แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์ อันปลั๊ก 3 รอบรวด ขนเพลงรัก หวาน เศร้า ซึ้งได้ใจแฟนเพลง | Sanook Music

แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์ อันปลั๊ก 3 รอบรวด ขนเพลงรัก หวาน เศร้า ซึ้งได้ใจแฟนเพลง

แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์ อันปลั๊ก 3 รอบรวด ขนเพลงรัก หวาน เศร้า ซึ้งได้ใจแฟนเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นคอนเสิร์ตที่อบอุ่นและเป็นกันเองแบบเอ็กซ์คูลซีฟสุดๆ ตามสไตล์ที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ตั้งใจทำเพื่อแฟนเพลงของ 2 หนุ่ม ป๊อป-วิน แห่งวงแคลอรีส์ บลาห์ บลาห์ สำหรับคอนเสิร์ตเต็มตัวครั้งแรกที่จัดขึ้น ณ Centerpoint PlayHouse @ Central World ไปเมื่อวันก่อน งานนี้ ป๊อป-วิน ได้เสียงตอบรับจากบรรดาเป็นอย่างดีแฟนๆ ถึงขนาดต้องเพิ่มรอบการแสดงเป็น 3 รอบ แถมด้วยเซอร์ไพรส์จากเพื่อนสนิทอย่าง โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล และ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่ยอมเคลียร์คิวงานทั้งหมดมาจับไมค์ขึ้นเวทีกับเพื่อนอย่างสนุกสนาน สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับบรรดาแฟนเพลงที่เข้าร่วมงานแบบ ไม่อยากกลับบ้านเลยทีเดียว






เริ่มคอนเสิร์ตเปิดตัวในบรรยากาศเบาๆ เรียกน้ำย่อยด้วยเพลงที่แจ้งเกิดในวงการเพลงให้กับ แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์ อย่าง คนที่ไม่เข้าตา แค่ดนตรีอินโทรขึ้นก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงได้ทั่วทั้งฮอลล์ และต่อด้วยซิงเกิ้ลล่าสุด ตัวสำรอง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าอยากร้องเพลงนี้มาก เพราะเนื้อเพลง โดนใจสุดๆ เพราะที่ผ่านมาได้แต่ขึ้นเวทีเป็นแขกรับเชิญให้ศิลปินอื่นๆ มาก็เยอะ





คราวนี้เป็นตัวจริงมีคอนเสิร์ตของตัวเองกับเขาสักที ตอนนี้เองหนุ่มป๊อปจึงขอนำเพลง คิดถึง ของวงซิลลี่ฟูล ที่เคยใช้ในการประกวดบนเวที First Stag Show รอบสุดท้าย ขึ้นมาคัฟเวอร์บนเวทีนี้อีกครั้ง ต่อด้วยเพลงเพราะๆอีกชุดใหญ่ ทั้ง ยังเหมือนเดิม, North Star, ปาฏิหารที่รอคอย, ฤดูอกหัก ฯลฯ ซึ่งทุกเพลงที่ ป๊อป-วิน นำมาโชว์ ในวันนั้นล้วนแต่เป็นเพลงที่ทั้งสองคนเลือกมาเพื่อเอาใจแฟนเพลงเป็นพิเศษ



และเป็นไปตามสัญญาที่ ป๊อป-วิน อยากให้บรรยากาศคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาได้ใกล้ชิด กับแฟนเพลงมากที่สุด จึงลงทุนถืออมยิ้มลงจากเวทีไปมอบให้แฟนเพลงถึงที่นั่งทั่วทั้งฮอลล์ เล่นเอาได้ใจไปแบบเต็มๆ ก่อนจะถึงคิวแขกรับเชิญคนพิเศษที่แบ่งคิวกันมาร่วมร้องบนเวที โดย รอบวันเสาร์ เป็นคิวของหนุ่มโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล ที่เตรียมเพลงมาร้องร่วมกันในเพลง ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง และผลงานล่าสุด คนมันเหงาเข้าใจหน่อย



และรอบวันอาทิตย์ เป็นคิวของอีกหนึ่งเพื่อนสนิท ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่เลือกเพลง ต้องโทษดาว มาร้องร่วมกับป๊อบ และผลงานล่าสุด อยู่บำรุง สำหรับใครที่คิดว่า หนุ่มป๊อป จะร้องเพลงเร็วไม่เป็นงานนี้ ป๊อป จึงเตรียมช่วงเมดเล่ย์เพลงเร็วมาแก้คำสบประมาทบนเวที อย่าง รักแท้ยังไง (น้ำชา), ฝากเลี้ยง(เจ-เจตริน), ฮัก(บี้-สุกฤษณ์) และห้ามทิ้ง (อะตอม ไมค์ ไอดอล) แถมท่าพยายามเต้นของป๊อปยังเรียกเสียงหัวเราะได้มากที่สุด เพราะหนุ่มป๊อปอุตส่าห์ไปซุ่มซ้อมท่าเต้นของ แต่ละเพลงมาโชว์ได้พลิ้วทีเดียว เรียกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เต็มอิ่มไปด้วยบรรยากาศความอบอุ่นและเพลงเพราะจนแฟนเพลงร้องตามกันได้ทุกๆ เพลงเลยทีเดียว



งานนี้ใครที่พลาดคอนเสิร์ตโปรเจ็ค Playhouse ของเอ-ไทม์ โชว์บิส ในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจ รอพบโปรเจ็คต่อไปกับคอนเสิร์ต ตู่ นันทิดา This is my life รอบวันที่ 15-16 สิงหาคม ศกนี้ คลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือโทร. 0-2262-3456


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์ อันปลั๊ก 3 รอบรวด ขนเพลงรัก หวาน เศร้า ซึ้งได้ใจแฟนเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook