ก้อ – กรู๊ฟไรเดอร์ส ชวนอิ่มบุญ! พร้อมชิลกับเพลงโดนๆ | Sanook Music

ก้อ – กรู๊ฟไรเดอร์ส ชวนอิ่มบุญ! พร้อมชิลกับเพลงโดนๆ

ก้อ – กรู๊ฟไรเดอร์ส  ชวนอิ่มบุญ! พร้อมชิลกับเพลงโดนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใน This Way to Heaven Charity Concert กลับมาอีกครั้ง สำหรับโครงการ Help Club (เฮลป์ คลับ) โครงการดีๆ ที่ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ จากเมื่อครั้งที่แล้วได้เคยสร้างความประทับใจ และอิ่มบุญกันถ้วนหน้า ด้วยการหารายได้เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ สึนามิเมื่อปลายปี พ.ศ. 2550 และ คอนเสิร์ต Last Call For GR 007 ที่นำเงินส่วนหนึ่งมอบกับให้มูลนิธิสถาบันแสงสว่าง



ที่ผ่านมา ซึ่งคอนเสิร์ตการกุศลดีๆ เช่นนี้เกิดจากการร่วมมือของ Help Club (เฮลป์ คลับ) ก่อตั้งโดย คุณเต้ง - พิชัย จิราธิวัฒน์ และกลุ่มคนดนตรีจากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ ซึ่งครั้งนี้ได้ ก้อ – ณฐพล ศรีจอมขวัญ จากวงกรู๊ฟไรเดอร์ส เป็นโต้โผใหญ่ที่เป็นตัวตั้งตัวตีในการคิดโปรเจคการกุศลนี้ขึ้น ภายใต้คอนเสิร์ตที่ชื่อ This Way To Heaven Charity Concert เพื่อหารายได้ มอบให้กับกองทุน โรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ โดยมีศิลปินใจบุญตบเท้าเข้าร่วมงานถึง 5 วง อาทิ วงวีนัส บัตเตอร์ฟลาย, ฟรายเดย์, เครสเชนโด, นุ้ย – วิริยาภา และวงกรู๊ฟไรเดอร์ส และไม่มีการคิดค่าตัวใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่ง ก้อ เปิดเผยถึงที่มาที่ไปของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ให้ฟังว่า

......สำหรับคอนเสิร์ต This Way To Heaven Charity Concert เกิดขึ้นต่อเนื่องมาจากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ จัดทำคอนเสิร์ตการกุศลเป็นประจำทุกๆปีอยู่แล้ว อย่างปีที่แล้วเราจัดคอนเสิร์ต Last Call For GR 007 ก็นำเงินส่วนหนึ่งมอบกับให้มูลนิธิสถาบันแสงสว่าง ซึ่งมาครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 3 แล้วเราเลยอยากหมุนเวียนทำให้กับหลายๆ องค์กรครับ และอยากจะทำแบบนี้ทุกๆ ปี โดยครั้งนี้ผมมีโอกาสได้รู้จักกับคุณหมอที่ดูแลมูลนิธิ โรคมะเร็งในเด็ก เขาได้เล่าถึงปัญหาของมูลนิธิ ถึงค่าใช้จ่ายของเด็กต่อ 1 คนค่อนข้างแพง เป็นหลักแสน

ผมเลยคุยกับ พี่เต้ง - พิชัย จิราธิวัฒน์ บอสใหญ่ค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ ว่าอยากจัดงานคอนเสิร์ตเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือเด็กจากโครงการนี้นะ พี่เต้ง ก็โอเคยินดีมากๆ ไม่ใช่เฉพาะพวกเรานักดนตรีที่พร้อมใจกันทำบุญในครั้งนี้นะครับ ยังรวมถึงบริษัทแสงสี เสียง ของบริษัท เท็น เยียร์ และบริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ก็รวมใจช่วยกันทำบุญด้วยเช่นกัน โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตร ไม่หักค่าใช้จ่ายเราจะมอบให้กับมูลนิธิทั้งหมด ครับ

โดยคอนเซปต์ของ This Way To Heaven Charity Concert นี้ตั้งใจจัดเป็นแชริตี้คอนเสิร์ต โดยเราชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นักดนตรี เช่น วงวีนัส บัตเตอร์ฟลาย, ฟรายเดย์, เครสเชนโด, นุ้ย – วิริยาภา รวมถึงพวกเราด้วย กรู๊ฟไรเดอร์ส รวมทั้งหมด 5 วง มาร่วมทำบุญด้วยกัน โดยไม่คิดค่าตัวเลยสักบาทเดียว โดยงานจะมีขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2552 เวลา 14.00 น. ณ ชั้น 8 Zen Event Gallery ห้างสรรพสินค้าเซน บัตรราคา 600 บาทราคาเดียว ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา แล้วไปสนุกด้วยกันนะครับ ใครอยากทำบุญ...ซื้อบัตรด่วน ห้ามพลาดเด็ดขาด !!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook