Who''s it? AJ | Sanook Music

Who''s it? AJ

Who''s it? AJ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ACE JUNIOR (AJ เอเจ) คือหนึ่งในศิลปินดาวรุ่งหน้าใหม่จากเกาหลีที่หลายคนต่างก็จับตามองว่าหนุ่มน้อยวัย 19 ปี คนนี้จะเป็นคลื่นลูกใหม่ที่เจริญรอยตามหนุ่มเรน เพราะได้รับการปลุกปั้นจากเอ็กเซกคิวทีฟโปรดิวเซอร์ที่ได้ปั้นเรนให้เป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกมาแล้ว



นักร้องหนุ่มได้ผ่านการเทรนอย่างหนักถึง 4 ปี จากสังกัด JYP Entertainment และฉายแววศิลปินโดดเด่นที่สุดในกลุ่มศิลปินฝึกหัดด้วยกัน แม้แต่ก่อนหน้าที่จะมีผลงานออกมา แฟนๆก็ให้ความสนใจอย่างมาก ในที่สุด ซิงเกิลชุดแรกที่ชื่อว่า First Episode A New Hero ภายใต้สังกัดใหม่ Cube Entertainment ก็ได้ฤกษ์ออกมา โดยได้ร่วมงานกับ Brave Brothers โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงชื่อดังที่เคยแต่งเพลงฮิตให้กับ Big Bang มาแล้ว

เอเจ เปิดตัวด้วยเพลง Dancing Shoes เพลงแดนซ์แนว R&B ที่สามารถโชว์ทั้งการร้องและการเต้นของเค้าได้อย่างลงตัว ซึ่งในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ได้ ฮยอน อา อดีตสมาชิกของ Wonder Girls มาเต้นแจมด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ฮยอน อา ยังได้ร่วมฟีเจอริ่งในเพลง 2009 ซึ่งเป็นเพลงแนวฮิพฮอพ +อีเล็กโทรนิกา นอกจากนี้ เอเจยังมีโชว์พลังเสียงในเพลงช้าซึ้งๆ Dry My Tears อีกด้วยและในวันที่ 5 ก.ค. นี้เตรียมพบกับหนุ่มคนนี้ได้ในงาน "AJ's First Step in Bangkok" Mini Show Case & Fan Sign ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า เวลา 18.00 น.


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook