โจ-เจ รวมพลังพี่น้อง ระเบิดความมันส์กับ 2 แนวดนตรี ใน JOE & J THE BROTHER CONCERT | Sanook Music

โจ-เจ รวมพลังพี่น้อง ระเบิดความมันส์กับ 2 แนวดนตรี ใน JOE & J THE BROTHER CONCERT

โจ-เจ รวมพลังพี่น้อง ระเบิดความมันส์กับ 2 แนวดนตรี ใน JOE & J THE BROTHER  CONCERT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เตรียมพบสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี กับการเจอกันครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ของ 2 พี่น้อง วรรธนะสิน 2 หนุ่ม กับความเหมือนที่แตกต่าง โจ-จิรายุส วรรธนะสิน พี่ใหญ่ใจดีกับมาดเท่ห์ ดูอบอุ่น ขวัญใจสาวๆในแนวเพลงรักสไตล์ป๊อปร็อค



และ เจ-เจตริน วรรธนะสิน น้องชาย ขี้เล่น อารมณ์ดี เจ้าพ่อเพลงแร็พขาแดนซ์ แต่ร้องเพลงรักได้โดนใจสุดๆ ทั้งคู่จะมาจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ต JOE & J THE BROTHER CONCERT จัดโดย เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ต ในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย ซึ่งจะมีงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ



ในวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคมนี้ ณ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส คุณจะได้พบกับ LIVE CONCERT ครั้งประวัติศาสตร์ ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความสุข มันส์ และ ซึ้ง ในแบบที่คุณต้องไปพิสูจน์ด้วยตา สัมผัสด้วยตัว แล้วคุณจะรู้สึกถึงคำว่า เกินคำบรรยายนั้น เป็นอย่างไร JOE & J THE BROTHER CONCERT



เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และwww.atimemedia.com หรือ โทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 2500/2000/1500/1200/ 800/500 บาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook