กิ๊ฟซ่า ยัน นัท ไม่ตามจีบ ปัดแย่ง กิ๊ฟซี่ | Sanook Music

กิ๊ฟซ่า ยัน นัท ไม่ตามจีบ ปัดแย่ง กิ๊ฟซี่

กิ๊ฟซ่า ยัน นัท ไม่ตามจีบ ปัดแย่ง กิ๊ฟซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กิ๊ฟซ่า เถียงชนฝา นัท สารสาส ไม่จีบ ปัดแย่ง กับ กิ๊ฟซี่ รอเลยเบญจเพสค่อยมีแฟน กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา ยืนยัน ไม่ใช่ภาพบาดตา ถึงแม้ นัท สารสาส จะถือดอกไม้มาร่วมยินดีเพื่อนซี้ร่วมวง กิ๊ฟซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ นางไม้ เพราะเธอยืนยันหนักแน่น เสียงสูงปรี๊ดว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด ไร้ปัญหา เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดแน่นอน



.......อย่างที่บอกค่ะว่า สนิทกันหมดเค้าก็มาเชียร์กิ๊ฟซี่ ทำไม นัท มีข่าวทั้งกิ๊ฟซี่และกิ๊ฟซ่า .....งงค่ะ คงเป็นเรื่องปกติที่ใครจะมีข่าวกับกิ๊ฟซี่ก็ได้ แต่อาจจะเป็นเรื่องแปลกที่ใครจะมาเป็นข่าวกับกิ๊ฟซ่า เพราะหนูไม่ค่อยมีข่าวกับใคร อีกอย่างเราก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวว่า ไม่ได้คบ ไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่พอมีรูปหลุด หลายคนก็คิดว่าเป็นอย่างที่ข่าวว่า พี่เค้าไม่ได้มีแนวโน้มมาจีบเราด้วย แต่มีคนเห็นว่า กิ๊ฟซ่ากับนัท ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ๆ ...ไม่ใช่แค่กิ๊ฟกับพี่นัทสองคนแน่นอนค่ะ ถ้าไปก็หลายคน บ่อยมั้ย ถ้าทุกวัน เรียกว่าบ่อยก็ ไม่ได้บ่อย เพราะไม่ใช่ทุกวัน เราเจอกันบ้างเป็นปกติค่ะ เพราะรู้จักกันมาตั้งนาน

เคยถามเค้าบ้างมั้ยว่าจีบเราหรือเปล่า?
ไม่เคยถาม แต่คนเราจีบกันก็ต้องรู้ซิ ฉันชอบเธอนะ ฉันจีบเธอนะ เวลาคุยกันก็ไม่ได้เป็นแนวกะลิ้มกะเหลี่ยอะไร ถ้าสมมติว่าจีบกันจริง ๆ เดี๋ยวคงรู้กันหมดแต่มันไม่ใช่ เราก็เลยใช้ชีวิตปกติ ได้คุยกันเรื่องข่าวมั้ย ....ไม่ได้คุย เพราะตอนแรกพี่เค้าก็มีข่าวกับกิ๊ฟซี่ แล้วก็มามีข่าวกับกิ๊ฟซ่า แล้วเดี๋ยวก็หาว่าหนูไปแย่งพี่นัทมาจากกิ๊ฟซี่ พอตอนหลังบอกว่า กิ๊ฟซี่ เป็นแม่สื่อ เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่แล้ว มองว่าข่าวเดี๋ยวมาแล้วก็ผ่านไป

สนิทกับนัทมากมั้ย?
ไม่ได้สนิทมากเหมือนเพื่อนในวง หรือ กับไอซ์-อภิษฎาเค้าอยู่คนละกลุ่มกับหนูแต่พอเวลาเที่ยวบางครั้งก็บังเอิญมาเจอกัน บางทีก็นัดกันไปนั่นนี่ ถามว่าพอมีข่าวแล้วยังกล้าไปไหนด้วยกันมั้ยก็มีบ้างตามแบบที่มันเคยเป็น เพื่อนยังไงก็คือเพื่อน

ถ้าเค้าจีบโอเคมั้ย?
ไม่รู้ซิ เรารู้สึกว่าสถานภาพตอนนี้มันโอเคสุดแล้ว ถ้าสมมติว่า เค้าจีบ อาจจะดี หรือไม่ดีกว่าเดิม ไม่อยากเสี่ยงขอเป็นแบบนี้ดีกว่า คงเป็เพื่อนกันค่ะเอาเป็นว่า ตอนนี้ กิ๊ฟยังโสดค่ะ รอเลยวันเกิดไปก่อนดีกว่าค่อยคิดเรื่องนี้ ถือเคล็ดอะไรเหรอ ....ปีนี้อายุ 24 เข้า25 เบญจเพสค่ะ เลยวันเกิดไปอาจจะมีเรื่องดี ๆ หรือเปล่า ค่อยคิด หรือ มองอะไรใหม่ ๆ จริง ๆ ปีนี้ก็ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรที่กระทบกระเทือนจิตใจเรามาก เพียงแต่อาจไม่พร้อมที่จะทำอะไรมากกว่า ถามว่าเชื่อเรื่องดวงมั้ยก็เชื่อบ้าง แต่หนูเชื่อในเรื่องของกรรมมากกว่า ถ้าเราทำความดี ถึงแม้ว่า ชีวิตช่วงนั้นจะเป็นช่วงที่ไม่ค่อยดีของชีวิตเรา แต่ความดีที่เราเคยสะสมมา ก็จะทำให้ผ่อนหนักให้กลายเป็นเบา


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook