กิ๊บซี่ ไม่หวั่นงานรุมเร้า ฟุ้ง!! กำลังใจเยอะ | Sanook Music

กิ๊บซี่ ไม่หวั่นงานรุมเร้า ฟุ้ง!! กำลังใจเยอะ

กิ๊บซี่ ไม่หวั่นงานรุมเร้า ฟุ้ง!! กำลังใจเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สมกับการรอคอยจริงๆ สำหรับหลายๆ คนที่ถามถึงว่าเมื่อไหร่สาวๆ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ จะมีผลงานใหม่ออกมาให้เราได้ติดตามกันซะที วันนี้นักร้องสาวไซส์เล็กสุดเซ็กซี่ กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ จะมาพูดคุยถึงผลงงานทั้งงานเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุด สวย เริ่ด เชิด...ยอม แถมภาพยนตร์อีก 2 เรื่องคือ นางไม้ และ แฟนเก่า ตอนนี้พร้อมแล้วไปฟังเธออัพเดทเรื่องผลงานกันเลย



ซิงเกิ้ลแรก สวย เริ่ด เชิด...ยอม ?
.....การตอบรับก็ถือว่าดีมาก หลายๆ คนชมว่าเราน่ารักขึ้น (ยิ้ม) แนวเพลงก็ยังเป็นเพลงที่ชอบอยู่ การร้องเราก็จะใส่ความเป็นผู้หญิงในการร้องมากขึ้น มันทำให้ร้องยากขึ้นก็จริง แต่พอเพลงมันเสร็จออกมาพวกเราก็พอใจ

ซิงเกิ้ลต่อไปที่เราจะได้ฟังกัน ?
.......คราวนี้คงเป็นเพลงช้า ชื่อเพลงว่า ชอบเป็นของเธอ เป็นแนวอาร์แอนด์บี เพลงนี้ก็จะชัดมากเรื่องพัฒนาการของเรา ซึ่งกิ๊บเชื่อว่าคนฟังรู้ได้แน่ๆ ว่าการร้องของเราพัฒนาขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้เสียง การร้องต่างๆ มันก็เป็นแนวอาร์แอนด์บี อยากให้ลองฟังดู



เอ็มวีตัวต่อไป ?
......ก็คงเป็นเพลงชอบเป็นของเธอ ซึ่งก็น่าจะได้เห็นเอ็มวีกันเร็วๆ นี้ ส่วนจะออกมาเป็นแบบไหนกก็ต้องติดตามกันอีกที ในเรื่องของอัลบั้มเต็มก็ไม่นานเกินรอ สำหรับคนที่ใจร้อนอยากฟังเพลงของพวกเราก็มี 2 เพลงนี้ให้ฟังกันไปก่อน

มาที่เรื่องหนังกันบ้าง ?
......ตอนนี้มีเรื่อง นางไม้ ที่เข้าโรงฉายไปแล้ว และก็จะมีหนังอีกเรื่องชื่อ แฟนเก่า อันนี้เล่นกับพี่ ชาคริต แย้มนาม ซึ่งในเรื่องของการแสดงก็ยากทั้ง 2 เรื่องเลยค่ะ

ร้องเพลง กับเล่นหนังอันไหนยากกว่ากัน ?
......มันขึ้นอยู่กับบทบาทที่ได้รับด้วยค่ะ บางทีที่เราได้รับบทที่เป็นตัวเรามันก็ง่ายหน่อย แต่ถ้าเราได้รับบทที่เป็นคนอื่น เป็นอะไรที่มันไกลตัวเราก็ต้องทำการบ้านเยอะๆ ส่วนการร้องเพลงมันก็ยากตรงที่เราต้องมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เราคาดเดาไม่ได้ว่าใครจะชอบแนวไหน หรือใครจะชอบอะไรบ้าง มันก็ยากคนละแบบ

หาอะไรใหม่ๆ มาใส่ตัวตลอด ?
.....เราต้องมีการเรียนรู้ อย่างเรื่องการร้องเพลงมันก็ต้องฝึกฝนทั้งเรื่องการเต้น เรื่องการแสดงบนเวที การแสดงมันก็ต้องฝึกเหมือนกัน เราต้องรู้จักสังเกต เก็บเกี่ยวสิ่งที่ผู้กำกับสอน หรือเพื่อนร่วมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า เวลาเขาแนะนำ เราก็เก็บ ก็ฟังเยอะๆ มันเป็นผลดีกับตัวเรา

คาแร็กเตอร์ในเรื่องนางไม้ ?
.....เรื่องนี้ก็จะเป็นสาวออฟฟิต โตแล้ว แต่งงานแล้ว เรื่องนี้หน้านี่แทบจะไม่ได้แต่งเลย (หัวเราะ) เรื่องลุคส์นี่เปลี่ยนไปเลย เป็นผมสั้น มันค่อนข้างแตกต่างกับที่กิ๊บเป็นกิ๊บซี่ที่เป็นนักร้องมาก ส่วนเรื่องราวอื่นๆ ก็ต้องไปดูในโรงกันเอาเอง เล่าเดี๋ยวไม่สนุก

แฟนเก่า ไปไง มาไงได้มาเล่นเรื่องนี้ ?
......กับพี่ผู้กำกับก็เคยคุยกันอยู่แล้ว พอตอนเขียนบทพี่เขาก็บอกว่าคิดถึงเรา วาดภาพตัวละครตัวนี้ว่าเป็นเรา กิ๊บก็ดีใจที่เขาให้โอกาส เพราะกิ๊บห่างจากงานหนังไปนานมากก็ตั้งแต่เรื่อง คลับซ่า ปิดตำราแสบ ก็ 6 ปีมาแล้ว ซึ่งนานมาก ก็รู้สึกดีนะที่มีคนนึกถึงเรา (ยิ้ม)

กดดันไหม ?
......ไม่ๆ คือมันดีใจจนลืมความกดดัน (หัวเราะ) ดีใจที่มีคนนึกถึง ดีใจที่มีคนให้โอกาส อืมม....อาจจะมีบ้างที่รู้สึกกดดันลึกๆ แต่เราก็บอกตัวเองว่าต้องทำให้ได้ เราต้องตั้งใจนะ เพราะเขาไว้ใจ กิ๊บเองก็ทำเต็มที่ เพื่อนร่วมงาน ทีมงานก็เต็มที่กับเรา

การทำงานในกอง แฟนเก่า เป็นไงบ้าง?
.....เรื่องนี้เล่นกับพี่ชาคริต ซึ่งกับพี่เขาก็รู้จักกันอยู่แล้ว แต่อาจจะไม่ได้คุยกันมากมาย แต่พอได้มาทำงานก็คุยกันเยอะขึ้น พอได้ร่วมงานกับพี่เขาคนชอบมาถามว่ากลัวจะเป็นข่าวไหม กิ๊บก็เฉยๆ เพราะพี่เขาก็น่ารัก ให้คำแนะนำ แล้วก็สุภาพกับเรามากๆ ไม่มีทีท่าว่าจะเจ้าชู้ใส่อะไรเลย (ยิ้ม)

คาดหวังมากน้อยแค่ไหน ?
.....ในเรื่องของงานหนังกิ๊บหวังแค่อยากให้ทุกคนไปดู ส่วนจะชอบหรือไม่ชอบก็สุดแล้วแต่... ถ้าได้ไปดูกิ๊บเชื่อว่าทุกคนจะรู้ว่าตัวกิ๊บเอง แล้วก็ทีมงานเราตั้งใจกันมากๆ การมาเล่นหนังครั้งนี้มันเป็นความท้าทายมากๆ อย่างที่บอกกับหนังห่างไปนาน แล้วภาพการเป็นนักร้องของกิ๊บ การเป็นเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ มันก็ชัดมากๆ ซึ่งถ้าเราลบภาพนักร้องได้ ถ้าคนดูอินว่าเราเป็นตัวละครนั้นจริงๆ มันก็ประสบความสำเร็จ

งานเยอะ กำลังใจก็เยอะ ?
......เพื่อนๆ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ก็ให้กำลังใจกันทุกคน แฟนคลับด้วย คอยถามตลอดว่าเป็นยังไง ถ่ายถึงไหนแล้ว กิ๊บก็ดีใจ อย่างเวลาไปร้องเพลงก็มีคนมาให้กำลังใจเยอะ งานเยอะก็จริง แต่เราชื่นใจที่มีคนชอบ มีคนเห็นคุณค่าในสิ่งที่เราทำ ยังไงก็ต้อบขอขอบคุณไว้ตรงนี้ (ยิ้ม)

ฝากถึงคนที่กำลังติดตามผลงานของเราอยู่ ?
......ตอนนี้กิ๊บก็มีเพลงใหม่มาให้ฟังกันแล้ว สวย เริ่ด เชิด...ยอม แล้วก็เพลงช้าที่น่าจะได้ฟังกันเร็วๆ นี้ ชื่อเพลง ชอบเป็นของเธอ นอกจากนี้ยังมีหนัง นางไม้ และ แฟนเก่า ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ แล้วก็ขอบคุณแฟนคลับของเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ทุกคนที่ติดตามผลงาน และดูแลกันมาด้วยดีเสมอ ขอบคุณแล้วก็ฝากผลงานต่างๆ ทั้งในตอนนี้และที่กำลังจะมีในอนาคตด้วยนะคะ(ยิ้ม)






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook