8 จีไอ ประเดิมรันเวย์ สปอร์ตแฟชั่นสยามเซ็นเตอร์ | Sanook Music

8 จีไอ ประเดิมรันเวย์ สปอร์ตแฟชั่นสยามเซ็นเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รายการ สุภาพบุรุษบอยแบนด์ (The Gentleboy Institute) วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2552 ทางช่อง 3 เวลา 14.30 น. 8 หนุ่ม จีไอ แม็กซ์ (จิรายุส คันธยส), ฟีม (ชิติพัทธ์ สรรพยานนท์),ฮิโร่ (ฮิโรมาสะ นาคาฮาร่า),เอ็ม (ณัฐวัฒน์ วัฒนาสุวรรณ) / แมธธิว จิตติวรานนท์ / อันเดส แช่มช้อย /กอล์ฟ (กษมา เอี่ยมประชา)/ อัค (อัครัฐ นิมิตรชัย) ถูกส่งให้ไปร่วมเดินแบบในงานแฟชั่นโชว์ในงาน Siam Center Energetic Fashion Show ที่สยามเซ็นเตอร์ แบบฝึกหัดของจริงที่จะช่วยพัฒนาในเรื่องของ บุคลิกภาพที่ดี



สิ่งสำคัญที่สุดในการเดินแฟชั่นโชว์ ก็คือเรื่อง การเดิน ก่อนที่นายแบบมือใหม่ทั้ง 8 จะประเดิมรันเวย์ ก็ต้องมีกูรูด้านวงการแฟชั่นอย่าง อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ หรือที่ทุกคนในวงการแฟชั่นรู้จักกันดีในนาม หนุ่ม-แพรว มาช่วยเทรนการเดินให้ออกมาดูดีไม่มีที่ติ แต่ก่อนที่จะฝึก บรรดาลูกศิษย์ก็ต้องเดินให้ดูก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อให้รู้ว่าแต่ละคนมีข้อดี และข้อเสียที่ต้องปรับปรุงหรือแก้ไขอย่างไร

ผ่านการฝึกซ้อมแบบเข้มๆ จาก พี่หนุ่ม หนึ่งวันเต็มๆ ได้รับความรู้ในเรื่องของการเดินที่ถูกต้อง คราวนี้ ก็ถึงวันที่ต้องเดินแบบจริง กับเวทีจริงพร้อมนายแบบ-นางแบบร่วมร้อยชีวิต ระหว่างซ้อมยังมีเซอร์ไพร้ส์ให้ทุกคนอึ้งว่า...ใครที่ซ้อมเดินได้ดีที่สุดก็จะเป็นผู้ที่ได้เดินแฟชั่นโชว์ คู่กับ น้องเต้ย- จรินทร์พร จุนเกียรติ บนเวที หลังจากซ้อมเดินคู่กับน้องเต้ยทีละคน คนที่ได้รับเลือกให้เดินคู่กับ น้องเต้ย ก็คือ อันเดส น้องเล็กที่สุดในกลุ่ม

ได้กระทบไหล่เหล่านายแบบ-นางแบบชื่อดัง นายแบบมือใหม่ของเราถึงกับเกิดอาการตื่นเต้น แต่ก็สามารถผ่านภารกิจในครั้งนี้ได้อย่างดี แม้จะมีข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ หรือเรื่องราวขำๆ เกิดขึ้น แต่การไปปฏิบัติภารกิจเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพในครั้งนี้ ก็มีประโยชน์กับทุกคน

นอกเหนือจากภารกิจแบบฝึกหัดที่ช่วยเสริมสร้างและพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีให้กับทั้ง 8 คน ยังมีภารกิจดนตรีที่ให้ความสุขกับคนทั้งประเทศ ด้วยเพลงซึ้งๆ จาก แมธธิว, กอล์ฟ, แม็กซ์ ในเพลง การเปลี่ยนแปลง ของ บอย พีชเมกเกอร์ เพิ่มดีกรีให้คนดูขยับแข้งขยับขากันต่อในเพลง ไปน่ารักไกลๆ หน่อย ของแดน-บีม โดย อันเดส,ฮิโร่ / ปิดท้ายด้วย 3 หนุ่ม เอ็ม,ฟีม,อัค ที่จะพาคนดูไปสนุกกับเพลง She’s Hot ของกรูฟ ไรเดอร์ ผลงานการประเดิมรันเวย์ในครั้งนี้ออกมาเป็นอย่างไร และภารกิจดนตรีร้องและเต้นจะพัฒนามากขึ้นเพียงไร ติดตามได้ในรายการ สุภาพบุรุษบอยแบนด์ ในวันเสาร์ที่ 4 ก.ค.2552 เวลา 14.30 น.ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 8 จีไอ ประเดิมรันเวย์ สปอร์ตแฟชั่นสยามเซ็นเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook