รีสอร์ตสั่งห้ามเข้า!ผวา เอมี่ ไวน์เฮาส์ เมาตายคาสระ | Sanook Music

รีสอร์ตสั่งห้ามเข้า!ผวา เอมี่ ไวน์เฮาส์ เมาตายคาสระ

รีสอร์ตสั่งห้ามเข้า!ผวา เอมี่ ไวน์เฮาส์ เมาตายคาสระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังไม่เลิกทำตัวเสเพล เอมี่ ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวเจ้าปัญหา โดนแบนยาวห้ามลงน้ำอย่างเด็ดขาดท่ามกลางความหวาดหวั่นว่าเธออาจจมน้ำเสียชีวิตอย่างน่าเวทนา เหตุจากพฤติกรรมการดื่มอันมากเกินพอดีคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนใกล้ชิดและเหล่าสตาฟฟ์ของรีสอร์ตที่เกาะเซนต์ลูเซีย ที่ซึ่งเธอหอบผ้าไปพักผ่อนต่างก็ออกปากกำชับย้ำตลอดว่าให้อยู่ห่างจากสระว่ายน้ำเพื่อความปลอดภัยในชีวิต



แหล่งข่าวอธิบายเรื่องราวผ่าน เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์อังกฤษว่า .....โดยปกติแล้วเธอจะดื่มไวน์และรัมเข้าไปเป็นจำนวนมาก และก็ไม่เคยมีใครในสภาพอาการเหมือนอย่างเธอจะย่างกรายเข้าไปเฉียดใกล้น้ำหรอก ทุกคนต่างก็เป็นกังวลกันว่าในคืนหนึ่งเธออาจจะไม่สามารถเอาตัวรอดออกจากน้ำได้ และเรื่องน่าเศร้าอาจจะเกิดขึ้นในที่สุด

ทางด้านผู้จัดการรีสอร์ตไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องนี้ เมื่อตัดสินวางกำลังพลจำนวนมากมาคอยสอดส่องความเคลื่อนไหวเจ้าของซิงเกิลฮิต Rehab ภายหลังเธอเผชิญเรื่องเฉียดฉิวความตายมาแล้วหลายต่อหลายหน ทีมงานเจอเอมี่นอนสลบอยู่บนสนามหญ้าข้างสระว่ายน้ำมาแล้วหลายครั้ง หลังจากเธอมุ่งมั่นจะลงสระว่ายน้ำให้ได้

แม้จะขี้เมาไปหน่อย แต่ก็มีจิตใจโอบอ้อมอารีต่อเพื่อนร่วมโลกไม่น้อย โดยเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวลือกระฉ่อนว่าสตาฟฟ์ของรีสอร์ตต้องจัดการรมควันห้องพักของเจ้าแม่เพลงโซล เนื่องจากเธอรับสุนัขจรจัดมาเลี้ยงเอาไว้หลายตัวด้วยกัน โดยแหล่งข่าวเผยว่า .....ในตอนแรกทีมงานทำเป็นมองไม่เห็นต่อสิ่งที่เอมี่กำลังทำอยู่ แต่ในตอนนี้เธอเก็บหมามาเลี้ยงปาเข้าไป 5-6 ตัวแล้ว

.......พวกมันหลงทางผ่านมาโดยไม่ได้มีการฉีดวัคซีนด้วยซ้ำ และพวกมันก็มีเห็บหมัดกันทุกตัวเลย ทีมงานไม่อยากเสี่ยงให้เห็บตัวใดแพร่พันธุ์ไปยังห้องพักข้างเคียง ดังนั้นพวกเขาจึงโทรศัพท์หาบริษัทกำจัดแมลงเพื่อให้มาฉีดยาในห้องพักของเอมี่แบบสายฟ้าแลบ และบอกกับเธอว่าอย่านำสัตว์มาเลี้ยงในห้องพักอีกอย่างเด็ดขาด ขาเม้าท์ระบุ


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook