กฤษ V7 อำลาเวทีล่าฝันเป็นคนแรก | Sanook Music

กฤษ V7 อำลาเวทีล่าฝันเป็นคนแรก

กฤษ V7 อำลาเวทีล่าฝันเป็นคนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เส้นทางการล่าฝันของทั้ง 12 นักล่าฝันในซีซั่นที่ 6 เริ่มต้นเป็นครั้งแรกกับการแสดงคอนเสิร์ตแบบสดๆ ต่อ หน้าคนไทยทั้งประเทศ โดยทั้ง 12 นักล่าฝันส่วนใหญ่ได้รับคำชมมากกว่าคำตำหนิ แต่สุดท้ายก็ต้องมีหนึ่งคนที่ต้องออกจากเส้นทางการล่าฝันตามกติกา ซึ่งถึงแม้ปีนี้จะมีการใช้ตุ๊กตาภูมิคุ้มกันเป็นตัวช่วยเหล่านักล่าฝันให้พ้นภัยจากการยืนหน้าปากเหว แต่สุดท้ายเพียงสัปดาห์แรก "V7-กฤษ" กฤษมงคล ศิลปี ก็มีอันต้องตกรอบเป็นคนแรกของซีซั่นนี้

หลังจากที่ต้องมารยืนหน้าปากเหวพร้อมกับ 2 สาว "V9-นุกนิก" และ"V11-แท็บบี้" แต่ตุ๊กตาภูมิคุ้มกันต้องเป็นของคนใดคนหนึ่งซึ่งสุดท้ายคอมเมนต์เตอร์มอบรางวัลให้กับ "แท็บบี้" นั่นหมายความว่าทั้ง "นุกนิก" และ "กฤษ" ต้องลุ้นว่าหากคนในคนหนึ่งคะแนนโหวตน้อยต้องตกรอบหรือถ้าโชคดี "แท็บบี้" คะแนนน้อยสุดก็จะไม่มีใครตกรอบในสัปดาห์นี้ แต่เมื่อ "อาต้อย-เศรษฐา" พิธีกรเจ้าเก่าประกาศชื่อว่า "V7-กฤษ" คือผู้ที่คะแนนน้อยที่สุดทำเขาต้องจบเส้นทางการแข่งขันนี้ทันที



โดย "V7-กฤษ" ได้เปิดเผยความรู้สึกว่าที่ต้องเป็นคนแรกที่จากเวทีแห่งนี้ไปด้วยว่า "รู้สึกยังสนุกอยู่เลย ตอนที่เล่นคอนเสิร์ตก็ใส่เต็มที่ พอเห็นทุกคนสนุกไปกับเราก็เป็นภาพที่ประทับใจครับ ตอนแรกเกร็ง กลัวคนดูจะไม่สนุกไปด้วยกันแต่พอเห็นช่วยกันร้องช่วยกันเต้นก็ดีใจมากๆ ครับ ตอนอยู่ในบ้านครูเคยบอกว่าให้คิดว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ของเราจะได้เล่นเป็นครั้งสุดท้ายก็เลยทำแบบสุดๆ ไม่เสียใจเพราะว่ารู้ว่าเข้ามาอยู่ตรงนี้มาอยู่ในเกม เกมหนึ่งที่ต้องมีแพ้มีทีชนะ ไม่ได้ไปต่อไม่ได้หมายความว่าแพ้หรืออ่อนแแอ ร้องไห้เพราะน้ำตาแห่งความสุข อย่างน้อยจะเป็นเพียงอาทิตย์เดียวแต่ก็พิสูจน์แล้วว่า "กฤษ" สนุกกับมันและจะไม่ลืมเลยครับ"

"กฤษ" ยังบอกต่อว่าเพียงแค่คอนเสิร์ตแรกก็จะตราตรึงไว้ในความทรงจำเขาตลอดไป "ทุกคนให้ความร่วมมือทั้งร้องทั้งเต้นน่าจะประทับใจมากครับ โชว์วันนี้ของกฤษเองก็ไม่ได้มีอะไรผิดพลาด ตัวผมเองพยายามทำโชว์ให้ดีที่สุด ไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดสนุกมากๆ ไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะเข้าไปถึงรอบไหน รายการนี้เหมือนป็อปปูลาร์โหวตจะอยู่ได้หรือไม่ได้อยู่ที่คนโหวต ตัวผมเองก็พยายามตั้งใจ พยายามเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด จากนี้ก็ขอให้ทุกคนที่เหลือทำให้เต็มที่ตามที่ตั้งใจ กฤษฝากความฝันไว้กับทุกคนแล้วอยากให้เชื่อว่าตัวเองทำได้ และแฟนๆ รายการและแฟนคลับของกฤษที่ให้กำลังใจขอบคุณมากๆ อยากจะบอกว่าขอบคุณจากใจจริงครับ"

สำหรับคนดังที่ตามเชียร์ "กฤษ" ถึงขอบเวทีคือ "ชาม-ไอยวริญท์" และ "กวาง-ฟ้ารุ่ง" 2 สาวงามจากเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส โดยได้รับการเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ "กฤษ" คือแฟนคลับที่คอยเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองสาวในการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สเมื่อ "กฤษ" ได้มีโอกาสตามล่าของตัวเองบนเวทีนี้ทั้งสองสาวจึงอยากจะมาให้กำลังใจชนิดติดขอบเวทีกันไปเลย


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook