น้องแจน เด็กปั้น บอย คว้าแชมป์ เดอะเทรนเนอร์ฯ | Sanook Music

น้องแจน เด็กปั้น บอย คว้าแชมป์ เดอะเทรนเนอร์ฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โชว์ความสดใสให้ดูกันมา 7 สัปดาห์ รายการเรียลลิตี้ เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที จากความคิดสร้างสรรค์โดย กิติกร เพ็ญโรจน์ หัวเรือใหญ่แห่ง แฮฟเอกู๊ดดรีม ที่ดึงดาราประกบคู่กับเด็กให้มาเป็นผู้ฝึกสอนในโจทย์เพลงกันแบบตัวต่อตัวออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ก็ได้เวลารูดม่านปิดรายการในวันตัดสิน ด้วยคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบจากเด็กๆ ทั้ง 7เพื่อตัดสินว่าใครจะเป็นแชมป์ประจำซีซั่นแรก ถ่ายทอดสดให้ชมทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย.นี้ที่ผ่านมา แม้สายฝนจะโปรยปราย แต่กองเชียร์ของบรรดาเด็กตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ ต่างพร้อมใจกันมาให้กำลังเด็กๆ และนักปั้นฝัน ทุกคนจนแน่นสตูดิโอมูนสตาร์



ครูใหญ่ ไพโรจน์ สังวริบุตร เปิดเวที ให้เด็กๆ ทั้ง 7 ประเดิมโชว์ด้วยเพลง ปั้นฝันสนั่นเวที เพลงประจำรายการ จากนั้นก็ถึงคิวเพลงของแต่ละคนไล่เรียงมาตั้งแต่ น้องไอซ์ ของป้าโซเฟีย ในเพลง Rainism / น้องวันใส ของพี่พอล ในเพลง จุ๊บ จุ๊บ / น้องพอลลีน ของพี่อิม กับเพลง El Nino / น้องพอตเตอร์ ของพี่ก้องกับลีลาน่าเอ็นดูในเพลง ไอ้หนุ่มดอยเต่า / น้องแจน นักฝันของ พี่บอย กับเพลง รักแท้..ยังไง / น้องข้าวปั้น เด็กของพี่ตองโชว์เพลง อกหัก / น้องดี เด็กปั้นของพี่กอล์ฟ โชว์พลังเสียงในเพลง Hiro ตามมาด้วยเมดเล่ย์ 3 เพลงรวด

ก่อนปิดโหวตในเพลง มากมาย โดยกลุ่มเด็กผู้ชาย น้องไอซ์-น้องข้าวปั้น-น้องพอตเตอร์ / เพลง ตก-หลุมรัก ของกลุ่มเด็กผู้หญิง น้องดี-น้องแจน-น้องพอลลีน-น้องวันใส และเพลง ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ เพลงรวมเด็กทั้ง 7 ที่ยกให้น้องเล็ก น้องพอตเตอร์และน้องวันใส ออกมาโต้กันในท่อนแร๊พเรียกเสียงเฮคนดู แถมท้ายเรียกเสียงฮาคนดูด้วยภาพการสลับหน้าที่ให้เด็กปั้นผันตัวเป็นเทรนเนอร์ สอนนักปั้นฝันของตัวเองเต้นเพลง Live & Learn ในแบบคู่ใครคู่มัน ก่อนที่เทรนเนอร์จะขึ้นเวทีโชว์เมดเลย์ร่วมกันในเพลง I Will Survive โดยตอง-อิม-โซเฟีย / เพลงไปน่ารักไกลๆ โดย พอล-บอย-ก้อง-กอล์ฟ ปิดท้ายด้วยเพลง Live & Learn

ที่ได้ร่ำเรียนมากับลูกศิษย์ตัวน้อย และในทันทีที่สิ้นสุดของการโชว์ ครูใหญ่ประจำสถาบันปั้นฝัน ไพโรจน์ สังวริ-บุตร ก็ทำการรวบรวมคะแนนจากคณะกรรมการ ครูเป็ด-มนต์ชีพ, ครูฟ้าใส, ครูเต๋า และครูธัญญ์ พร้อมด้วยคะแนนโหวตจากผู้ชมทางบ้าน มารวมกับคะแนนสะสมใน 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา รางวัลผู้ชนะเลิศประจำรายการในซีซั่น 1 ได้แก่ น้องแจน- ด.ญ.ครองขวัญ มงคล เด็กปั้น บอย- พิษณุ นิ่มสกุล รับรางวัลทุนการศึกษา 300,000 (สามแสนบาทถ้วน) และรางวัลพิเศษ นักฝันขยันเรียน ด้วยทุนการศึกษาอีก 100,000 (หนึ่งแสนบาท) ส่วนเด็กมีฝันอีก 6 คน

ผู้ผลิตรายการอย่าง แฮฟเอกู๊ดดรีม ใจป้ำมอบรางวัลพิเศษให้คนละ 100,000 (หนึ่งแสนบาท) ตามคุณสมบัติที่มีอยู่ในตัวอีก 6 รางวัล ได้แก่ รางวัล สาวมั่น-สนั่นเวที ได้แก่ น้องพอลลีน-ด.ญ.พร วัฒโนดม / รางวัล ยิ้มหยุดโลก ได้แก่ น้องวันใส-ด.ญ.กัญปภัส ฤดี-ขจรไชย ที่เรียกรอยยิ้มให้กับคนดูทุกครั้งที่โชว์ / รางวัล สุดยอดพลังร็อค ได้แก่ น้องข้าวปั้น-ด.ช.ธีธัช รัตนศรีทัย /

รางวัล ราชันย์เท้าไฟ ได้แก่ น้องไอซ์-ด.ช.เอกบุรุษ โสภณ / รางวัล สุดยอดหัวใจนักสู้ ได้แก่ น้องพอตเตอร์-ด.ช.สิรวิชญ์ พูลเขตร์กิจ ที่แม้จะตัวเล็กแต่สู้ไม่ถอยทุกครั้งที่ได้โจทย์ / รางวัล สุดยอดพลังเสียง ได้แก่ น้องดี-ด.ญ.ดีริเรียล อัลฟอร์ด ที่โชว์พลังเสียงสะกดคนดูในทุกสัปดาห์ นอกจากนี้ทุกคนยังได้รับของรางวัลและของที่ระลึกจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย

รายการจบลงอย่างสวยงามด้วยรอยยิ้มจากทั้งผู้ผลิต, ผู้ชมรายการทั้งในสตูดิโอและทางบ้านทั้งประเทศ เหล่าเทรนเนอร์ทั้ง พอล ภัทรพล, บอย พิษณุ, ตอง ภัครมัย, ก้อง ปิยะ, อิม อชิตะ กอล์ฟ เบญจพล และโซเฟีย ลา ที่นั่งน้ำตาคลอด้วยความตื้นตันเห็นลูกศิษย์ตัวน้อยโชว์ความสามารถสุดตัวบนเวที เชื่อแน่ได้ว่าเสียงเรียกร้องให้การจัดต่อเนื่องไปจนถึงซีซั่นหน้าต้องมีท่วมท้นแน่นอน อย่างนี้เค้าเรียกว่า..ฝันดี Have A Good Dream สมชื่อบริษัทผู้ผลิตรายการ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ น้องแจน เด็กปั้น บอย คว้าแชมป์ เดอะเทรนเนอร์ฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook