษ V7 ถึงขอบเวทีทรู อคาเดมีฯ แต่พอประกาศผลออกมา ปรากฏว่าหนุ่มกฤษ V7 ตกรอบเก็บกระเป๋าออกจากบ้านเป็นรายแรก ทำเอาเพื่อนนางงามถึงกับหลั่งน้ำตา แต่ที่หนักสุดเห็นจะเป็นสาวชาร์ม เสียใจที่เพื่อนไม่ได้ไปต่อยืนร้องไห้อยู่ในฮอลล์ ร้อนถึงหวานใจหนุ่ม แชมป์-พีรพล ต้องรีบบึ่งรถมาปลอบใจเป็นการด่วน โถ...ค่อยๆ ปลอบใจนะจ้ะหนุ่มแชมป์ คนกำลังเศร้า

รักพี่เสียดายน้อง



ประกาศว่าตัวเป็นแฟนพันธุ์แท้ทรู อคาเดมีฯ อีกคน สำหรับนักแสดงสาวมากเสียงฮา เจ้จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ที่พอรู้ว่ามีคอนเสิร์ตสัปดาห์แรกก็เคลียร์งาน เพื่อมาดูโชว์ของนักล่าฝัน งานนี้สาวจิ๊กออกตัวยังไม่รู้จะเชียร์ใคร...แต่เชียร์แน่ค่ะ เพราะตัวอักษรนำหน้านักล่าฝันเป็น V ถ้าเป็นตัวอักษรใกล้ๆ Y งานนี้ปิดโหวตค่ะ คุณน้องขา!


หนุ่มยอดกตัญญู



พอเทรนเนอร์เอาแผนผังเวทีคอนเสิร์ตมาให้บรรดานักล่าฝันดูก่อนขึ้นคอนเสิร์ตจริงในวันเสาร์ ก็ทำเอาบรรดานักล่าฝันออกอาการตื่นเต้นเมื่อได้เห็นเวที และทันใดนั้นหนุ่ม ออฟ V2 ก็ได้เอ่ยปากถามเทรนเนอร์ขึ้นมาว่า พ่อกับแม่ผมนั่งตรงไหนครับ เพราะเวลาขึ้นร้องบนเวทีผมอยากมองเห็นพ่อกับแม่ เท่านั้นแหละ...บรรดาแฟนคลับที่ดูอยู่ทางบ้านเห็นเข้าก็ใจอ่อน ตกหลุมรัก หนุ่มหน้าตี๋ขึ้นมาทันที เห็นรักครอบครัวแบบนี้...ต้องยกตำแหน่งหนุ่มยอดกตัญญูประจำบ้านทรู เอเอฟ ให้ไปเลยจ้า

ทุ่มสุดตัว

เห็นกลุ่มคนดูดิ้นสะบัดแด็นซ์สุดแรงเกิดอยู่หน้าเวที ทรู เอเอฟ 6 ก็นึกว่าเป็นกลุ่มแฟนคลับ ที่ไหนได้พอลองเขยิบไปดูใกล้ๆ กลับกลายเป็นเหล่าเทรนเนอร์ในบ้าน ที่ยกโขยงมาเชียร์ลูกศิษย์กันครบชุด ทั้งครูสอนร้องเพลง ครูสอนเต้น และครูสอนการแสดง ไม่ว่าลูกศิษย์คนไหนขึ้นเวที บรรดาเทรนเนอร์เสต็ปเทพก็ร้องตามเต้นตามกันได้ทุกเพลง ไม่เว้นแม้แต่เพลงช้า เห็นคุณครูทุ่มสุดตัวขนาดนี้...ถ้ากลับไปลูกศิษย์ไม่ปลื้มก็ให้มันรู้ไป!!!



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook