สะใจคอร็อค!โปเตโต้เดอะเรียลไลฟ์คอนเสิร์ต | Sanook Music

สะใจคอร็อค!โปเตโต้เดอะเรียลไลฟ์คอนเสิร์ต

สะใจคอร็อค!โปเตโต้เดอะเรียลไลฟ์คอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สะใจคอร็อคสาวกของวงหัวมัน “โปเตโต้” ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ 4 หนุ่ม ปั๊บ , วิน , โอม , กานต์ ได้โชว์ฝีมือ และประสบการณ์ 8 ปีบนถนนดนตรีให้พิสูจน์กันไปแล้วใน โปเตโต้ “เดอะ เรียล” ไลฟ์ คอนเสิร์ต คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเขา ที่ทำเอา อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก แทบแตกเพราะแฟนเพลงแห่มาให้กำลังใจกันจนล้นฮอลล์



เริ่มเรียกน้ำย่อยกันด้วยวงเปิด ซิกส์ ซีอี (Six CE) ที่มีพิธีกรหนุ่มมาดแมนของรายการไฟว์ ไลฟ์อย่าง หนุ่มปอ เป็นนักร้องนำ ก่อนถึงเวลาระเบิดความมันแบบตัวจริงเสียงจริงกับวง โปเตโต้ เปิดฉากด้วย ปั๊บ ร้องเพลง มีอะไรจะเล่าให้ฟัง หลังม่านสีขาวแบบซิลูเอท ก่อนม่านขาวถูกปลดลงเพื่อเร่งพิกัดความมันส์กับเพลงฮิตชุดใหญ่ ทั้ง Circle , รอ , ห้ามใจไม่ไหว , ปากดี , ฉันรักเธอ พักหายใจกันด้วยเพลงช้า กล้าพอไหม และ พระจันทร์ดวงเก่า ที่ โปเตโต้ หยิบขึ้นมาร้องเป็นครั้งแรกบนเวทีนี้





แล้วก็ถึงช่วงความมันแบบทวีคูณเมื่อ ปั๊บ ชวนเพื่อนซี้วง สวีท มัลเล็ท (Sweet Mullet) ขึ้นมาแจมในเพลงหลอมละลาย , ฝากเลี้ยง และ ปั๊บ ก็โชว์ฝีปากร้องท่อนแร๊พแบบมันส์ ๆ ร่วมกับ เต๋า สวีท มัลเล็ท ด้วย ก่อนส่ง สวีท มัลเล็ท กลับหลังเวทีด้วยเพลง ยื้อ



จากนั้นเพื่อนร่วมค่ายอีกคน พ้อยท์ วงเคลียร์ ก็เข้าประจำตำแหน่งเปียโน เล่นเมดเล่ย์เพลงช้าอีกชุดใหญ่ ทั้ง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว , ไม่ให้เธอไป , อารมณ์สีเทา , ลืมตาในน้ำ , ภาษากาย , นี่แหละความเสียใจ , คำตอบของหัวใจ , สามเวลา ซึ่งล้วนแต่เป็นเพลงฮิตติดหูที่คนดูช่วยกันร้องจน ปั๊บ ต้องเอ่ยปากขอบคุณ จากนั้นถึงคิวเอาใจสาว ๆ ด้วยการยกเวทีให้ วิน หนุ่มหล่อมือกีตาร์โชว์ฝีมือ ทั้งร้อง ทั้งเล่น ในเพลง สิ่งที่ใจต้องการ และ Sassy Girl เรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ได้สนั่นฮอลล์



เข้าสู่ครึ่งหลัง ปั๊บ กลับออกมาพร้อมเพลง ขอบใจ , พรุ่งนี้จะไปกับเธอ เพลงของ โบ สุนิตา ที่นำมาทำใหม่ในสไตล์ร็อก ต่อด้วยคิวเซอร์ไพร้ส์สที่ทุกคนตั้งตารอเมื่อมีหญิงสาวขึ้นเป็นภาพซิลูเอททำท่าเซ็กซี่อยู่หลังฉาก พร้อมกับถือไมค์ร้องเพลง รักเธอไปทุกวัน ร่วมกับ ปั๊บ และพอเดินออกมาหน้าเวทีก็เรียกเสียงหัวเราะได้ครืนใหญ่เพราะเป็นตลกหญิงที่มาแรงแห่งปี ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะปล่อยมุขฮา ๆ ขำ ๆ ซะเกลื่อนเวทีจนกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่



แถมยังเอาเพลง อื้อฮือ หล่อจัง ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ขึ้นมาร้องให้ 4 หนุ่ม โปเตโต้ อีกด้วย ทำเอาทั้ง 4 คนอายม้วนไปตาม ๆ กัน พอเสร็จสิ้นภารกิจจีบหนุ่ม ๆ แล้วก็กลับเข้าหลังเวที จากนั้น ปั๊บ โชว์ฝีมือที่ทุกคนไม่เคยเห็นด้วยการเดี่ยวเปียโนพร้อมร้องเพลง รักแท้ดูแลไม่ได้ ให้ฟังกันแบบซึ้ง ๆ ก่อนหายเข้าหลังเวที และโผล่ออกมาบนอัฒจรรย์คนดู เดินร้องเพลงฮิตอันดับ 1 ในตอนนี้ คือเพลง แชร์ ไปท่ามกลางแฟนเพลงให้ได้สัมผัสตัวเป็น ๆ กันแบบใกล้ชิด ซึ่งช็อตนี้ช็อตเดียวได้ใจแฟนเพลงกลับไปเพียบ เข้าโค้งสุดท้าย โปเตโต้ รวมเพลงมันส์มาให้แฟน ๆ ปลดปล่อยพลังกระโดดกันจนเหงื่อกระจาย



ทั้งเพลง มีอะไรจะเล่าให้ฟัง , เบียด , เพียงพอ , กำแพง , ที่เดิม ซึ่งช่วงนี้ ปั๊บ , วิน , โอม ยังโชว์ฝีมือตี กลองไทโกะ(กลองญี่ปุ่น)ให้ดูกันสด ๆ มาถึงช่วงอังกอร์ก็ถือเป็น ซูเปอร์เซอร์ไพร้ส์ที่ไม่ได้อยู่ในสคริปต์ เพราะ ปั๊บ เชิญแขกคนสำคัญอีกคนคือ บ๋อม อดีตมือกลอง ที่ออกจากวงไปแล้วมาขึ้นเวที โดยมางานนี้ในฐานะคนดูขึ้นเวที ก็ได้มารำลึกอดีตตีกลองในเพลง ขอบคุณที่รักกัน ทำเอา ปั๊บ ต่อมน้ำตาแตก ร้องเพลงไป ร้องไห้ไป เป็นอันปิดฉากความมันส์ของคอนเสิร์ตที่แสดงความเป็น ตัวจริง เสียงจริงของ โปเตโต้ ให้ทุกคนได้พิสูจน์




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สะใจคอร็อค!โปเตโต้เดอะเรียลไลฟ์คอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook